Top 4 Địa chỉ mua bán hạt chuối cô đơn, chuối mồ côi tại TPHCM

  1. Top 1 Shop Thảo Dược
  2. Top 2 Thảo dược An Quốc Thái
  3. Top 3 Shop Ban
  4. Top 4 Dược Liệu Búpxanh

Top 4 Địa chỉ mua bán hạt chuối cô đơn, chuối mồ côi tại TPHCM

Nguyễn Trâm 430 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu trị bệnh bằng hạt chuối cô đơn ngày càng cao, vậy nên số lượng chúng bị thu hẹp đáng kể trong tự nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ bán uy tín được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Thảo Dược

    Gọi điện

    Shop Thảo Dược là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thảo dược quý uy tín tại Tp. HCM. Một trong những sản phẩm bán chạy được nhiều người lựa chọn khi tới shop đó là hạt chuối cô đơn. Tại đây thực hiện mọi hoạt động thu hái, đóng gói đều bằng thủ công, đảm bảo lựa chọn kĩ lưỡng tới từng hạt. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.


    Hiện Shop Thảo Dược bán hạt chuối cô đơn với giá 145.000 VNĐ/ 500g. Cam kết không sử dụng chất bảo quản trái phép gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt khi mua hàng trực tiếp, bạn sẽ được đo huyết áp miễn phí. Ngoài ra, nếu ở xa khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng. Chính nhờ chính sách ưu đãi cho khách hàng như vậy nên Shop Thảo Dược cực kỳ đông khách. Không chỉ khách hàng ở Tp. HCM mà những tỉnh thành khác trong cả nước cũng đều yên tâm đặt hàng tại shop. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hạt chuối cô đơn thì đây là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Ngô Quyền, Hiệp Phú, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0931 220 101
    Website: shopthaoduoc.vn
    Fanpage: facebook.com/shopthaoduoc.vn
    Gọi điện
    Shop Thảo Dược
    Shop Thảo Dược
    Shop Thảo Dược
    Shop Thảo Dược

  2. Top 2

    Thảo dược An Quốc Thái

    Gọi điện
    Nhiều người đang tìm kiếm địa chỉ uy tín và chất lượng để mua hạt chuối cô đơn. Hạt chuối cô đơn được biết đến là một loại sản phẩm thảo dược hữu ích trong việc trị bệnh. Trong số đó, Nhà thuốc An Quốc Thái là một địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi muốn mua hạt chuối cô đơn.

    Nơi đây đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các sản phẩm thảo dược quý và đáng tin cậy tại TP. HCM. Đặc biệt, hạt chuối cô đơn là một trong những sản phẩm bán chạy và được khá nhiều người ưa chuộng khi đến mua tại đây.

    Điều đáng chú ý là nhà thuốc An Quốc Thái quan tâm đến chất lượng từng hạt chuối cô đơn. Tất cả các công đoạn từ thu hái đến đóng gói đều được thực hiện bằng tay, đảm bảo việc lựa chọn cẩn thận và chính xác cho từng hạt. Điều này đảm bảo rằng khi bạn mua hàng tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

    Nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, nhà thuốc An Quốc Thái thu hút một lượng đông đảo khách hàng. Không chỉ dân sống tại TP. HCM mà cả từ các tỉnh thành khác trong cả nước cũng tin tưởng và ưa chuộng việc đặt hàng tại nhà thuốc này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/1/28G Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0928 400 400
    Website: caythuocnam.webflow.io
    Fanpage: facebook.com/caythuocthiennhienvietnam
    Gọi điện
    Thảo dược An Quốc Thái
    Thảo dược An Quốc Thái
    Thảo dược An Quốc Thái
    Thảo dược An Quốc Thái
  3. Top 3

    Shop Ban

    Gọi điện

    Cây chuối cô đơn còn được gọi là chuối chân voi, chuối hột lớn, chuối hột mồ côi. Là một loài chuối rất đặc biệt có hạt rất lớn, thường mọc trong những khu rừng hoang của các tỉnh miền Bắc, Trung, Tây Nguyên. Sử dụng chuối hột cô đơn làm bài thuốc chữa sỏi thận, tiểu đường, táo bón ở trẻ thì tuyệt vời vô cùng. Shop Ban là địa chỉ cung cấp hạt chuối cô đơn được nhiều người lựa chọn tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    Hiện Shop đang để giá 250.000 VNĐ/ kg hạt chuối cô đơn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tất cả hạt đều được lựa chọn bằng tay hết sức kĩ lưỡng, nếu có hạt dẹt thì cũng chỉ 2 đến 3 hạt mà thôi. Đến với Shop Ban, khách hàng còn được chia sẻ những công thức, bài thuốc vô cùng hữu hiệu từ hạt chuối cô đơn. Chính bởi thái độ nhiệt tình, hiếu khách như vậy nên Shop Ban luôn trong tình trạng quá tải đơn hàng. Nếu ở gần bạn nên ghé shop mua trực tiếp để có thể thoải mái chọn lựa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162/23 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 453 673
    Website: shopban.com
    Fanpage: facebook.com/shopban

    Gọi điện
    Shop Ban
    Shop Ban
    Shop Ban
    Shop Ban
  4. Top 4

    Dược Liệu Búpxanh

    Gọi điện
    Búp Xanh là một cửa hàng dược liệu uy tín, tại đây cung cấp hạt chuối cô đơn chất lượng. Bạn có thể tìm mua hạt cây chuối cô đơn tại Búp Xanh để dùng với nhiều mục đích khác nhau tùy vào nhu cầu mỗi người. Ở Dược Liệu Búpxanh hạt chuối cô đơn được lấy từ các nguồn cung cấp đáng tin cậy, đảm bảo rằng hạt sẽ đáp ứng được yêu cầu chất lượng và độ tin cậy. Người mua có thể hoàn toàn an tâm sử dụng làm cách bài thuốc trị bệnh khác nhau.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua hạt chuối cô đơn tại Tp. Hồ Chí Minh, Dược Liệu Búpxanh là một lựa chọn đáng xem xét. Với sự chuyên nghiệp và cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng, cửa hàng này đã được nhiều người tin tưởng.

    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm thảo dược, tại đây còn đáng để ghé thăm với chính sách ưu đãi. Đối với khách hàng ở xa, cửa hàng cũng hỗ trợ hình thức thanh toán khi nhận hàng, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E67 Đ. Phú Thuận, Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0977 768 823
    Email: duoclieubupxanh@gmail.com
    Website: bupxanh.vn
    Fanpage: facebook.com/trungtamduoclieubupxanh
    Gọi điện
    Dược Liệu Búpxanh
    Dược Liệu Búpxanh
    Dược Liệu Búpxanh
    Dược Liệu Búpxanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy