Top 5 Thương hiệu siro dùng để pha chế cà phê tốt nhất

  1. top o Torani
  2. top o Monin
  3. top o Pomona
  4. top o Arkadia
  5. top o Shott

Shott

Shott là một thương hiệu siro nổi tiếng đến từ New Zealand, đã khẳng định vị thế của mình như là nhà sản xuất đi tiên phong trong việc mang đến hương vị trái cây tươi, đậm đặc cho pha chế cà phê. Với tỉ lệ chiết xuất trái cây lên đến 50%, Shott mang đến các loại siro có tỷ lệ chiết xuất trái cây tươi cao nhất trên thị trường hiện nay.


Quy trình sản xuất siro của Shott được thực hiện theo các tiêu chuẩn hiện đại và nghiêm ngặt. Sản xuất với dây chuyền khép kín hiện đại tại New Zealand, Shott cam kết đảm bảo chất lượng và tối ưu hiệu quả pha chế, những trái cây tươi ngon nhất được lựa chọn kỹ càng và chỉ có phần thịt quả rõ ràng được sử dụng trong những chai siro. Shott có những loại siro có thể kết hợp và sử dụng để pha chế cà phê và cũng có thể tạo nên hương vị cực kỳ hấp dẫn trong các loại cocktail trái cây và mocktail. Siro của Shott đã và đang chinh phục thị trường ở châu Á, Châu Âu và trên toàn thế giới. Đặc biệt, với nhu cầu ngày càng tăng cao về thức uống gốc hữu cơ và an toàn cho sức khoẻ, Shott đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các quán cà phê và nhà hàng.

Sản phẩm của Shott rất lý tưởng khi pha chế những tách cà phê. Hãy trải nghiệm hương vị đặc biệt này và khám phá sự khác biệt mà Shott mang lại nhé.

Thương hiệu Shott
Thương hiệu Shott
Thương hiệu Shott
Thương hiệu Shott

Top 5 Thương hiệu siro dùng để pha chế cà phê tốt nhất

  1. top o Torani
  2. top o Monin
  3. top o Pomona
  4. top o Arkadia
  5. top o Shott

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy