Top 5 Thương hiệu siro dùng để pha chế cà phê tốt nhất

  1. top o Torani
  2. top o Monin
  3. top o Pomona
  4. top o Arkadia
  5. top o Shott

Monin

Monin là một trong những thương hiệu siro nổi tiếng của Pháp, được sử dụng rộng rãi tại nhiều chuỗi cà phê, nhà hàng, khách sạn trên toàn thế giới. Với thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên và đa dạng các loại hương vị, siro Monin là sản phẩm được ưa chuộng phổ biến tại hơn 130 quốc gia trên thế giới.


Dù ở bất cứ ở chuỗi cà phê, cửa hàng kinh doanh đồ uống nào, bạn cũng dễ dàng bắt gặp nguyên liệu này trong các quầy pha chế. Siro Monin có hơn 100 hương vị khác nhau từ các vị trái cây cổ điển như cam, đào, bạc hà, vanilla, dâu tây, nho.... cho đến các hương vị hiện đại, phức hợp như cam đỏ, vỏ cam xanh, hoa mâm xôi, bánh táo,... Đặc biệt là sản phẩm Siro Monin caramel một loại siro được yêu thích dùng để pha chế cafe, món cocktail, sinh tố, smoothie…Từ đó giúp các Bartender dễ dàng tạo nên nhiều tách cà phê với hương vị mới mẻ. Điểm đặc biệt của siro Monin là sử dụng các nguyên liệu chính từ thiên nhiên, kết hợp với nước, đường, chất tạo màu cho phép,.... nên đảm bảo an toàn, không chứa chất độc hại. Siro Monin caramel là dòng si rô cao cấp nhất thị trường hiện tại, được sử dụng nhiều ở các quán có đầu tư. Siro với vị caramel đặc trưng tạo nên những món thức uống thơm ngon, đậm vị.


Toàn bộ quá trình sản xuất siro được tiến hành kĩ lưỡng với quy trình công nghệ khép kín, hiện đại, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thương hiệu Monin
Thương hiệu Monin
Thương hiệu Monin
Thương hiệu Monin

Top 5 Thương hiệu siro dùng để pha chế cà phê tốt nhất

  1. top o Torani
  2. top o Monin
  3. top o Pomona
  4. top o Arkadia
  5. top o Shott

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy