Top 8 Đại lí xe Nissan uy tín, giá tốt hàng đầu tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 2026 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam, có rất nhiều đại lý Nissan có dịch vụ và chất lượng tốt, tạo uy tín trên thị trường xe. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu một số đại lí xe Nissan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nissan Phạm Văn Đồng

    Gọi điện

    Tuy không đình đám như Toyota, Hyundai hay Honda nhưng Nissan cũng đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường ô tô Việt Nam với nhiều dòng xe nổi tiếng như: Nissan Teana, X-Trail, Sunny, Juke, Navara… Sản phẩm của Nissan giữ nguyên được tính bền bỉ, thực dụng cùng với thiết kế khác biệt tạo ấn tượng cho người dùng ngay từ lần gặp đầu tiên. Các đại lý xe Nissan phủ rộng khắp tất cả các tỉnh thành trên cả nước từ Hà Nội cho đến Thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An, Quảng Trị, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Bắc Giang…


    Đại lý xe Nissan Phạm Văn Đồng là đại lý 3s ủy quyền chính thức của hãng xe Nhật, tuy chỉ mới được thành lập chưa lâu nhưng đã và đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình so với các đại lý trước đó. Non trẻ về tuổi đời nhưng Nissan Phạm Văn Đồng sẽ không làm khách hàng thất vọng bởi đã được đầu tư hết sức hoàn hảo cả về trang thiết bị máy móc, sản phẩm, dịch vụ cũng như con người.


    Quy mô lớn với nhiều trang thiết bị hiện đại: Là một trong những đại lý có tuổi đời trẻ nhất nên Showroom Nissan Phạm Văn Đồng được hãng đầu tư nhiều trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nằm trên đường Phạm Văn Đồng gần với cầu Thăng Long, là nơi có giao thông thuận tiện cho các khách hàng ở khu vực lân cận, được xây dựng theo chuẩn 3s toàn thế giới. Tổng diện tích khoảng 1.500 m2. Showroom Nissan Phạm Văn Đồng có khoang sửa chữa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu nhiều thiết bị chẩn đoán hiện đại. Có phòng chờ cho khách nghỉ ngơi, thư giãn trong lúc chờ đợi sửa chữa xe. Phòng chờ được trang bị đầy đủ ghế ngồi thoải mái, không gian đẹp, quầy bar, sách báo, ti vi, máy tính nối mạng tốc độ cao.


    Nissan Phạm Văn Đồng – Nơi hội tụ sản phẩm, dịch vụ tốt nhất: Showroom trưng bày xe ô tô với không gian rộng rãi, thoáng mát là nơi để khách hàng thõa sức chiêm ngưỡng tất cả các dòng xe nổi tiếng của hãng xe Nissan như: Nissan Teana, X-Trail, Sunny, Juke, Navara…Khách hàng khi đến Nissan Phạm Văn Đồng sẽ được sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. Đội ngũ tư vấn, kĩ thuật viên được đào tạo từ các chuyên gia của Nissan Việt Nam. Một đại lý mới bao giờ cũng được đầu tư kĩ lưỡng từ cơ sở vật chất, trang bị cho đến con người. Do đó, Nissan Phạm Văn Đồng cũng sẽ là nơi hội tụ của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, lịch sự hết lòng vì khách và đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề đảm bảo xử lý nhanh, chính xác các lỗi hỏng hóc của xe ô tô. Tất cả đều được huấn luyện, đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu của Nissan Việt Nam trước khi đi vào làm việc.


    Nhiều ưu đãi, khuyến mại tốt nhất cho khách hàng tại Nissan Phạm Văn Đồng: Một đại lý còn non trẻ khi chưa nhận được sự biết đến hoặc tín nhiệm của khách hàng thì việc đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi sẽ góp phần quảng cáo cho thương hiệu cửa hàng và thu hút số đông người tiêu dùng. Nissan Phạm Văn Đồng chắc chắn không thua kém so với các đại lý khác. Chỉ khi đến trực tiếp showroom để trải nghiệm xe cùng dịch vụ ở đây thì khách hàng mới có thể cảm nhận hết được nét ưu Việt và đặc biệt là sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng chính hàng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, kĩ thuật viên sẵn sàng chiều lòng mọi khách hàng, thực không thể chê vào đâu được. Hãy đến với đại lý ô tô Nissan Phạm Văn Đồng ngay và luôn khi có nhu cầu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0896 159 911 & 0896 155 511
      Email: info@nissanphamvandong.com.vn & anh.nt@nissanphamvandong.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/nissan3sphamvandong
      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
      Gọi điện
      Nissan Phạm Văn Đồng
      Nissan Phạm Văn Đồng
      Đội ngũ tư vấn, kĩ thuật viên được đào tạo từ các chuyên gia của Nissan Việt Nam.
      Đội ngũ tư vấn, kĩ thuật viên được đào tạo từ các chuyên gia của Nissan Việt Nam.

    • Top 2

      Nissan Tây Hồ

      Gọi điện

      Nissan Tây Hồ, một đại lý chính hãng 1S, chuyên phân phối các dòng xe Nissan liên doanh và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Đại lý cung cấp dịch vụ và phụ tùng chính hãng Nissan, đồng thời được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất, phù hợp với tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu.


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Nissan Tây Hồ đã tạo được niềm tin cho khách hàng không chỉ từ chất lượng sản phẩm mà còn từ dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng. Công ty hoạt động dựa trên tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của Nissan Tây Hồ” và luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


      Nissan Tây Hồ cung cấp các dịch vụ sau:

      • Dịch vụ sửa chữa
      • Dịch vụ bảo hành
      • Dịch vụ kiểm tra trước khi giao xe (PDI)
      • Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0896 155 522 & 0981 344 575 & 0969 852 256

      Email: vanhieu.nissantayho@gmail.com

      Website: nissantayho.vn & nissangiatot24h.com
      Fanpage: www.facebook.com/NissanTayHo
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
      Gọi điện
      Nissan Tây Hồ
      Nissan Tây Hồ
      Nissan Tây Hồ
      Nissan Tây Hồ
    • Top 3

      Nissan Hà Đông

      Gọi điện

      Hà Nội, ngày 13 tháng 4 năm 2010 – Nissan Việt Nam chính thức khai trương đại lý 3S đầu tiên tại Hà Nội – Nissan Hà Đông với ba chức năng: bán xe mới; dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa; và phụ tùng chính hãng Nissan. Với sự kiện này, hãng ô tô Nissan Nhật Bản danh tiếng Nissan đã chính thức quay lại kể từ năm 1996 Nissan có dự định đầu tư vào Việt Nam lần đầu tiên. Trở lại lần này, Nissan khẳng định vị thế và cam kết kinh doanh lâu dài tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.


      Sản phẩm đầu tiên Nissan Hà Đông cung cấp ra thị trường là chiếc Nissan Grand Livina, thuộc phân khúc xe đa dụng (MPV) 07 chỗ ngồi, 1.8L, định hướng khách hàng mục tiêu có thiên hướng sống cân bằng giữa công việc và gia đình, đem lại niềm vui cho những người xung quanh. Grand Livina là sản phẩm toàn cầu của hãng Nissan dành riêng cho các thị trường mới nổi bao gồm Trung Quốc, Brazil, Malaysia, Indonesia, Philipines,… Việt Nam là nước thứ 8 Grand Livina có mặt. Doanh số bán Grand Livina đạt hơn 360.000 chiếc tại thị trường Châu Á kề từ khi ra mắt năm 2007. Theo ông Shinya Hannya, Phó Chủ tịch phụ trách thị trường Châu Á của Nissan Motor Nhật Bản, chiến lược và tham vọng của Nissan Việt Nam là trong vòng 05 năm tới chiếm 5,5% thị phần ô tô dưới 09 chỗ tại Việt Nam, gồm cả xe nhập khẩu và lắp ráp trong nước. Theo chiến lược đó, trong vòng 03 năm tới Nissan Việt Nam sẽ cho ra mắt 08 mẫu xe, trong đó có 03 mẫu xe lắp ráp trong nước và 05 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc.


      Với số vốn đầu tư và hoạt động kinh doanh khoảng 100 tỷ đồng trên diện tích đất 7.000 m2, Nissan Hà Đông đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu. Với tổng diện tích lớn như vậy showroom đã thực hiện phân ra nhiều khu vực khác nhau:


      • Khu trưng bày xe: nơi đặt các loại xe Nissan mới nhất giúp khách hàng có thể ngắm, và chiêm ngưỡng
      • Khu sửa chữa bảo dưỡng: Nơi chuyên hỗ trợ bảo dưỡng sửa chữa xe cho khách hàng
      • Khu kho phụ tùng: Nơi chứa các phụ tùng chính hãng của Nissan kịp thời hỗ trợ khách hàng
      • Khu giao dịch, dịch vụ: Nơi đón tiếp khách hàng và làm thủ tục

      Nissan Hà Đông với phương châm hoạt động kinh doanh: “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” cùng đội ngũ CBCNV chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là sản phẩm xe ô tô Nissan với thương hiệu nổi tiếng và chất lượng đã được khẳng định trên toàn thế giới chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho các Quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 938 Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0815 994 866 & 0968 697 828
      Email: linhland95@gmail.com
      Website: www.nissanhadong.vn
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
      Gọi điện
      Nissan Hà Đông
      Nissan Hà Đông
      Khu vực trưng bày xe Nissan
      Khu vực trưng bày xe Nissan
    • Top 4

      Nissan Giải Phóng

      Gọi điện
      Vào ngày 22 tháng 07 năm 2022, công ty TNHH Phát Triển Công Nghiệp Ô Tô Việt Nam, nhà phân phối chính thức của Nissan, đã giới thiệu Đại lý đạt chuẩn 3S Nissan Giải Phóng tại Hà Nội. Đây là đại lý đầu tiên áp dụng Tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới toàn cầu của Nissan.

      Tổng giám đốc công ty TNHH Phát Triển Công Nghiệp Ô Tô Việt Nam (Nissan Việt Nam) cho biết: “Nissan Giải Phóng sẽ là đại lý tiên phong của Nissan tại Hà Nội trong việc áp dụng Tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới toàn cầu và sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm Nissan chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn Nhật Bản khắt khe nhất. Việc ra mắt đại lý Nissan Giải Phóng cũng thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi đối với ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam và sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng, mang đến công nghệ và dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm.”

      Đại lý 3S Nissan Giải Phóng là Đại lý trực thuộc Nissan Việt Nam tại thị trường trọng điểm Hà Nội, tọa lạc tại Km12 - Tứ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội. Đây là khu vực phát triển đô thị phía Nam của Thủ đô, tập trung các công trình giao thông và hạ tầng kỹ thuật của Thành phố. Nissan Giải Phóng được đầu tư hơn 35 tỷ đồng và xây dựng trên diện tích hơn 1.600m2. Tại đây, Quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tiện nghi với Khu trưng bày xe sang trọng rộng hơn 250m2 cùng dải sản phẩm mới nhất của Nissan; Xưởng dịch vụ gần 1.000 m2 với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ và Ý, đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa chung, đồng sơn và phụ tùng chính hãng một cách nhanh chóng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Km 12, Quốc Lộ 1A, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 586 496 & 0931 506 666 & 0982 061 111
      Email: info@nissan-giaiphong.com.vn
      Website: nissan-giaiphong.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/dailynissangiaiphong3s
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
      Gọi điện
      Nissan Giải Phóng
      Nissan Giải Phóng
      Nissan Giải Phóng
      Nissan Giải Phóng
    • Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor, Nhật Bản và tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Berhad (TCMH), Malaysia, một công ty đầu tư với những hoạt động chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp và phân phối xe Nissan tại Malaysia, Campuchia, Lào và Myanmar. Tháng 12 năm 2009, NVL bắt đầu tiến hành nhập khẩu và phân phối ô tô Nissan cùng các linh kiện và phụ tùng chính hãng. Năm 2010, NVL bắt đầu lắp ráp mẫu xe Nissan Grand Livina tại thị trường nội địa và phát triển hệ thống đại lý độc quyền mới trên toàn quốc. NVL đồng thời cũng nhập khẩu và phân phối nhiều mẫu xe của Nissan tại Việt Nam bao gồm: Teana, Juke, Sunny, X-Trail và Navara. Với tôn chỉ “Giá trị của doanh nghiệp chỉ được tạo dựng trên cơ sở của sự đảm bảo lòng tin nơi khách hàng và đối tác”.


      Ngày 23/7/2012 sau rất nhiều lỗ lực của đội ngũ ban lãnh đạo Công ty TNHH Ô Tô Nisun chính thức được thành lập với tên giao dịch là Nissan Thăng Long. Trải qua rất nhiều năm cố gắng không ngừng Nissan Thăng Long đã dần khẳng định được vị thế của mình với các đại lý khác của Nissan trong hệ thống cả nước. Sự phấn đấu và lỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của đại lý đã được đánh dấu bằng những thành tích ấn tương:

      • Hai năm liên tiếp 2015, 2016 giành danh hiệu : “Đại lý bán lẻ tốt nhất trong hệ thống Nissan Việt Nam”
      • Đại lý có doanh số bán Nissan X-trail tốt nhất năm 2016
      • Đại lý đạt được dịch vụ 5s top đầu Việt Nam

      Tôn Chỉ Hoạt Động Của Nissan Thăng Long:

      • Bán Hàng Chuyên Cần – Phục Vụ Chuyên Nghiệp: Với đội ngũ là những tư vấn bán hàng trẻ và giàu nhiệt huyết. Ban lãnh đạo Nissan Thăng Long đã xác định ngay từ bước đầu là tập trung hoàn thiện về kỹ năng bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng của từng tư vấn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng cũng như chất lượng của đội ngũ bán hàng. Xác định được giá trị cốt lõi của bán hàng chính là “hài lòng khách hàng” Nissan Thăng Long thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo nội bộ về sản phẩm, kỹ năng cho từng cá nhân tư vấn bán hàng.
      • Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Hàng Đầu: Với chiến lược “phát triển từ từ” Nissan Thăng Long không đầu tư tràn lan để lấy số lượng mà tập trung và chất lượng dịch vụ đối với khách hàng. Những hệ thống về cơ sở vật chất của đại lý được phát triển song song với việc nâng cao tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên cũng nhưng quy mô phát triển của đại lý. Các kỹ thuật viên thường xuyên được cử đi để học những lớp kỹ thuật nâng cao tay nghề của Nissan đào tạo cũng như chính sách thu hút những nhân tài từ các hãng: Toyota, Mazda, Honda,.. đã giúp Nissan Thăng Long phục vụ được khách hàng một cách tổng thể và chuyên nghiệp nhất.

      Nissan Thăng Long làm được gì cho bạn?

      • Tư vấn giới thiệu và đại lý bán sản phẩm xe Nissan với cam kết giá tốt nhất thị trường.
      • Tư vấn giới thiệu và đổi xe đã qua sử dụng lấy xe Nissan.
      • Mua bán ký gửi các loại xe Nissan đã qua sử dụng.
      • Nhập khẩu nguyên chiếc các loại xe chuyên dụng theo yêu cầu của Khách hàng
      • Dịch vụ kỹ thuật bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe Nissan bao gồm sửa chữa tổng hợp và thân vỏ.
      • Dịch vụ kỹ thuật bảo dưỡng và sửa chữa các loại xe du lịch từ 4 đến 32 chỗ ngồi và các loại xe tải trọng dưới 10 tấn bao gồm sửa chữa tổng hợp và thân vỏ.
      • Thiết kế, đóng mới, cải tạo, chuyển đổi công năng phương tiện vận tải.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Km 12, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 835 088 & 09069 995 359
      Website: www.nissanvietnam.vn
      Giờ mở cửa:
      • T2 - T6: 8:30 - 17:00
      • T7 - CN: 8:30 - 16:30
      Gọi điện
      Nissan Thăng Long
      Nissan Thăng Long
      Khu vực trưng bày xe Nissan
      Khu vực trưng bày xe Nissan
    • Top 6

      Nissan Lê Văn Lương

      Gọi điện

      Nissan là thương hiệu ô tô đến từ đất nước Nhật Bản và có uy tín trên toàn thế giới tới khách hàng thông qua các dòng xe hơi được nhập khẩu và lắp ráp gồm xe bán tải, xe địa hình, xe gia đình như NP300 Navara, Teana, Juke, Sunny, Murano, X-Trail, Pathfinder, Tiida…Với việc thương hiệu xe hơi Nissan ngày càng có xu hướng tăng cao trong lựa chọn của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, các dòng xe hơi do Nissan cung cấp từ sản phẩm phù hợp với nhiều mức thu nhập của các đối tượng khách hàng. Điều đó khiến số lượng đơn đặt hàng xe hơi Nissan, tỉ lệ khách hàng trung thành quay trở lại với hãng cũng ngày càng tăng cao thúc đẩy hoạt động đại lý cần phải hoàn thiện mình hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nissan Lê Văn Lương là đại lý thứ 9 của Nissan Việt Nam trên cả nước và được đánh giá là đại lý có vị trí trung tâm nhất trong hệ thống đại lý của Nissan Việt Nam.


      Đại lý Nissan Lê Văn Lương là cơ sở tiến tới sẽ đẩy nhanh hoàn thiện mô hình đại lý tiêu chuẩn 3S của Nissan Việt Nam (Bao gồm: bán hàng chuyên nghiệp, Dịch vụ sửa chữa, phụ tùng chính hiệu) nhằm đạt tới tiêu chuẩn của một Trung tâm tư vấn Bán hàng và Dịch vụ ô tô quốc tế..


      Các dòng xe Nissan tại đại lý Nissan Lê Văn Lương cũng sẽ đầy đủ các thể loại từ sedan, SUV cho đến bán tải Pick…Tập chung hầu như toàn bộ các sản phẩm đang nổi tiếng trên thị trường Việt: Nissan Navara, Teana, X-Trail, Sunny, Juke…Các sản phẩm đều là chính hãng và đảm bảo chất lượng tuyệt đối.


      Nissan Lê Văn Lương được tọa lạc tại trung tâm thành phố, tiện lợi cho việc đi lại và chăm sóc xe của Quý khách hàng, ngoài ra còn mang tới khách hàng nhiều cơ hội chọn lựa sản phẩm có chất lượng và thương hiệu toàn cầu như xe hơi Nissan.


      Phương châm phục vụ của Nissan Lê Văn Lương “Vượt hơn sự mong đợi” là những gì mà đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trẻ tận tâm, chuyên nghiệp, tâm huyết và giàu kinh nghiệm đã và đang tiếp tục phục vụ quý khách hàng. Đó cũng là định hướng lâu dài mà Công ty cổ phần kinh doanh Sao Việt (Đại lý Nissan Lê Văn Lương) quyết tâm thực hiện ngay từ những ngày đầu tiên.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 185 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
        • 19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0896 153 322 & 0931 848 296
        Email: info@nissanlevanluong.com.vn & tranviethoang201196@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/nissanlevanluongvh

        Website: nissan-levanluong.com.vn
        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
        Gọi điện
        Nissan Lê Văn Lương
        Nissan Lê Văn Lương
        Khu vực trưng bày xe Nissan
        Khu vực trưng bày xe Nissan
      • Song hành với sự phát triển mạnh mẽ và năng động của thị trường ô tô Việt Nam, Công ty Cổ phần AHCOM Long Biên (Nissan Long Biên) được thành lập với mong muốn là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mang những sản phẩm và dịch vụ ô tô tốt nhất cho người Việt Nam bằng sự phục vụ từ trái tim cùng tính chuyên nghiệp và sức mạnh của hệ thống. Nissan Long Biên là đại lý Nissan chính hãng của Nissan Việt Nam đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu với 3 chức năng:

        • Bán xe ô tô Nissan mới.
        • Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp chất lượng cao.
        • Cung cấp Phụ tùng ô tô Nissan chính hiệu.

        Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23 tháng 09 năm 2011, Nissan Long Biên đã nhanh chóng phát triển mạng lưới kinh doanh và khẳng định tên tuổi trên thị trường. Nissan Long Biên có địa thế thuận lợi tọa lạc trên một địa bàn phát triển năng động tại vị trí cửa ngõ của thành phố, rất thuận tiện cho khách hàng trong việc giao thông đi lại. Nissan Long Biên có cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại với trang thiết bị tiện nghi và sang trọng xứng đáng là điểm đến của các khách hàng gần xa.


        Với phương châm – Con người là yếu tố quyết định thành công và phát triển, Nissan Long Biên hội tụ một đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng, là những người có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh và dịch vụ ô tô, có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 467 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0971 098 866 & 0904 831 358
        Email: info@nissan-longbien.com.vn & nguyenduchiep@nissan-longbien.com.vn
        Website: nissanclub.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/Nissan.LongBien.AHcom
        Giờ mở cửa: T2 - CN: 8:00 - 17:30
        Gọi điện
        Nissan Long Biên
        Nissan Long Biên
        Nissan Long Biên
        Nissan Long Biên
      • Top 8

        Nissan Kinh Đô

        Gọi điện

        Nissan Kinh Đô, thành viên của ASC Group là Đại lý do Nissan Việt Nam ủy quyền, tiêu chuẩn 3S toàn cầu. Thừa kế truyền thống từ một Trung tâm dịch vụ ủy quyền Nissan đầu tiên tại Hà Nội cách đây 15 năm. Hôm nay, một gạch nối tiếp được vạch ra, Nissan Việt Nam lại có thêm một thành viên mà trước đó, trong quá khứ đã lấy làm nền móng, hôm nay sẽ lấy làm tiền đề cho một tương lai tươi sáng.


        Với phương châm “An toàn – Sẻ chia – Công bằng” và lấy con người làm trung tâm Nissan Kinh Đô sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng một sản phẩm “vật chất” đỉnh cao trong tinh thần kinh doanh cao thượng.


        Chiến lược của Nissan Kinh Đô được ASC Group định hướng theo bề sâu văn hóa, hướng đến con người. Từ đó, một chương trình hành động cụ thể đã được “tư tưởng hóa” như sau:


        • Xây dựng hình ảnh một Đại lý Nissan mới, thân thiện và gia tăng lợi ích
        • Phát triển một môi trường làm việc, kinh doanh thân thiện, tương tác xã hội, năng động, chất lượng và kim chỉ nam là uy tín
        • Lấy niềm tin bản thân để chia sẻ những giá trị cốt lõi của sản phẩm, cùng mưu cầu một cuộc sống tươi đẹp hơn

        Tự tin để đi đến thành công đã được các thành viên của Nissan Kinh Đô, ASC Group sẻ chia, đan chặt tay nhau để cùng tiến về phía trước. Nissan Kinh Đô cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm xe, phụ tùng, dịch vụ… chính hãng Nissan trong một tinh thần đối tác để chia đôi chiến thắng, sẻ chia những cảm xúc thăng hoa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 434 Trần Khát Chân, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0968 518 111 & 0933 706 611
        Email: info@nissankinhdo.com & nissankinhdo434trankhatchan@gmail.com
        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
        Gọi điện
        Nissan Kinh Đô
        Nissan Kinh Đô
        Đội ngũ nhân viên của Nissan Kinh Đô
        Đội ngũ nhân viên của Nissan Kinh Đô




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy