Tòa nhà Gelex Tower

Tòa nhà Gelex Tower tọa lạc tại số 52 Lê Đại Hành là tòa văn phòng hạng A cho thuê tại quận Hai Bà Trưng nổi bật với kiến trúc hiện đại, bề thế, không gian làm việc đầy sáng tạo và trang thiết bị tiện nghi. Tòa văn phòng đã và đang được nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước lựa chọn đặt trụ sở và văn phòng đại diện.

Vị trí đắt giá: Nằm ngay tại điểm giao cắt của 3 tuyến phố Lê Đại Hành, Hoa Lư, Đoàn Trần Nghiệp – nút giao thông quan trọng của khu vực, gần với CDC Tower, Gelex Tower có lợi thế lớn trong kết nối giao thông, thuận tiện giao thương và tiếp cận các khách hàng. Đây cũng là khu vực có hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện, đảm bảo tạo điều kiện thuận tiện nhất cho doanh nghiệp hoạt động và phát triển.

Tiện ích và dịch vụ văn phòng chuẩn hạng A: Khẳng định đẳng cấp của tòa văn phòng Hạng A, Gelex Tower được trang bị và lắp đặt những trang thiết bị tiên tiến nhất, những dịch vụ chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng: 6 thang máy MITSUBISHI tốc độ cao, thang dịch vụ thiết kế sảnh riêng, hệ thống kiểm soát đỗ xe thông minh, Điều hòa bán trung tâm Daikin, đường truyền Internet tốc độ cao, máy phát điện công suất 100%… Đặc biệt tòa nhà còn dành trọn một tầng riêng làm khu dịch vụ, có Business Center bao gồm hội trường với sức chứa lên tới 200 chỗ ngồi, nhà hàng, cafe…

Diện tích cho thuê linh hoạt: Với tổng diện tích sử dụng của mỗi tầng là 676m2 và có thể chia cắt diện tích linh hoạt từ 90m2. Điều này giúp cho Gelex Tower có thể đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng đa dạng của các doanh nghiệp với quy mô khác nhau.

Vị trí tòa nhà:
- 400m tới Hồ Hoàn Kiếm
- Bán kính 1km tới các khu hành chính nhà nước: Bộ xây dựng, sở xây dựng, Triển lãm Vân Hồ, Văn phòng Luật Sư Hà Nội, Nhà xuất bản Xây dựng, Trung tâm Thương mại và Văn phòng Vân Hồ, Đại sứ quán Na Uy, Chi Cục Thuế Quận Hai Bà Trưng,…
- Bán kính 500m tới các Ngân hàng, ATM: Vietinbank, Agribank, Techcombank, ATM BIDV…
- Bán kính 500m tới các Khu ẩm thực, Nhà hàng, Khách sạn và tiện ích giải trí: Rạp chiếu phim CGV Vincom Center Ba Triệu, công viên Thống nhất, Ẩm Thực Vân Hồ, Pizza Hut Vincom, Cafe Highland….
- Trong bán kính 1km là các tòa văn phòng lớn: Quý Hạnh Building, số 5 Bà Triệu, tòa nhà số 110 – 112 Bà Triệu…

Giá thuê: khoảng từ 32$/m2/tháng
Không gian văn phòng làm việc trong tòa Gelex Tower
Không gian văn phòng làm việc trong tòa Gelex Tower
Không gian văn phòng làm việc trong tòa Gelex Tower
Không gian văn phòng làm việc trong tòa Gelex Tower

Top 11 địa điểm thuê văn phòng hạng A tốt nhất ở Hà Nội

  1. top 1 Lotte Centre Hanoi
  2. top 2 Tòa nhà Thai Square
  3. top 3 Tòa nhà Pacific Place
  4. top 4 Tòa nhà Daeha Business Center
  5. top 5 Tòa nhà Gelex Tower
  6. top 6 BIDV Tower
  7. top 7 Keangnam Landmark Hà Nội
  8. top 8 Capital Tower
  9. top 9 TNR Tower
  10. top 10 Vinaconex Tower
  11. top 11 PVI Tower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy