Top 5 Địa chỉ bán hạt dẻ ngon nhất Hà Nội

Trần V. Phú 1639 0 Báo lỗi

Hạt dẻ là một trong những loại hạt ngon và bổ dưỡng nhất. Nhờ chứa nhiều chất béo lành mạnh, protein, vitamin và khoáng chất, loại hạt này rất có lợi cho sức ... xem thêm...

  1. Hạt Dẻ Bắc Kinh là đơn vị chuyên nhận đặt hàng tết với số lượng lớn. Tại đây có 2 loại 2 hạt dẻ. Loại bở bùi có giá 130.000đ và loại dẻo ngọt có giá 170.000đ. Đơn vị đầu tư lò sấy hạt hiện đại. Vì thế các hạt đều được sấy đều ngon vừa phải. Ngoài ra tại đây còn có bánh hạt dẻ với nhân bánh làm từ hạt 100%. Khách hàng có thể đặt trực tiếp qua hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp. Ngon, bở, bùi, uy tín chất lượng là phương châm hàng đầu của cửa hàng. Hạt dẻ rang là món ăn vặt thú vị khi trời se lạnh.


    Cầm trên tay một nắm hạt dẻ rang nóng hổi, hít mùi hương nồng nàn bay lên vào một đêm đài báo gió mùa đông bắc, bạn mới cảm nhận được hết cái thú của món ăn dân dã này. Hạt Dẻ Bắc Kinh thưởng thức một lần thì nhớ mãi, ăn rồi lại muốn ăn thêm. Trời trở lạnh bằng những cơn mưa rả rích. Bên bếp than lửa hồng có mẻ hạt dẻ rang thơm lừng nóng hổi. cái mùi thơm béo ngậy, hay đôi má em ửng hồng và cái không gian ấm áp ấy thật là thích. Thành thị bây giờ thì toàn bếp ga rồi nhưng hạt dẻ nóng vẫn có, hạt dẻ rang sẵn cũng có các chị nhé. Cái thời tiết mưa gió lạnh như này cứ ngồi cùng gia đình hay bạn bè ôm túi hạt dẻ nóng và tận hưởng không gian ấm áp đấy các chị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Hàng Đậu, Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0973 812 960
    Fanpage: https://www.facebook.com/hatdebackinh55bhangdau
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hạt Dẻ Bắc Kinh
    Hạt Dẻ Bắc Kinh
    Hạt Dẻ Bắc Kinh
    Hạt Dẻ Bắc Kinh

  2. Top 2

    Cao Bằng Foods

    Gọi điện

    Cao Bằng Foods là nơi chuyên cung cấp các loại đặc sản Cao Bằng. Phương châm hoạt động “Không dùng hàng nhái, hàng kém chất lượng và hàng sử dụng hóa chất”. Trong những năm qua đây là địa chỉ uy tín được khách hàng lựa chọn mua hạt dẻ chất lượng tốt. Hạt dẻ Trùng Khánh xịn, vỏ cứng, dày và có nhiều lông tơ. Nếu đem luộc, hấp hoặc mang vào lò nướng chín, bạn sẽ thấy có hương thơm tự nhiên. Với giá bán 80.000đ/1kg cam kết đúng như quảng cáo. Nếu phát hiện hàng giả đơn vị sẽ chịu phạt và bồi thường. Khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua tại đây.


    Hạt dẻ là một món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong mùa đông. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách bóc tách hạt. Đơn vị cam kết bán sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc đầy đủ. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến. Đơn vị nhận giao hàng tận nhà và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền. Tại Cao Bằng Foods có hạt dẻ sống, rang bơ mật ong, hạt bóc sẵn… Bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Nếu đặt số lượng lớn được tính giá sỉ. Các hạt dẻ tại đây được gom ở các vườn vì thế tùy từng thời điểm và từng đợt mà có nhiều hay ít. Để mua được hàng bạn liên hệ qua số điện thoại trước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T18 Times city, Phố Minh Khai, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0949 478 833
    Email: danglancb@gmail.com
    Website: https://caobangfoods.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cao Bằng Foods
    Cao Bằng Foods
    Cao Bằng Foods
    Cao Bằng Foods
  3. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua hạt dẻ ở đâu chất lượng thì Xanh Lá - Hạt & Bánh dinh dưỡng chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đây là siêu thị thực phẩm sạch được nhiều người tiêu dùng tại Thành Phố Hà Nội tin tưởng. Dưới đây là một loạt các sản phẩm ngũ cốc mà bạn có thể lựa chọn. Các sản phẩm của cửa hàng đều được chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng.


    Hạt dẻ là sản phẩm được nhiều người yêu thích và đánh giá cao tại Xanh Lá - Hạt & Bánh dinh dưỡng. Đây là một thương hiệu uy tín chuyên cung cấp hạt dinh dưỡng nhập khẩu và đặc sản vùng miền. Các loại hạt tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Hạt dẻ mà Xanh Lá - Hạt & Bánh dinh dưỡng cung cấp đều đạt chất lượng tốt. Hạt to đều và không bị ỉu. Vì là hàng ngoại nhập chính hiệu nên các sản phẩm ở đây có giá hơi cao. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua hoặc cũng có thể đặt trên website trực tuyến của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Văn Tuyết, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0968 080 550
    Email: lazen.vn@gmail.com
    Website: https://lazen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xanhlahatdinhduong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Xanh Lá - Hạt & Bánh dinh dưỡng
    Xanh Lá - Hạt & Bánh dinh dưỡng
    Xanh Lá - Hạt & Bánh dinh dưỡng
    Xanh Lá - Hạt & Bánh dinh dưỡng
  4. Top 4

    Nut & Seed Garden

    Gọi điện

    Nhờ vào độ dễ ăn cùng vị giòn, thơm bùi, ngọt thanh, hạt dẻ cười lâu nay vẫn luôn nằm trong danh sách những loại hạt luôn có trong nhà, đặc biệt là vào mùa tết. Bên cạnh đó, dẻ cười còn chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giúp mình: Tăng cường hệ miễn dịch, Bổ mắt, bổ máu, Giảm cân, Da đẹp, trẻ lâu, Hạn chế mắc bệnh tiểu đường, Xương chắc khỏe, ngăn ngừa đau nhức xương khớp. Công nghệ sấy hiện đại, không tẩm ướp gia vị hay chất bảo quản. Cam kết giữ nguyên chất dinh dưỡng có trong hạt dẻ cười. Được Nut & Seed Garden chọn lọc vô cùng kỹ càng, đảm bảo tới tay khách hàng đều là hạt chất lượng tốt nhất.


    Hạt dẻ cười là loại hạt chứa thành phần chất chống oxy hóa nhiều nhất, đặc biệt là 3 chất lutein, zeazanthin và beta-carotene. Các chất này giúp tăng cường sức khỏe cho làn da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa sớm. Chứa lutein và zeaxanthin có tác dụng làm giảm sự phát triển các bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, giúp cải thiện thị lực, phòng ngừa bệnh cận thị. Nut & Seed Garden cung cấp hạt dẻ cười Olam nhập khẩu Mỹ, có đầy đủ giấy tờ, xuất xứ rõ ràng, không chất bảo quản, hun trùng,....Hạt dẻ cười là nguồn protein và năng lượng tốt, nhưng lại chứa lượng đường thấp, giúp bé khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 44 Đại La, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0395 689 395
    Email: 039 568 9395
    Fanpage: https://www.facebook.com/NutSeedGarden
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nut & Seed Garden
    Nut & Seed Garden
    Nut & Seed Garden
    Nut & Seed Garden
  5. Top 5

    Hạt Dẻ Online

    Gọi điện

    Hạt Dẻ Online là hệ thống bán lẻ và cung cấp các loại thực phẩm như: hạt dẻ tươi, bánh hạt dẻ, hạt dẻ rang sẵn, hạt dẻ tách vỏ... và Hạt Dẻ Online luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Hạt dẻ sống mọi người về luộc/rang ngon lắm luôn ạ. Hạt dẻ bên Hạt Dẻ Online đang bán, luôn chọn hạt ngon loại 1, chắc mẩy, bùi bở để bán cho mọi người. Hạt dẻ sống để ngoài 7- 10 ngày. Nếu để ngăn mát tủ lạnh được 15- 20 ngày ah. Vì vậy, gửi các tỉnh xa thoải mái. Giá bán: Hạt dẻ sống 65k/kg. Mọi người về luộc 30p là ăn luôn được. Ngoài ra, hạt dẻ về rang, nấu canh hoặc cho vào nồi chiên không dầu...


    Hạt dẻ sống và hạt dẻ sống bóc sẵn dành cho các bà các mẹ thích nấu nướng. Tự tay chế biến món ngon cho gia đình mình. Hạt dẻ sống bên Hạt Dẻ Online là hạt loại 1, chắc mẩy, cơm vàng. Đã lọc bỏ cơ bản những hạt hỏng thối. Mọi người yên tâm mua về luộc/rang hoặc hầm xương...Bằng tinh thần trách nhiệm cao và sự chân thành, Hạt Dẻ Online sẽ phục vụ quý khách một cách hoàn hảo nhất có thể. Mang tới cho mọi người những sản phẩm liên quan tới hạt dẻ (bánh hạt dẻ, hạt dẻ rang, hạt dẻ tươi, hạt dẻ tách sẵn...) với chất lượng cao nhất và giá thành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 22 TT3.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0981 016 686
    Email: vuonggianghtv@gmail.com
    Website: https://hatdeonline.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hatdenong.online
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hạt Dẻ Online
    Hạt Dẻ Online
    Hạt Dẻ Online
    Hạt Dẻ Online



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy