Top 5 Thương hiệu siro dùng để pha chế cà phê tốt nhất

  1. top o Torani
  2. top o Monin
  3. top o Pomona
  4. top o Arkadia
  5. top o Shott

Pomona

Pomona là một trong những thương hiệu siro hàng đầu tại Hàn Quốc, Pomona nổi tiếng trong việc sản xuất các nguyên liệu phục vụ trong ngành pha chế đồ uống. Được thành lập vào năm 2000 tại Hàn Quốc và thuộc sở hữu của công ty mẹ Kaffa, một công ty sản xuất bột cacao, Pomona đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích.


Với phương châm "Chỉ có hương vị tự nhiên mới là hương vị tiêu chuẩn của thế giới", Pomona luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những dòng nguyên liệu tươi mới và ngọt ngào nhất. Với các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, siro Pomona mang đến cho bạn sự trải nghiệm trong những tách cà phê. Bạn có thể dễ dàng kết hợp siro Pomona dùng để pha chế cà phê tạo ra những ly đồ uống thơm ngon và bổ dưỡng. Sản phẩm Siro Pomona Caramel 1000ml là sản phẩm thường được dùng pha chế cafe, sản phẩm có mùi vị ngọt ngào và hương thơm êm dịu của caramel, với hương thơm kéo dài hấp dẫn. Siro này là lựa chọn tuyệt vời để thêm vào nếu như các bạn muốn thưởng thức một ly cà phê hay cacao có độ ngọt và hương vị đậm đà. Siro Pomona Caramel được thiết kế với dung tích 1000ml, và có thể sử dụng kèm bơm giúp việc pha chế tiện dụng và chính xác tiết kiệm cho mỗi lần pha chế.

Một điểm đặc biệt của Pomona là sự chú trọng đến an toàn sức khỏe của người sử dụng. Các sản phẩm của Pomona chỉ sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên và không sử dụng các loại hóa chất bảo quản cũng như màu thực phẩm trong quá trình sản xuất. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của Pomona mà không lo ngại về tác động đến sức khỏe.

Với những thành công đã đạt được sau hơn 20 năm hoạt động, Pomona tiếp tục nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của thị trường.

Thương hiệu Pomona
Thương hiệu Pomona
Thương hiệu Pomona
Thương hiệu Pomona

Top 5 Thương hiệu siro dùng để pha chế cà phê tốt nhất

  1. top o Torani
  2. top o Monin
  3. top o Pomona
  4. top o Arkadia
  5. top o Shott

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy