Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt

Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các đồ gia dụng cho gia đình. Trong đó, một trong những sản phẩm đáng chú ý mà Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt cung cấp là kệ mini đa năng.


Những mẫu kệ mini đa năng tại Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và hiện đại, tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian sử dụng. Chất liệu cao cấp được sử dụng trong việc sản xuất kệ đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực và chống trầy xước, giúp kệ giữ được vẻ mới mẻ trong thời gian dài sử dụng. Kệ mini đa năng này có khả năng lưu trữ cao, giúp bạn sắp xếp và tổ chức đồ dùng gia đình một cách gọn gàng. Bạn có thể sử dụng kệ để đựng ly, đĩa, chén, muỗng, nĩa hoặc các loại gia vị và đồ dùng nhà bếp khác. Ngoài ra, kệ cũng thích hợp để trưng bày các sản phẩm trang trí như hoa, sách, đồ chơi và tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn.


Kệ mini đa năng của Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt có sẵn trong nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách trang trí và không gian sử dụng của gia đình. Với mức giá phải chăng và chất lượng đảm bảo, sản phẩm này là một lựa chọn tuyệt vời cho việc trang trí và sắp xếp không gian sống của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Vạn Thành, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0798 377 235
Email: giadunggiasidalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/giadunggiasidalat
Giờ mở cửa: 08:00–18:00
Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt
Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt
Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt
Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy