Top 6 Đại lý xe Ford uy tín và bán đúng giá nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Thanh Xuân Ford
  2. Top 2 An Đô Ford
  3. Top 3 Hà Nội Ford
  4. Top 4 Thăng Long Ford
  5. Top 5 Hà Thành Ford
  6. Top 6 Capital Ford - Ford Thủ Đô

Top 6 Đại lý xe Ford uy tín và bán đúng giá nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 2144 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam, có rất nhiều đại lý Ford có dịch vụ và chất lượng tốt, tạo uy tín trến thị trường xe. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu một số đại lí xe Ford uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thanh Xuân Ford

    Gọi điện

    Thanh Xuân Ford hoạt động từ ngày 22/06/2011, tọa lạc tại địa chỉ: Số 88 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội và đây chính là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam.


    Thanh Xuân Ford được xây dựng với tổng diện tích trên 6.000 m2 theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford Việt Nam. Tổng thể đại lý Thanh Xuân Ford bao gồm một Showroom trưng bày xe rộng 800 m2, một nhà xưởng gồm 2 tầng với 18 khoang sửa chữa chung, 04 buồng sơn và trên 30 khoang sửa chữa đồng sơn, trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, hiện đại như: Máy đo góc đặt bánh xe, thiết bị thử phanh và độ chụm bánh xe, thiết bị ra vào lốp và cân bằng động lốp, dàn kéo nắn khung hiện đại, thiết bị rút tôn, sửa chữa nhanh thân vỏ, gia công láng đĩa phanh tại chỗ, đặc biệt có dây chuyền sơn nhanh 4h đã được chứng chỉ Quality care đồng sơn của Ford Việt Nam, công nghệ sơn matis khô, máy điều chỉnh màu sơn,… dịch vụ rửa dọn nội thất công nghệ cao.


    Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ của showroom Thanh Xuân Ford còn hỗ trợ khách hàng làm thủ tục bảo hiểm trên toàn quốc, dịch vụ cứu hộ giao thông 24/24.


    Sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên của đại lý Thanh Xuân Ford kết hợp cùng sự ủng hộ của quí khách hàng trong việc tin tưởng dùng sản phẩm xe ô tô Ford đã giúp đại lý Thanh Xuân Ford phát triển nhanh chóng.


    Những thành tích đáng tự hào của Ford Việt Nam có thể kể tới như: Giải nhất toàn đoàn Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc trong hai năm liền 2013 và 2014. Hàng năm, đại lý Thanh Xuân Ford cũng nhận được các giải thưởng cao quý của Ford Việt Nam trong việc thi đua giữa các đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt nhất, thương hiệu Ford Việt Nam cũng lựa chọn các kỹ thuật viên của đại lý Thanh Xuân Ford để đi thi tay nghề dịch vụ sửa chữa tại Hội thi tay nghề dịch vụ do Ford Asean tổ chức tại Thái Lan và cũng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0828 590 590 & 0966 517 386 & 0935 580 000
    Email: fordthanhxuan2023@gmail.com & nhbinh@thanhxuanford.com.vn
    Website: thanhxuanford.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thanhxuanford.vn
    Gọi điện
    Thanh Xuân Ford
    Thanh Xuân Ford
    Đội ngũ nhân viên Ford Thanh Xuân
    Đội ngũ nhân viên Ford Thanh Xuân

  2. Top 2

    An Đô Ford

    Gọi điện

    Đại lý An Đô Ford tọa lạc tại 168 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. An Đô Ford luôn cam kết nỗ lực để gắn bó lâu dài vì quyền lợi của khách hàng, mong muốn hướng đến sự hài lòng và tiện nghi cao nhất cho khách hàng với những sản phẩm dịch vụ trọn gói

    • Sứ mệnh của đại lý An Đô Ford đó là không ngừng phấn đấu để trở thành công ty hàng đầu thủ đô trong lĩnh vực kinh doanh thương mại tại Việt Nam. Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của showroom An Đô Ford luôn coi sự bình an của khách hàng về chiếc xe trên các chặng đường là sứ mệnh hàng đầu. Ngoài ra, đại lý An Đô Ford còn luôn mong muốn được đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, rẻ nhất, nhanh nhất và uy tín nhất.
    • Khách hàng khi tới tham quan, mua sắm, sử dụng dịch vụ tại An Đô Ford sẽ luôn được trân trọng và đon tiếp nhiệt tình nhằm giúp quý khách chọn được mẫu xe mình ưng ý nhất. Khi quý khách có nhu cầu bảo dưỡng, bảo trì hay độ xe, đội ngũ nhân viên phòng dịch vụ sẽ tận tình tư vấn cho quý khách sao cho tiết kiệm nhất và yên tâm về chất lượng dịch vụ tại An Đô Ford.
    • Showroom An Đô Ford sở hữu vị trí địa lý tại cửa ngõ phía Bắc của thủ đô, trong quần thể khu đô thị mới, Nhờ vậy đã giúp An Đô Ford càng chú trọng việc đầu tư xây dựng hệ thống showroom và nhà xưởng hiện đại bậc nhất. Đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu và mong muốn đa dạng của tất cả các khách hàng.

    Các lĩnh vực hoạt động của An Đô Ford gồm:

    • Cung cấp xe ô tô nhãn hiệu Ford mới 100%.
    • Các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe.
    • Cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa xe ô tô.
    • Dịch vụ cứu hộ 24/24.
    • Cung cấp phụ tùng ô tô chính hiệu.
    • Cung cấp dịch vụ đổi xe cũ lấy xe mới.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 222 516 & 0989 230 230 & 0962 922 922
    Email: infor@andoford.com.vn
    Website: andoford.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/168phamvandong
    Gọi điện
    Đội ngũ nhân viên An Đô Ford
    Đội ngũ nhân viên An Đô Ford
    Đội ngũ nhân viên An Đô Ford
    Đội ngũ nhân viên An Đô Ford
  3. Top 3

    Hà Nội Ford

    Gọi điện

    Đi vào hoạt động từ năm 1997, Đại lý Hà Nội Ford đang khẳng định được vị trí số 1 của mình trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ của Ford.


    Hà Nội Ford luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng qua hệ thống cung cấp đồng bộ 3 chức năng (3S): Bán xe với chất lượng cao, cung cấp phụ tùng chính hãng và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng hoàn hảo. Hiện nay, Hà Nội Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ, Ford Explorer.


    Showroom Hà Nội Ford sở hữu đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc chọn xe. Trung tâm phụ tùng luôn cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng đảm bảo giá cả đúng theo giá bán của Ford quy định, thời gian cung ứng nhanh và thuận tiện. Trung tâm Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa nằm ở vị trí thuận lợi trong trung tâm thành phố với diện tích nhà xưởng rộng hơn 4.000m2 chia thành nhiều khoang sửa chữa, với các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu.


    Hà Nội Ford không chỉ được đầu tư bài bản vào cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, mà còn chú trọng đến việc phát triển đội ngũ nhân sự. Đại lý được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn bán hàng được đào tạo theo đúng quy trình toàn cầu của Ford, sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất với phong cách chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 - 313 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 836 786 & 0966 524 175
    Email: levanhao1010@gmail.com & hungnguyen021120@gmail.com
    Website: otoford24h.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanoi.dailyford
    Gọi điện
    Hà Nội Ford
    Hà Nội Ford
    Hà Nội Ford
    Hà Nội Ford
  4. Top 4

    Thăng Long Ford

    Gọi điện

    Đại lý Ford Thăng Long Láng Hạ là đại lý được ủy quyền để kinh doanh và thực hiện dịch vụ cho các sản phẩm xe ô tô Ford của Công ty Ford Việt Nam. Showroom Ford Thăng Long tọa lạc tại địa chỉ số 105 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.


    Đại lý Ford Thăng Long luôn tự hào là một đại lý 3S lớn nhất và hiện đại nhất miền Bắc Việt Nam của Ford Việt Nam.

    • Đại lý Ford Thăng Long được trang bị một phòng trưng bày hiện đại, hấp dẫn với nguồn nhân lực thành thạo, được đào tạo tốt và hướng tới khách hàng. Ngoài ra, tại showroom còn có một khu trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp các thiết bị, linh kiện xe ô tô với diện tích hơn 11000m2 nhằm đem tới sự phục vụ tối ưu nhất cho các Quý khách hàng.
    • Cùng với sự phát triển không ngừng của Ford Thăng Long trong 13 năm qua, Quý khách hàng đã trở thành những người bạn thân thiết nhất trong 'Big Family' của đại lý Ford Thăng Long.
    • Phương châm hoạt động của showroom Ford Thăng Long đó là luôn luôn lắng nghe, tìm hiểu nguyện vọng của khách hàng và hướng tới mục tiêu Hoàn thiện về chất lượng và hài lòng về dịch vụ. Đội ngũ cán bộ công nhân viên của đại lý Ford Thăng Long luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những lợi ích cao nhất khi sử dụng sản phẩm Ford và hài lòng về chất lượng dịch vụ.
    • Năm 2011 là năm đánh dấu bước phát triển mới về dịch vụ của Đại lý Ford Thăng Long, đã có thêm một chi nhánh 3S Ford Thanh Xuân tại địa chỉ: Số 88, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội; mở rộng hệ thống mạng lưới Showroom, xưởng dịch vụ quy mô lớn, liên kết chặt chẽ với các đơn vị Bảo hiểm nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và hoàn tâm yên tâm về chất lượng khi Quý vị đến sửa chữa và bảo dưỡng tại Đại lý Ford Thăng Long.
    • Đại lý Ford Thăng Long cam kết luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất và các sản phẩm chất lượng nhất, mong muốn gắn kết với mọi Quý khách hàng bằng niềm tin, sự uy tín và chuyên nghiệp nhất. Bằng tác phong nghiệp vụ chuyên nghiệp tuân theo quy trình chuẩn của hãng Ford, các nhân viên của Đại lý Ford Thăng Long luôn tâm niệm phục vụ khách hàng bằng tất cả khả năng và sức lực của mình. Đại lý Ford Thăng Long cam kết bằng chính sự nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân viên Thăng Long Ford sẽ ngày càng làm tăng thêm sự hài lòng và sẽ trở thành người bạn đường đồng hành thân thiết nhất của Quý khách hàng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 271 990 & 0779 791 166
    Email: info@thanglongford.com.vn
    Website: thanglongford.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thanglongford.dealer
    Gọi điện
    Showroom Ford Thăng Long
    Showroom Ford Thăng Long
    Khách hàng tại Ford Thăng Long
    Khách hàng tại Ford Thăng Long
  5. Top 5

    Hà Thành Ford

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Hà Thành Ô Tô (Hà Thành Ford) là một trong những Đại lý trẻ nhất của Ford Việt Nam. Tháng 5 năm 2013, Công ty đã chính thức khai trương Đại lý 3S đầu tiên theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu có quy mô trên 3.500m2 tại Cụm công nghiệp Lai Xá, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Đây là một mốc son quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Hà Thành Ford. Chỉ sau một năm đi vào hoạt động, showroom thứ hai, Hà Thành Ford – Chi nhánh Mỹ Đình cũng chính thức khai trương tại số 2 Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Hà Thành Ford.


    Trong một thời gian ngắn đi vào hoạt động, Hà Thành Ford đã trở thành Đại lý có doanh số bán hàng lớn nhất của Ford Việt Nam với thị phần trên 12%. Liên tục bốn năm liền năm 2014, 2015, 2016 và 2017 Hà Thành Ford là Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc của Ford Việt Nam.

    • Đại lý Hà Thành Ford được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích 3.500m2 với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay theo tiêu chuẩn đại lý 3S của Ford toàn cầu, hoạt động kết hợp 3 chức năng: Bán hàng – Bảo dưỡng, sửa chữa sau bán hàng – Và cung cấp phụ tùng chính hãng.
    • Trong những năm qua, Hà Thành Ford đã nộp thuế hàng tỷ đồng vào ngân sách nhà nước và giải quyết công việc làm cho gần 300 lao động địa phương.
    • Hà Thành Ford cam kết cung cấp ô tô và phụ tùng ô tô Ford chính hãng, dịch vụ bảo hành sửa chữa hoàn hảo với đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Ford, tận tâm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng với phương châm “QUÝ KHÁCH HÀI LÒNG – CHÚNG TÔI HẠNH PHÚC”.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội - 0943 251 111
    • Số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0976 663 993
    Email: gdkd@hathanhford.com.vn & info@hathanhford.com.vn
    Website: www.hathanhford.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HaThanhFord.Official
    Gọi điện
    Hà Thành Ford
    Hà Thành Ford
    Hà Thành Ford
    Hà Thành Ford
  6. Top 6

    Capital Ford - Ford Thủ Đô

    Gọi điện

    Đại lý Ford Thủ Đô được cấp chứng chỉ Quality Care của Ford toàn cầu về cơ sở vật chất, chất lượng nguồn nhân lực cũng như quy trình vận hành.


    Showroom Ford Thủ Đô sở hữu diện tích hơn 3000m2, số lượng hơn 120 nhân viên nên Capital Ford vô cùng tự hào là đại lý lớn nhất khu vực phía Bắc. Vào tháng 1 năm 2012, Capital Ford chính thức đưa vào hoạt động phòng trưng bày và xưởng dịch được xây dựng hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn Brand@Retail II – Tiêu chuẩn thương hiệu năm 2012 cho các đại lý Ford trên toàn cầu. Nhờ vậy sẽ đem đến cho khách hàng cảm nhận được vây quanh bởi một năng lượng dồi dào và được chứng kiến những giải pháp công nghệ cao.


    Những dịch vụ hiện có tại đại lý Ford Thủ Đô gồm:

    • Tư vấn giới thiệu và đại lý bán sản phẩm xe Ford.
    • Tư vấn giới thiệu và đổi xe đã qua sử dụng lấy xe Ford.
    • Nhập khẩu nguyên chiếc các loại xe chuyên dụng theo yêu cầu của Khách hàng
    • Dịch vụ kỹ thuật bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe Ford bao gồm sửa chữa tổng hợp và thân vỏ.
    • Thiết kế, đóng mới, cải tạo, chuyển đổi công năng phương tiện vận tải.

    Capital Ford đang trong quá trình xây dựng thương hiệu và nỗ lực tạo dựng uy tín với khách hàng. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo mà Ford Thủ Đô còn mang đến niềm tin và sự hài lòng cho Quý khách hàng bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên. Đối với showroom Ford Thủ Đô thì khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên thành công. Quan hệ khách hàng tốt - Chất lượng dịch vụ cao luôn là tiêu chí và phương châm hành động của Capital Ford, như sự tri ân đối với niềm tin và sự gắn bó của Quý khách hàng dành cho Ford Thủ Đô trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Km 8, Giải Phóng, Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 5 Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 6811 111 & 0904 202 090
    Email: infos@capitalford.com.vn
    Website: capitalford.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/capitalford.com.vn

    Gọi điện
    Đại lý Ford Thủ Đô
    Đại lý Ford Thủ Đô
    Đại lý Ford Thủ Đô
    Đại lý Ford Thủ Đô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy