Top 7 Địa chỉ cung cấp bình ắc quy uy tín chất lượng tại TPHCM

An Phong 27430 1 Báo lỗi

Ắc quy là bộ phận không thể thiếu trên những phương tiện vận chuyển có động cơ: ô tô, mô tô, xe tải, xe container… nó là thiết bị chính đảm bảo cho phương tiện ... xem thêm...

  1. Bằng bề dày lịch sử kinh nghiệm hơn 20 năm và lượng nhân sự chuyên nghiệp cùng sự nhạy bén trong kinh doanh, Ắc Quy Phước Châu đã và đang là cầu nối hiệu quả giữa nhà đầu tư, đại lý và khách hàng, hài hòa lợi ích và thiết thực cho tất cả các bên.

    Ắc Quy Phước Châu là:

    • Nhà phân phối ắc quy chính thức ắc quy GS
    • Nhà cung cấp các loại ắc quy nội nhập và ngoại nhập
    • Sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường: Ắc Quy cho ô tô, xe tải, xe gắn máy, tàu thuyền, máy phát điện,..

    Với chiến lược phát triển bền vững Phước Châu luôn mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, những giải pháp hiệu quả nhất trong công việc với đối tác với việc cung cấp các sản phẩm ắc quy chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng cùng chế độ bảo hành dài lâu giúp mỗi khách hàng hay đối tác khi lựa chọn Phước Châu sẽ không thất vọng. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất trong việc tìm kiếm và mua bán ắc quy, Phước Châu đã không ngừng nỗ lực, cải tiến, hoàn thiện và phát triển mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 486 Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    • 377 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 180 Quốc Lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0979 416 741
    Email:
    info@phuocchau.vn
    Website:
    https://phuocchau.vn

    Fanpage: www.facebook.com/phuocchau.vn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ắc Quy Phước Châu
    Ắc Quy Phước Châu
    Ắc Quy Phước Châu
    Ắc Quy Phước Châu

  2. Ắc quy Duy Phát là nhà phân phối ắc quy (ắc quy dùng cho ô tô, tải, xe máy, tàu thuyền, năng lượng,..) chuyên nghiệp các thương hiệu ắc quy nội địa hàng đầu: GS, ĐỒNG NAI, GLOBE, SCB,... đây là đại lý cấp 1, đại diện ủy quyền chuyên phân phối các thương hiệu ắc quy ngoại nhập: VARTA, AMARON, DELKOR, ROCKET, EXIDE, PANASONIC,...Bên cạnh đó, đây cũng là đại lý bán lẻ ắc quy hàng đầu tại TP. HCM với mạng lưới các chi nhánh, đại lý liên kết phủ khắp tại nhiều khu vực để đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu về ắc quy của khách hàng.


    Khi mua ắc quy tại Duy Phát bạn sẽ an tâm về chất lượng chính hãng bên cạnh đó bạn sẽ nhận được sự tư vấn từ các nhân viên tại của hàng về:

    • Việc kiểm tra tình trạng hiện tại của bình ắc quy, kiểm tra hệ thống sạc của xe bằng thiết bị chuyên dụng.
    • Tư vấn bảo dưỡng ắc quy chuyên nghiệp
    • Thu mua bình ắc quy cũ giá cao.

    Duy Phát cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo với giá cả hợp lý nhằm thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu mua bình ắc quy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 343A Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 788 277 & 0935 772 255

    Email: acquyduyphat@gmail.com

    Website: https://duyphatbattery.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/duyphatbattery

    Gọi điện
    Ắc quy Duy Phát
    Ắc quy Duy Phát
    Ắc quy Duy Phát
    Ắc quy Duy Phát
  3. Công ty TNHH thương mại dịch vụ ắc quy Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm ắc quy nội, ngoại nhập như: Đồng Nai, GS, ENIMAC, TROY, ROCKET, DELKOR... Là công ty ra đời trong bối cảnh kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, vì vậy ắc quy Hòa Phát luôn đặt mục tiêu "chất lượng hàng đầu - giá cả phải chăng - dịch vụ hoàn hảo" nhằm mang lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.


    Hiện nay, với kinh nghiệm kỹ thuật ắc quy, nhiệt tình trong công việc Hòa Phát đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng lớn tại TP.HCM, quản lý thay bình ắc quy trên 2.000 xe các loại của doanh nghiệp. Để đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp và mục tiêu phát triển của công ty, Hòa Phát cam kết luôn luôn học hỏi kinh nghiệm, tiếp thu ý kiến từ khách hàng. Công ty tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng khi đến với ắc quy Hòa Phát. Ắc quy Hòa Phát - Nhà phân phối bình ắc quy Amaron chính hãng, mới 100%, cam kết giá tốt nhất, giao hàng, lắp đặt tận nơi miễn phí 24/7. Đầy đủ chứng chỉ CO/CQ hóa đơn VAT 10%, bảo hành chính hãng, đổi mới khi bình ắc quy bị lỗi do nhà sản xuất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Điện Biên Phủ, P. Đakao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 1563 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    • 87 Hòa Bình, P. Tân Thới Hoà, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 0937 23 58 68

    Email: acquyhoaphat@gmail.com

    Website: https://acquyhoaphat.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoaphatbattery

    Công ty TNHH thương mại dịch vụ ắc quy Hòa Phát
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ ắc quy Hòa Phát
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ ắc quy Hòa Phát
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ ắc quy Hòa Phát
  4. Diennang.vn – trực thuộc công ty cổ phần Điện Chuẩn là website mua sắm trực tuyến các thiết bị điện dân dụng phục vụ cho tiêu dùng và sản xuất (máy kích điện, ắc quy, ổn áp, máy bơm, bộ lưu điện…).

    Diennang.vn ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm điện ưu việt nhất với cam kết rõ ràng :

    • Sản phẩm chính hãng, rõ nguồn gốc và xuất xứ
    • Chất lượng đảm bảo
    • Giá cả tốt nhất
    • Trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất
    • Chính sách bảo hành tốt nhất
    • Dịch vụ hoàn hảo nhất

    Với mục tiêu vươn lên trở thành nhà phân phối thiết bị điện hàng đầu Việt Nam có mạng lưới cửa hàng trải khắp các tỉnh thành trên cả nước để đáp ứng được tất cả nhu cầu về điện của mọi cá nhân và tổ chức, Điện Năng – diennang.vn luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành người bạn và cố vấn tin cậy số một của quý khách hàng.


    Điện Năng với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành ắc quy, máy kích điện, ổn áp biến áp, máy sạc ắc quy…Chúng tôi hiểu bạn cần gì, sản phẩm nào tốt nhất cho bạn. Hãy gọi cho chúng tôi, Điện Năng sẽ giúp bạn có một sản phẩm chính hãng, mới 100% và đặc biệt là giá cả hợp lý nhất đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 389 Nguyễn Công Trứ, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0966 311 339
    Email:
    diennangsaigon@gmail.com
    Website:
    https://diennang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/diennang.vn

    Gọi điện
    Điện Năng – diennang.vn
    Điện Năng – diennang.vn
    Điện Năng – diennang.vn
    Điện Năng – diennang.vn
  5. Trung tâm Alo Ắc Quy là đơn vị nổi bật nhất hiện nay đáp ứng toàn diện những yêu cầu của bạn. Qua nhiều năm hoạt động, trung tâm đã lựa chọn và mang đến cho khách hàng những thương hiệu ắc quy nổi tiếng nhằm đáp ứng một cách đa dạng và tốt nhất yêu cầu của tất cả các phương tiện vận chuyển. Những sản phẩm mà trung tâm đang phân phối luôn đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất của các thương hiệu trong và ngoài nước: Đồng Nai, GS - Yuasa, Varta, Delkor, Solite, Panasonic, Bosch, Amaron...


    Trong những năm qua trung tâm Alo Ắc Quy luôn là đối tác cung cấp ắc quy cho các đơn vị: Honda, Toyota, ngân hàng Indovina IVB, ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Eximbank, khách sạn Eastin Grand Sài Gòn, Comfort Savico Taxi, DHL… Với tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng là thành công của trung tâm”, Alo Ắc Quy mang đến khách hàng và đối tác những dịch vụ tốt nhất:


    • Lắp đặt miễn phí.
    • Bảo hành tận nơi trong và sau thời gian bảo hành.
    • Phục vụ 24/7
    • Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ.

    Tại Alo Ắc Quy luôn đem lại những sản phẩm uy tín, chất lượng từ nhà sản xuất giúp khách hàng an tâm khi mua sắm tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87/2 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6272 2381 & 0902 715 805

    Email: aloacquy.npl@gmail.com

    Website: http://aloacquy.vn

    Gọi điện
    Alo Ắc Quy
    Alo Ắc Quy
    Alo Ắc Quy
    Alo Ắc Quy
  6. Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện PSC là nhà phân phối chuyên các sản phẩm thiết bị điện - bộ lưu trữ UPS do các hãng nổi tiếng trên thế giới như hãng APC, GE, RIELLO, EATON, CISCO, JUJI, Santank… Cụ thể: bộ lưu điện và các thiết bị dùng trong Data Center của hãng APC - USA - tủ UPS, thiết bị điện, bình ắc quy B.B, bình ắc quy C&D, bình ắc quy Fiamm mẫu mã đa dạng của các nhà sản xuất lớn của thế giới, với chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý công ty sẽ không làm cho khách hàng thất vọng.


    Mức giá sản phẩm do công ty PSC cung cấp luôn phù hợp trong môi trường cạnh tranh, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Song song với lĩnh vực phân phối, công ty PSC còn có dịch vụ cho thuê bộ lưu điện, lắp đặt, sửa chữa và bảo trì các thiết bị bộ lưu điện UPS cho tòa nhà, nhà máy, văn phòng làm việc, ngân hàng, bệnh viện… và đã triển khai nhiều dự án quan trọng. PSC tin rằng với khả năng của bản thân mình, công ty sẽ tạo được lòng tin nơi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 43/331C7 Quang Trung , P.12, Q. Gò Vấp. TP. Hồ Chí Minh
    • 162/37/7 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 899 953 & 0903 689 384

    Email: info@psc-ups.com

    Website: http://psc-ups.com/lien-he.aspx

      Gọi điện
      Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện PSC
      Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện PSC
      Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện PSC
      Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện PSC
    • Với hơn 30 năm kinh doanh trong lĩnh vực bình ắc quy, Công ty TNHH thương mại ắc quy Hồng Phát được thành lập từ ngày 1987. Chuyên kinh doanh phân phối các loại bình ắc quy nhập khẩu như: Ắc quy dùng cho xe ô tô, xe du lịch, xe tải, tàu thuyền, ắc quy dùng cho xe gắn máy, ắc quy công nghiệp sử dụng cho đèn sạc, bộ lưu điện UPS, xe đạp điện, Inverter, telecom, electrical utilities, cửa cuốn, thang máy, hệ thống báo cháy, an ninh, trạm năng lượng...


      Công ty Hồng Phát luôn cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đa dạng, phong phú với nhiều chủng loại thỏa mãn đầy đủ các yêu cầu của khách hàng, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Công ty Hồng Phát luôn mong là một đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đối tác và luôn phấn đấu phát triển mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp để cùng hướng tới mục đích phát triển bền vững và lâu dài. Công ty Hồng Phát là địa chỉ cung cấp bình ắc quy uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa Chỉ: 135 Tạ Uyên, P.4, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0903 737 826 & 028 3855 2839

      Email: acquyhongphat@gmail.com

      Website: http://acquyhongphat.com.vn

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 17:30

        Gọi điện
        Công ty TNHH thương mại ắc quy Hồng Phát
        Công ty TNHH thương mại ắc quy Hồng Phát
        Công ty TNHH thương mại ắc quy Hồng Phát
        Công ty TNHH thương mại ắc quy Hồng Phát




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy