Nhà Hàng Hobby - Công Viên Thiên Đường Bảo Sơn

Nằm trong khuôn viên phim trường Kỳ quan thế giới của công viên Thiên đường Bảo Sơn, nhà hàng Hobby là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt, là địa điểm ăn uống với không gian sum vầy, hội họp, tổ chức tiệc vô cùng lý tưởng. Hobby cũng có các cổng đi riêng dành cho thực khách chỉ có nhu cầu ăn uống và không có nhu cầu tham quan công viên.


Lấy ý tưởng từ những ngôi nhà Hobbiton – nơi được lấy làm bối cảnh của bộ phim nổi tiếng “Chúa tể của những chiếc nhẫn” thuộc phía bắc New Zealand. Nhà hàng Hobby mang lối kiến trúc riêng biệt, cổ kính, độc đáo như một ngôi nhà trong lòng đất giữa không gian châu Âu cổ kính và sang trọng.


Nhà hàng Hobby có diện tích rộng được bài trí đa năng chia thành không gian ngoài trời và bàn ăn trong nhà. Bao quanh không gian là sân vườn cây xanh, tạo sự tươi mát hòa quyện tinh tế giữa thiên nhiên và kiến trúc cổ điển. Với không gian chung rộng lớn và 4 phòng vip riêng tư, tổng sức chứa của Hobby có thể lên đến 300 người.


Hệ thống phòng ăn có sức chứa cực kỳ linh hoạt: 4 phòng V.I.P với sức chứa 10 - 30 người phù hợp cho các buổi sum họp gia đình. Không gian phòng tiệc có đầy đủ các thiết bị hiện đại như điều hòa, âm thanh, ánh sáng phù hợp để tổ chức các sự kiện như sinh nhật, liên hoan, hội nghị, lễ kỷ niệm…Nhà hàng Hobby luôn là địa điểm ăn uống được ưu ái lựa chọn dành cho các thực khách yêu thích không gian riêng tư và ấm cúng.


Chưa hết choáng ngợp bởi không gian độc đáo, Hobby tiếp tục đưa thực khách đến với những hương vị Việt hiện đại đầy lôi cuốn với menu 200 món ngon đặc sắc từ: vịt trời, chim thả, gà, lợn mán, bò, hải sản,... Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới, với hương vị riêng biệt và cách trình bày lạ mắt, khiến thực khách chỉ nhìn qua là muốn thưởng thức ngay.

Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Hobby có mức giá khoảng từ 220.000 đến 350.000vnđ/người, rất phù hợp với những buổi tiệc liên hoan, tổng kết, họp lớp, sinh nhật hoặc những bữa ăn đầm ấm bên gia đình dịp cuối tuần.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 08.6226.1226

Fanpage: https://www.facebook.com/HobbyRestaurant/

    Nhà Hàng Hobby
    Nhà Hàng Hobby
    Nhà Hàng Hobby
    Nhà Hàng Hobby

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy