Top 8 Địa chỉ mua hạt sen khô chất lượng, uy tín tại Tp. HCM

Nguyễn Trâm 4413 0 Báo lỗi

Sen là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe của mọi người. Hạt sen dùng để chữa chứng dịu dạ dày, mất ngủ, an thần cực kỳ hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có vô số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Foody Nhà Quê

    Gọi điện

    Foody Nhà Quê là địa chỉ phân phối hạt sen khô Tịnh Tâm - Huế nổi tiếng, có lượng khách cực đông, không chỉ ở phạm vi TP. HCM mà còn ở những tỉnh thành khác trên cả nước.


    Hạt sen khô Huế không hề giống với các loại sen khác. Hạt sen nhỏ, có màu óng ả, hạt tròn đều. Khi chế biến, không cần tốn nhiều thời gian và công sức ninh lâu trên bếp. Lúc chín, hạt bùi, không bị nát, ăn vào vị ngọt thanh trong miệng. Cùng với đó là hương thơm đặc trưng của sen đất Huế.


    Vì sao nên lựa chọn Foody Nhà Quê:

    • Nhà phân phối hạt sen khô Tịnh Tâm - Huế hàng đầu
    • Chất lượng hạt sen to, nặng và chắc, kích thước đồng đều, trăm hạt như một.
    • Giá cả cạnh tranh
    • Dịch vụ đặt hàng online thuận tiện, nhanh chóng, tin cậy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Văn Cao, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0972 621 813

    Email: FoodyNhaQue@gmail.com

    Website: https://foodynhaque.com/hat-sen-kho-tinh-tam-hue-tai-tphcm/

    Fanpage: https://www.facebook.com/FoodyNhaQue/

    Gọi điện
    Foody Nhà Quê
    Foody Nhà Quê
    Foody Nhà Quê
    Foody Nhà Quê

  2. Top 2

    Sen Huế

    Gọi điện

    Trong khi nhu cầu sử dụng hạt sen ngày càng tăng và nhằm đáp ứng nhu cầu đó rất nhiều đơn vị kinh doanh cung cấp sản phẩm một cách tràn lan, Cửa hàng Sen Huế không ngừng nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối đến tay người tiêu dùng.


    Những sản phẩm hạt sen, trà sen của Sen Huế luôn được chọn lọc kĩ lưỡng từ những nguyên liệu ngon nhất, qua một quy trình chế biến, đóng gói chuyên nghiệp và hoàn toàn không sử dụng hóa chất độc hại. Sản phẩm 100% từ thiên nhiên, đạt đến độ an toàn tuyệt đối nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Sen Huế cam kết hàng chất lượng với giá cả hợp lý, tất cả vì quyền lợi của người tiêu dùng.


    Đặc biệt, Sen Huế có giao hàng tận nơi cho những đơn hàng online trên toàn quốc. Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn hạt sen chất lượng để mang lại những bữa ăn ngon, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hãy dành tặng những người thân yêu, gia đình và bạn bè đặc sản xứ Huế - món quà đậm đà hương vị quê hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: E8/28K Ấp 5, X. Vĩnh Lộc A , H. Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 431 564 - 0936 628 139

    Email: hatsentinhtamhue@gmail.com

    Website: https://hatsenhue.net/hat-sen-kho.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/hatsenhue.net/

    Gọi điện
    Sen Huế
    Sen Huế
    Sen Huế
    Sen Huế
  3. Top 3

    Beemart - Hồ Chí Minh

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ cực kỳ tiện lợi nữa cho những ai muốn ăn hạt sen mà chẳng cần đi đâu xa, lúc nào cũng sẵn hàng đó là Beemart. Bạn có thể lựa chọn địa chỉ cửa hàng gần với nhà mình nhất. Hạt sen tại Beemart được lựa chọn kĩ lưỡng, đóng gói cẩn thận theo trọng lượng được niêm yết sẵn. Khách hàng có thể tùy ý mua sản phẩm theo nhu cầu sử dụng.


    Hạt sen khô tại Beemart đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Rất nhiều bà mẹ lựa chọn hạt sen làm món ăn hàng ngày cho cả gia đình. Nếu đang phân vân chưa biết mua hạt sen ở đâu thì đừng ngần ngại ghé ngay Beemart bạn nhé. Cửa hàng cam kết bán đúng giá, đúng sản phẩm. Tuyệt đối không trà trộn sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Võ Thị Sáu, Q. 1, TP. HCM
    • 212 Âu Cơ, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 156 Thống Nhất, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 546

    Email: support@beemart.vn

    Website: http://beemart.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Beemart.HoChiMinh/

    Gọi điện
    Beemart - Hồ Chí Minh
    Beemart - Hồ Chí Minh
    Beemart - Hồ Chí Minh
    Beemart - Hồ Chí Minh
  4. Top 4

    Bách Hoá Xe Lam

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để bạn lựa chọn đó là Bách Hoá Xe Lam. Hạt sen tại shop được xử lí theo phương thức truyền thống, không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia nên thời gian sử dụng thấp, chỉ tầm 3 - 4 tháng và giá cao hơn khá nhiều shop khác trên thị trường. Tuy nhiên, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng hạt sen khô tại đây.


    Cửa hàng cam kết sản phẩm hạt sen khô có hạt mẩy đều, chất lượng tốt, có thể sử dụng để làm quà biếu hoặc làm nguyên liệu nấu các món ăn ngon, nhiều dinh dưỡng cho gia đình. Là cơ sở sản xuất và phân phối các chế phẩm các loại nguyên, dược liệu từ thiên nhiên như hạt sen khô, tuyết yến, nhựa đào, bồ mễ, kỷ tử, quế hoa,... cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Các sản phẩm từ sen của Bách Hoá Xe Lam được thu mua trực tiếp từ Cao Lãnh, Đồng Tháp - vùng trồng sen nổi tiếng nhất cả nước. Đây là địa chỉ mua hạt sen khô uy tín, chất lượng hàng đầu TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36/8 Tân trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0845 528 599

    Email: bachhoaxelam@gmail.com

    Website: https://bachhoaxelam.com/hat-sen-kho/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bachhoaxelam1/

    Gọi điện
    Bách Hoá Xe Lam
    Bách Hoá Xe Lam
    Bách Hoá Xe Lam
    Bách Hoá Xe Lam
  5. Top 5

    Shop Ban

    Gọi điện

    Shop Ban là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Shop chuyên bán các loại thuốc thảo dược tốt cho sức khỏe. Với nhiều năm hoạt động, shop nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đó chính là động lực để Shop Ban ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn khi ghé Shop Ban đó là hạt sen khô. Hạt sen được lựa chọn kĩ lưỡng, béo bùi, tất cả quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đến với Shop Ban, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn trọng lượng theo nhu cầu sử dụng. Mua hàng với số lượng càng lớn, mức giá càng ưu đãi. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên mua hạt sen khô ở đâu thì lưu ngay địa chỉ Shop Ban bạn nhé, shop có nhận ship cod toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    162/23 Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 432 673

    Website: http://shopban.com/chi-tiet/gia-ban-hat-sen-kho-dong-thap-tai-tphcm-461
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/shopban/

    Gọi điện
    Shop Ban
    Shop Ban
    Shop Ban
    Shop Ban
  6. Top 6

    Nông Sản Sạch Store

    Gọi điện

    Nông sản Sạch Store là cửa hàng cung cấp nông sản sạch, an toàn, 100% tự nhiên với mong muốn thực phẩm an toàn sẽ tới tay mọi gia đình Việt Nam. Các sản phẩm tiêu biểu của cửa hàng bao gồm: Các loại trà, ngũ cốc dinh dưỡng, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy,… Đặc biệt hạt sen là sản phẩm bán chạy và đắt hàng nhất tại cửa hàng.


    Hạt sen khô sau khi được thu hoạch thì Nông sản Sạch Store đem đi phơi khô hoặc sấy khô, để cho việc bảo quản sử dụng được lâu dài và thuận tiện hơn và vẫn đảm bảo được lượng dinh dưỡng. Hạt sen khô là một trong những loại hạt được ưa chuộng nhất, bởi chính hương vị cũng như thành phần dinh dưỡng thiết yếu của nó đối với cơ thể mỗi người

    Mua hàng tại Nông sản Sạch Store, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hạt sen khô 100%, nói không với chất bảo quản, là sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng an toàn vệ sinh thực phẩm. Quy cách đóng gói cẩn thận và tỉ mỉ, được hút chân không đối với sản phẩm được đem đi xa.


    Ngoài ra, tại Nông sản Sạch Store còn cung cấp các loại hạt sen tươi, hạt điều tươi, bột ngũ cốc, bột rau củ, trà tim sen, trà hoa cúc, hat ngũ cốc dinh dưỡng, long nhãn, yến sào, gạo lứt, muối ngâm chân,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Hẻm 41 Đường Ta 35, Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0982 682 074
    Email:
    info@nongsansachstore.com
    Website:
    https://nongsansachstore.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nông Sản Sạch Store
    Nông Sản Sạch Store
    Nông Sản Sạch Store
    Nông Sản Sạch Store
  7. Top 7

    Tịnh Tâm Food

    Gọi điện

    Tịnh Tâm Food là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ, lẻ đặc sản Huế chính hàng để làm quà tặng khi đi xa, đi du lịch dành cho người thân, bạn bè. Tịnh Tâm Food cam kết về chất lượng sản phẩm: Hạt sen sấy Khô chính Gốc Huế bổ dưỡng, mùi vị thơm ngon, không sử dụng hóa chất bảo quản hay chất ngâm tẩm làm trắng hạt sen.

    Ưu điểm hạt sen Huế tại Tịnh Tâm Food: Hạt sen được phơi khô trên búp và trải qua quy trình sấy khô thêm lần nữa giúp nâng cao thời gian bảo quản. Hạt sen xâu thành chuỗi, màu sen trắng đục hạt nhỏ và đều không sử dụng hóa chất ngâm tẩm tẩy trắng, nên màu hạt sen là màu tự nhiên, không trắng bệch khi sử dụng không ảnh hưởng tới sức khỏe…. Dùng nấu chè nấu cháo hầm xương, khi ăn hạt sen rất bở nhưng không bị nát, mùi vị thơm ngon ăn rất là bùi, hàm lượng dinh dưỡng cao khác biệt so với sen các Tỉnh khác…

    Quy cách đóng gói: hút chân không cao cấp giúp khả năng bảo quản cao, thuận tiện mang qua nước ngoài. Công dụng: Hạt sen có nhiều tác dụng trong việc bồi bổ sức khỏe, giúp an thần ngủ ngon, Làm đẹp da, chống lão hóa, tốt cho bà bầu & thai nhi, những người suy nhược cơ thể, đặc biệt Hạt sen Tịnh Tâm Food với hàm lượng dinh dưỡng cao giúp nâng cao hiệu quả khi sử dụng…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Đ. Hiệp Thành 13, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0949 908 111 - 0909 215 234

    Website: https://tinhtamfood.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhtamfood/

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Tịnh Tâm Food
    Tịnh Tâm Food
    Tịnh Tâm Food
    Tịnh Tâm Food
  8. Top 8

    Nông sản Dũng Hà

    Gọi điện

    Nông sản Dũng Hà là đơn vị cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ các khách hàng khó tính nhất. Nông sản Dũng Hà cung cấp thực phẩm sạch cho các đơn vị nhà nước, nhà hàng cao cấp, hệ thống trường học, các bếp ăn công nghiệp,…tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.


    Nông sản Dũng Hà luôn kiểm soát chất lượng đầu vào chặt chẽ, liên kết sản xuất và định hướng bà con nông dân trồng trọt theo phương hướng nông nghiệp bền vững để tạo ra nguồn nông sản không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đa dạng về sản phẩm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

    Hạt sen khô tại cửa hàng Nông sản Dũng Hà có thành phẩm được sơ chế từ hạt sen tươi nguyên chất. Thông tin sản phẩm hạt sen khô tại cửa hàng có 3 loại chính:

    • Hạt sen khô: Sản phẩm dùng để chế biến, nấu ăn. Hạt sen cắt đầu rút tâm, trắng đẹp
    • Hạt sen khô Đồng Chiêm: Sản phẩm dùng để chế biến nấu ăn. Sản phẩm chất lượng cao, hạt sen đồng đều, hình thức đẹp mắt, phù hợp làm quà biếu tặng
    • Hạt sen sấy Đồng Chiêm: Sản phẩm có thể ăn được trực tiếp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02/B Khu phố 3, Đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 986 865

    Email: nongsandungha@gmail.com

    Website: https://www.nongsandungha.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nongsandungha/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy