Top 5 Thương hiệu siro dùng để pha chế cà phê tốt nhất

  1. top o Torani
  2. top o Monin
  3. top o Pomona
  4. top o Arkadia
  5. top o Shott

Arkadia

Arkadia là một thương hiệu siro nổi tiếng được sản xuất tại Úc. Với sự sáng tạo về công thức, Arkadia đã tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo trong từng hương vị, không chỉ dừng lại ở cà phê mà còn đa dạng cho thực đơn của bạn.


Với hơn 20 loại siro khác nhau, Arkadia mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với các dòng hạt, trái cây có vị ngọt tạo bằng 100% đường mía nguyên chất. Điều này đảm bảo rằng mỗi lần thưởng thức cà phê với Arkadia, bạn sẽ được trải nghiệm vị ngọt thanh, tự nhiên. Bạn có thể sử dụng siro của Arkadia để pha chế cà phê nhằm tạo ra một hương vị đậm đà hay sáng tạo trong những công thức mới. Arkadia luôn đặt tiêu chí hàng đầu là sử dụng nguyên liệu thật và mang lại hương vị tự nhiên cho khách hàng. Công thức pha chế của Arkadia không phức tạp nhưng lại đảm bảo được chất lượng khi pha chế cà phê. Nguyên liệu của Arkadia là 100% tự nhiên và tinh khiết, không chứa bất kỳ chất phụ gia hay hóa chất độc hại nào.


Không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, Arkadia còn có các chứng chỉ như Halal và đáp ứng đủ yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Điều này cho thấy sự cam kết của Arkadia trong việc mang lại sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.


Một số sản phẩm siro của thương hiệu dùng để pha chế cafe như: Syrup Hương Café Aí Nhĩ Lan 750ml, Syrup (Sirô) hương vị Caramel Arkadia 750ml, Syrup (Sirô) hương vị Muối Caramel Arkadia 750ml,

Thương hiệu Arkadia
Thương hiệu Arkadia
Thương hiệu Arkadia
Thương hiệu Arkadia

Top 5 Thương hiệu siro dùng để pha chế cà phê tốt nhất

  1. top o Torani
  2. top o Monin
  3. top o Pomona
  4. top o Arkadia
  5. top o Shott

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy