Top 6 Địa chỉ mua rèm che nắng ô tô uy tín tại TP. HCM

Nguyễn Hạnh 3958 0 Báo lỗi

Hiện nay có vô vàn các sản phẩm chống nắng được bán tràn lan trên thị trường TP Hồ Chí Minh khiến bạn hoang mang, không biết nên mua rèm che nắng ô tô giá rẻ, ... xem thêm...

  1. Có rất nhiều loại rèm che nắng cho xe hơi, nhưng chúng đều có một tác dụng chung quan trọng, đó là tránh ánh nắng trực tiếp chiếu thẳng vào người ngồi trong xe, giúp họ thoải mái hơn và tránh cảm giác nóng bức và khó chịu. Rèm che nắng của Phụ Kiện Ô tô Thành Phát có khả năng chắn tia UV hiệu quả, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Chúng cũng giúp giảm nhiệt độ bên trong xe, tạo điều kiện thoải mái khi lái xe trong những ngày nắng nóng.

    Sản phẩm rèm che nắng của Thành Phát được thiết kế đa dạng và linh hoạt, phù hợp với các loại xe hơi khác nhau. Bạn có thể lựa chọn từ các loại rèm che nắng cuốn, rèm gắn cửa sổ hoặc rèm che nắng dán kính, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn.

    Ngoài ra, rèm che nắng của Phụ Kiện Ô tô Thành Phát còn có tính năng dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ, không gây hại cho bề mặt kính và có thể điều chỉnh độ sáng tối tùy theo mong muốn của bạn. Chất liệu rèm che nắng được sử dụng là chất liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và khả năng chống nhiễu từ ánh sáng mặt trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 331 Đường Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM
    Điện thoại: 0862 230 220
    Email: thanhphatphukienauto@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/thanhphatphukienauto
    Gọi điện
    Phụ Kiện Ô tô Thành Phát
    Phụ Kiện Ô tô Thành Phát
    Phụ Kiện Ô tô Thành Phát
    Phụ Kiện Ô tô Thành Phát

  2. Top 2

    Rèm Tín Tâm

    Gọi điện

    Rèm Tín Tâm là một thương hiệu kinh doanh phân phối các loại rèm cửa với đội ngũ nhân viên, tư vấn viên, kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam cùng với bề dày hơn 23 năm kinh nghiệm. Đây cũng là một trong những địa chỉ lắp đặt rèm cửa đẹp nhất, uy tín nhất TP Hồ Chí Minh hiện nay, đã thực hiện hơn 20 000 công trình quy mô ở trong thành phố và các tỉnh thành.


    Tên tuổi của Tín Tâm xuất hiện không chỉ trên báo chí mà còn được các kênh truyền thông như VTV3, VTV9, HTV9 chia rộng rãi tới các khán giả.


    Đã từ lâu chúng ta đã quen với những chiếc màn cửa - rèm cửa trong phòng khách, phòng ngủ… của gia đình, căn hộ, hay biệt thự, khách sạn cao cấp và không phải ai cũng chú ý đến rèm ô tô, xe khách. Ô tô khách hiện nay sử dụng rèm cho cửa kính khá phổ biến. Màn cửa cao cấp có thể che chắn nắng chiếu, nhất là vào mùa hè và rèm cũng có thể làm tăng giá trị thẩm mỹ nội thất cho ô tô, xe hơi. Hãy đến với Rèm cửa Tín Tâm để có những gợi ý cho ô tô của mình thêm đẹp đẽ và đầy ấn tượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 158 Võ Văn Kiệt, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
    • 746 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM
    • 976 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, TP.HCM
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://tintam.vn
    Điện thoại: 0913 106 109
    Email: tintamvnco@gmail.com
    Website: tintam.vn
    Gọi điện
    Rèm Tín Tâm
    Rèm Tín Tâm
    Rèm Tín Tâm
    Rèm Tín Tâm
  3. Top 3

    KenAuto

    Gọi điện

    Nhiệt độ trái đất đang dần tăng lên với hiệu ứng nhà kính làm nắng nóng ngày càng gay gắt, thật vô cùng bực bội và khó chịu khi ngồi trên xe hơi mà vẫn nóng nực ngột ngạt. Hiểu được nỗi niềm đó chuyên gia ô tô của KenAuto đã mang đến một số mẫu rèm chống nắng vừa có tính thẩm mỹ, vừa có công năng sử dụng cao đánh bay nắng nóng mùa hè .


    Tại đây sở hữu kho tàng rèm xe với đầy đủ kích thước, màu sắc khác nhau: đen, xám, kem....vải trơn hoặc hoa văn đủ kiểu, được làm từ chất liệu dày dặn, thân thiện với môi trường, che chắn và làm giảm 99% tác hại của tia cực tím lên làn da của bạn, đảm bảo sự riêng tư,kín đáo trong xe mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng của xe. Rèm chống nắng của KenAuto không chỉ đáp ứng nhu cầu chống nắng mà còn giúp làm giảm nhiệt độ bên trong xe, tạo môi trường thoáng mát và dễ chịu hơn trong những ngày nắng nóng


    Giá thành tương đối hợp lý mà tuổi thọ rèm thì trên dưới 10 năm bạn còn ngần ngại gì nữa không nhỉ? Hãy nhanh tay
    lựa chọn mẫu phù hợp với xế yêu của mình tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 550 203
    Website: kenauto.vn
    Fanpage: facebook.com/demhoiotohcm
    Gọi điện
    KenAuto
    KenAuto
    Rèm che nắng của KenAuto
    Rèm che nắng của KenAuto
  4. Tấm chắn nắng ô tô là một phụ kiện phổ biến được sử dụng để giảm ánh sáng mặt trời và nhiệt độ bên trong ô tô. Bạn có thể tìm thấy tấm chắn nắng ô tô tại Mr Ô Tô nằm tại quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

    Khi tìm mua tấm chắn nắng ô tô, bạn có thể chọn từ nhiều loại như tấm chắn nắng gập, tấm chắn nắng cuộn, hoặc tấm chắn nắng hình dán. Hãy xác định kích thước cửa sổ của xe ô tô của bạn để chọn tấm chắn nắng phù hợp. Bạn cũng có thể tìm kiếm các loại tấm chắn nắng có thiết kế đặc biệt như tấm chắn nắng có hình hoạt hình, tấm chắn nắng có tính năng chống tia UV, hay tấm chắn nắng có hình thức độc đáo.


    Tại Mr Ô Tô có sản phẩm rèm che nắng ô tô có nam châm, sản phẩm này được thiết kế với nam châm ở các cạnh, giúp nó dễ dàng gắn vào khung cửa của xe. Điều này cho phép việc lắp đặt và tháo gỡ nhanh chóng, không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đường số 13, Phường 11, quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 289 088
    Email: cuongtat2288@gmail.com
    Website: mroto.vn
    Fanpage: facebook.com/Mr.otoCuongHCM
    Gọi điện
    Tấm Chắn Nắng Xe Ô Tô
    Tấm Chắn Nắng Xe Ô Tô
    Tấm Chắn Nắng Xe Ô Tô
    Tấm Chắn Nắng Xe Ô Tô
  5. Tadaca Auto là thương hiệu hàng đầu về phụ kiện ô tô tại Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Với hơn 60 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, đã xây dựng được niềm tin và uy tín trong lòng khách hàng. Tại đây cam kết chỉ cung cấp sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia uy tín như Nhật Bản, Mỹ, Đức và Hàn Quốc. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng, đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy.


    Rèm Che Nắng Ô Tô Nam Châm Cao Cấp của Tadaca Auto là một sản phẩm phụ kiện ô tô chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt để che chắn nắng cho cửa kính ô tô. Đặc điểm nổi bật của Rèm Che Nắng Ô Tô Nam Châm Cao Cấp:

    • Rèm chắn nắng cao cấp có nam châm
    • Combo 4 chiếc cho cửa kính trước và sau
    • Chức năng che, chắn nắng
    • Chống tia UV
    • Đa dạng các size
    • Bảo hành 2 năm
    • Phân phối toàn quốc


    Rèm Che Nắng Ô Tô Nam Châm Cao Cấp của Tadaca là một lựa chọn tuyệt vời để nâng cao trải nghiệm lái xe và bảo vệ sức khỏe trong xe ô tô của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0905 620 486
    Website: autocavn.com
    Fanpage: facebook.com/thegioiphukienotochinhhang88
    Gọi điện
    Tadaca Auto - Phụ Kiện Ô Tô Cao Cấp Chính Hãng
    Tadaca Auto - Phụ Kiện Ô Tô Cao Cấp Chính Hãng
    Tadaca Auto - Phụ Kiện Ô Tô Cao Cấp Chính Hãng
    Tadaca Auto - Phụ Kiện Ô Tô Cao Cấp Chính Hãng
  6. Rèm Che Nắng Nam Châm Thiết Kế Theo Xe cung cấp rèm che nắng nam châm thiết kế theo xe để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, người thân, phụ nữ và trẻ em khi ngồi trong ô tô. Không còn phải lo lắng về ánh nắng gay gắt, da bị đen và tác động của tia UV, tia cực tím đến làn da và mắt nữa. Tại đây đảm bảo cung cấp đầy đủ loại rèm cho tất cả các đời xe.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Khung rèm được thiết kế khít khung cửa, nên sau khi lắp rèm, việc đóng mở cửa vẫn an toàn, không làm hư rương cánh cửa.
    • Khi hạ kính, rèm vẫn che được ánh nắng. Khi hạ kính, gió vẫn có thể vào nhưng không cho phép côn trùng xâm nhập nhờ vào lưới cản. Nếu bạn hạ kính dưới tốc độ 90km/h, rèm sẽ không bị thổi bay.
    • Khi gắn lên xe, rèm màu đen sẽ tạo ra một lớp film cách nhiệt, giúp kính xe trở nên tối hơn và mát hơn rất nhiều.
    • Ban đêm hoặc trong mưa gió, từ bên trong xe vẫn có thể nhìn ra ngoài mà không bị ngược lại. Người bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong xe.


    Tại đây cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Bảo hành sản phẩm chất lượng trong 2 năm và đổi trả nếu có bất kỳ lỗi gì từ nhà sản xuất mà không mất phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đường Lê Thị Hoa, Bình Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0793 555 567 & 0379 088 299
    Email: nguyenmanhcua96@gmail.com
    Website: remotosaigon.com
    Fanpage: facebook.com/remotosaigon
    Gọi điện
    Rèm Che Nắng Nam Châm Thiết Kế Theo Xe
    Rèm Che Nắng Nam Châm Thiết Kế Theo Xe
    Rèm Che Nắng Nam Châm Thiết Kế Theo Xe
    Rèm Che Nắng Nam Châm Thiết Kế Theo Xe


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy