Top 10 Quán nem nướng ngon và chất lượng nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Phuong Anh 7047 0 Báo lỗi

Nem nướng là một trong những món ăn vặt quen thuộc có mặt trên nhiều nẻo đường. Sự hòa quyện của thịt và nhiều loại gia vị khác nhau chắc chắn ai cũng phải ... xem thêm...

  1. Nem Lụi Nướng Tú Nhung là một trong những quán ăn vặt, ăn nhẹ được mọi người yêu thích trong khu vực. Tại đây nem nướng khá ngon mà giá lại rất rẻ. Ngoài ra lại có nhiều đồ ăn vặt khác khiến bạn ăn được nhiều món một lúc mà không chán. Quán không to nhưng cũng đủ để khách thưởng thức đồ ăn được dễ chịu. Phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách nên mọi người khá là ủng hộ quán.


    Nem Lụi Nướng Tú Nhung còn có rất nhiều món ăn khác cho các bạn lựa chọn nữa đó. Dù là bất cứ món chính hay phụ thì chất lượng đều như nhau, thơm ngon và khá là đầy đặn. Bạn ăn kèm nem nướng với rau thơm, bánh phở,... sẽ khiến quý khách cảm thấy thơm ngon, dễ ăn mà không ngán. Quán luôn luôn thay đổi cả về chất lượng món ăn cũng như nhiệt tình phục vụ quý khách để bạn hài lòng hơn và ủng hộ Nem Lụi Nướng Tú Nhung ngày càng phát triển hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quán đối diện trường cấp 2 Trang Hạ, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0986 481 868
    Fanpage: facebook.com/Nem-Lụi-Nướng-Tú-Nhung-108460727153915
    Giờ mở cửa: 14:45 - 19:00

    Gọi điện
    Nem Lụi Nướng Tú Nhung
    Nem Lụi Nướng Tú Nhung
    Nem Lụi Nướng Tú Nhung
    Nem Lụi Nướng Tú Nhung

  2. Nem Nướng Nha Trang Chung Béo cũng là một trong những quán nem nướng được các bạn trẻ Bắc Ninh đến ăn. Với nem nướng tại đây, bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang về. Nem Nướng Nha Trang Chung Béo được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng. Ngoài ra, nem còn được rắc thêm đậu phộng và mỡ hành ăn vừa miệng lắm.


    Nem Nướng Nha Trang Chung Béo được chia làm 2 khẩu phần phù hợp với sự lựa chọn của bạn: 1 người ăn và 2 người ăn. Bên cạnh nem nướng thì quán còn nổi tiếng với món nem lụi, nem lụi tại đây được làm rất ngon, đậm đà, nhân thì nhiều đầy ấp luôn, khi ăn sẽ có cảm giác nem giòn rụm và nóng hổi chứ không bị dai đâu nha và giá cả thì cũng khá là rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 20 Lê Quang Đạo, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0963 977 163
    Email: oanh24031996@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Nem-Nướng-Nha-Trang-Chung-Béo-111004480314301
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Chung Béo
    Nem Nướng Nha Trang Chung Béo
    Nem Nướng Nha Trang Chung Béo
    Nem Nướng Nha Trang Chung Béo
  3. Top 3

    Nem Nướng Nha Trang Sing

    Gọi điện

    Nem Nướng Nha Trang Sing là một quán chuyên bán món đặc sản nem nướng Nha Trang ngay tại Bắc Ninh. Ở đây có các mẹt nem nướng có giá vô cùng bình dân và hợp túi tiền cho một phần đầy đủ các thứ, kết hợp cùng với nước chấm nóng hổi đặc biệt được khách hàng đánh giá cao.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng vì nem nóng, thịt thơm, không có mỡ nhiều, ngọt ngọt, mềm mềm và dai dai, cùng với đó chính là xoài chua, dưa leo giòn, nước chấm beo béo hòa quyện cùng nhau rất ngon miệng và không hề gây ngán. Các topping để cuốn sẽ đựng vào đĩa riêng nên bàn ăn của bạn sẽ vô cùng hoành tráng, mỗi thứ một chút cuốn với nhau là đã có thể có một bữa ăn ngon và no nê đấy. Quán Nem Nướng Nha Trang Sing có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao và được sắp xếp một cách gọn gàng. Thêm vào đó, phục vụ ở quán Nem Nướng Nha Trang Sing cũng được khách hàng khen ngợi vì thái độ phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách, thế nên trong nhiều năm qua mọi người vẫn ưu ái địa điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Hữu Nghiêm, Tiền An, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0961 451 945 - 0378 188 680
    Email: Khathuong22081997@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551198231735
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Sing
    Nem Nướng Nha Trang Sing
    Nem Nướng Nha Trang Sing
    Nem Nướng Nha Trang Sing
  4. Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm là một trong những quán được nhiều người biết đến với thời gian hoạt động lâu năm. Những chiếc nem nướng được tẩm ướp cẩn thận, thơm ngon và có nguyên liệu vệ sinh an toàn thực phẩm khiến chất lượng món ăn thêm tròn vị. hơn nữa kế hợp với nước chấm đặc trưng và các món ăn kèm như rau sống, xoài,... cuộn với nhau khiến hương vị thơm ngon và rất dễ ăn, không hề gây ngán.


    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm có vị trí khá dễ tìm và thuận lợi cho khách hàng đến ăn vì nằm trên đường lớn. Hơn nữa quán khá rộng rãi, sạch sẽ bạn sẽ có không gian thưởng thức đồ ăn dễ chịu và thoải mái. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0961 300 886 & 0966 226 088
    Email: duongkhanhlam1102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangkhanhlam

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm
    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm
    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm
    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm
  5. Top 5

    Nem Nướng Nha Trang Ông Béo

    Gọi điện

    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng, chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, Nem Nướng Nha Trang Ông Béo vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Bắc Ninh. Quán được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán nem được ưa thích, rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Quán mang phong vị đặc trưng của Nha Trang, nem của quán cũng rất đặc biệt, cây nem to, dai ngon, vị ngọt và đậm đà hơn nem của các chỗ khác.

    Đến với Nem Nướng Nha Trang Ông Béo, bạn sẽ ấn tượng bởi những món rau ăn kèm như: chuối xanh, khế, rau sống các loại chấm với nước tương được làm từ đậu phụng, nước cốt dừa đem đến một hương vị rất riêng. Ngoài ra, nhân viên của quán còn có thể giúp bạn cuốn nem nếu bạn trót "lười" chỉ muốn ăn mà nhác làm. Với mong muốn "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi", Nem Nướng Nha Trang Ông Béo luôn cố gắng hoàn thiện mình từng ngày. Nói chung, quán là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mê đắm nem nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lê Văn Thịnh, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    ĐIện thoại: 0979 969 506

    Email: Cuongdollar1993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangongbeo/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Ông Béo
    Nem Nướng Nha Trang Ông Béo
    Nem Nướng Nha Trang Ông Béo
    Nem Nướng Nha Trang Ông Béo
  6. Trần 196 - Bún Đậu & Nem Nướng cũng là một địa chỉ nem nướng ở Bắc Ninh tuyệt vời dành cho bạn. Quán Trần 196 mang đến cho bạn món nem nướng khá ngon. Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.


    Hơn nữa quán Trần 196 - Bún Đậu & Nem Nướng có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ăn thoải mái, nhóm đông cũng phục vụ chu đáo. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Không những thế quán Trần 196 còn có thêm dịch vụ giao tận nơi tới các khu vực trong Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Đường Đa Cấu, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0825 525 333
    Email: tranthu9191@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066552969501
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trần 196 - Bún Đậu & Nem Nướng
    Trần 196 - Bún Đậu & Nem Nướng
    Trần 196 - Bún Đậu & Nem Nướng
    Trần 196 - Bún Đậu & Nem Nướng
  7. Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Bắc Ninh thì không thể không nhắc đến Nem Nướng Nha Trang Bon Bon, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Nem Nướng Nha Trang Bon Bon nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


    Buổi chiều tối Nem Nướng Nha Trang Bon Bon rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Bên cạnh nem nướng Nha Trang, quán còn một món ăn đặc biệt nữa nếu có dịp bạn cũng nên thử đồ ăn tại Nem Nướng Nha Trang Bon Bon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0972 499 140
    Email: nguyentandung231094@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Nem-nướng-Nha-Trang-860262847640683

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Bon Bon
    Nem Nướng Nha Trang Bon Bon
    Nem Nướng Nha Trang Bon Bon
    Nem Nướng Nha Trang Bon Bon
  8. Top 8

    Nem Nướng Nha Trang Cô Ba

    Nem Nướng Nha Trang Cô Ba đầy ú ụ chắc chắn làm siêu lòng mọi tín đồ ăn vặt. Hương vị đậm đà của miếng nem nướng quyện trong vị thanh mát của rau xanh, dưa chuột đem đến trải nghiệm ăn uống độc đáo, mới mẻ cho khách hàng. Quán sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Từ nem nướng, chả ram, rau sống, bánh tráng loại nào cũng được nhân viên quán chăm chút tỉ mẩn, bày biện một cách sang trọng, thân thương trên mẹt tre.


    Nem nướng nói riêng, đồ ăn của quán nói chung đảm bảo tiêu chí "ngon - sạch - chất lượng", chính bởi vậy bạn cứ yên tâm đặt trọn niềm tin ở Nem Nướng Nha Trang Cô Ba. Một điều khiến khách hàng luôn tin tưởng nem nướng tại quán chính là quán luôn cẩn trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Chính bởi vậy nguyên liệu ở đây luôn sạch sẽ và có nguồn gốc rõ ràng. Với mong muốn "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi", nem nướng Nha Trang luôn cố gắng hoàn thiện mình từng ngày. Thỉnh thoảng, quán bổ sung, thêm thắt đồ uống mới vào menu hay có sự điều chỉnh hương vị nem nướng cho phù hợp với phản hồi của khách hàng. Nói chung, quán là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mê đắm nem nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Huyền Quang, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Nem Nướng Nha Trang Cô Ba
    Nem Nướng Nha Trang Cô Ba
    Nem Nướng Nha Trang Cô Ba
    Nem Nướng Nha Trang Cô Ba
  9. Top 9

    Nem Nướng Nha Trang Hải Anh

    Cùng với những địa chỉ trên, Nem Nướng Nha Trang Hải Anh cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại Bắc Ninh. Cuốn nem được cuốn cùng bánh tráng chiên, xoài, rau sống chấm với nước tương đặc biệt. Ai đã ăn nem nướng quán này đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức. Kết hợp với vị chua của xoài và mùi thơm của rau mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời.


    Hơn nữa, nhân viên của quán Nem Nướng Nha Trang Hải Anh cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng chất lượng và chỉn chu về hình thức. Nếu bạn muốn thêm nước chấm thì cứ thoải mái gọi nhân viên, quán rất hào phóng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù nằm trong phố nhỏ nhưng vị trí của quán không quá khó tìm, không gian vệ sinh, thoáng. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Bế Văn Đàn, Làn 2 Nguyễn Cao, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Nem Nướng Nha Trang Hải Anh
    Nem Nướng Nha Trang Hải Anh
    Nem Nướng Nha Trang Hải Anh
    Nem Nướng Nha Trang Hải Anh
  10. Ngọc Minh Quán là một trong những địa chỉ ẩm thực hấp dẫn dành cho bạn. Menu của quán còn phục vụ cả bún đậu mẹt. Đối với nem nướng, khách hàng luôn ấn tượng với những cây nem dai dai, không bị bở và nóng thơm với màu vàng nâu bắt mắt. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn.


    Khi thưởng thức nem nướng tại Ngọc Minh Quán, bạn sẽ được lựa chọn các loại nước chấm. Ngoài món ăn được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao về hương vị thì nhân viên tại Ngọc Minh Quán cũng luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu chí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Nem được nướng trên lò than đều tay nên có màu nâu vàng đẹp mắt, cháy xém nhẹ và đặc biệt rất thơm, phần thịt dày và mặn mà, không cần chấm nước sốt đã thấy ngon rồi đấy. Ở Ngọc Minh Quán, một phần nem nướng gồm bánh tráng, bún, rau, nem nướng, ram. Thêm vào đó, rau xanh để cuốn cùng nem ở quán rất tươi, được nhập hàng mới mỗi ngày. Cái ngon nhất ở Ngọc Minh Quán chính là nước chấm từ đậu phộng với thịt bằm, nước chấm đặc sệt chất lượng chấm tới cuốn cuối cùng vẫn sệt và không bị tách nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện trạm y tế xã Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0967 354 370 - 0973 216 230
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
    Gọi điện
    Ngọc Minh Quán
    Ngọc Minh Quán
    Ngọc Minh Quán
    Ngọc Minh Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy