Top 5 Thương hiệu siro dùng để pha chế cà phê tốt nhất

  1. top o Torani
  2. top o Monin
  3. top o Pomona
  4. top o Arkadia
  5. top o Shott

Torani

Torani là một trong những thương hiệu siro lâu đời và uy tín nhất trên thế giới, với gần 100 năm tuổi và có trụ sở tại San Francisco, Mỹ. Được giới thiệu lần đầu bởi hai vợ chồng người nhập cư Italy là Rinaldo và Ezilda Torre, siro Torani đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn hàng đầu cho các quán cà phê.


Với hương vị gốc Ý đặc trưng, siro Torani đã từng bước phổ biến và trở thành một biểu tượng trong việc pha chế cà phê với sản phẩm Torani Caramel Syrup. Sản phẩm này với thành phần gồm: Đường mía nguyên chất, nước, hương vị tự nhiên, citric acid, sodium, bezonat, malic acid,..Thương hiệu này ban đầu chỉ có 5 vị, nhưng đến ngày nay, siro Torani đã trở thành một thương hiệu toàn cầu với hàng trăm hương vị khác nhau, phục vụ cho cà phê và nhiều loại thức uống khác. Điều đặc biệt của Siro Torani chính là mùi thơm ngọt và vị đậm đà, cùng màu sắc nổi bật. Đây là yếu tố khiến cho siro Torani được lòng của các Barista và Bartender. Khả năng dậy màu dậy mùi của siro Torani rất tốt, khiến cho ly cà phê trở nên hấp dẫn hơn.


Những chai siro Torani chất lượng cao đã góp phần làm cho soda Ý và siro Ý trở thành lựa chọn hàng đầu trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Torani cũng được đánh giá cao và quan tâm bởi người tiêu dùng. Với chất lượng tuyệt vời và sự đa dạng về hương vị, siro Torani đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu Torani
Thương hiệu Torani
Thương hiệu Torani
Thương hiệu Torani

Top 5 Thương hiệu siro dùng để pha chế cà phê tốt nhất

  1. top o Torani
  2. top o Monin
  3. top o Pomona
  4. top o Arkadia
  5. top o Shott

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy