Top 6 Địa chỉ bán giá treo quần áo chất lượng nhất tại tỉnh Lâm Đồng

Trung Vũ 323 0 Báo lỗi

Bạn có quá nhiều quần áo mà không có chỗ cất hay không gian nhà chật chội không thể chứa được những chiếc tủ to cồng kềnh? Bởi vậy mà giá treo quần áo chính là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jam Home Decor

    Gọi điện

    Giá treo làm bằng chất liệu gỗ được nhà sản xuất làm bằng chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, chất liệu chắc chắn, được xử lý chống cong vênh và an toàn trong quá trình sử dụng. Thiết kế từng phần nhỏ lắp đặt nên rất dễ tháo lắp khi cần vận chuyển. Chính vì những ưu điểm của giá treo quần áo gỗ mà Jam Home Decor đã cung ứng trên thị trường rất nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt để nâng tầm không gian sống của khách hàng.


    Những mẫu thiết kế giá treo quần áo tại Jam Home Decor sẽ giúp tô điểm cho vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại của căn phòng. Sản phẩm giúp bạn giải phóng không gian sống một cách tối đa khi được thiết kế thêm các kệ lưu trữ bên dưới rất tiện lợi. Để mang lại sự bền bỉ, chắc chắn và vững chãi, giá treo quần áo thường được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc nhất. Hãy cùng tham khảo một vài mẫu giá treo quần áo được ưa chuộng nhất tại cửa hàng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 KQH Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 116 901
    Email: hotro@jamhomedecor.com
    Website: https://jamhomedecor.com
    Fanpage: www.facebook.com/decordalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Jam Home Decor
    Jam Home Decor
    Jam Home Decor
    Jam Home Decor

  2. Top 2

    Nội Thất Xinh

    Gọi điện

    Nội Thất Xinh là thương hiệu đã có mặt rất lâu và có chỗ đứng ổn định trong lòng khách hàng tại Lâm Đồng. Nơi đây nổi tiếng với các mẫu nội thất được thiết kế hiện đại, với kiểu dáng đẹp mắt. Trong đó, các bạn chắc chắn không thể bỏ qua các loại giá treo quần áo - những sản phẩm đặc trưng tại cửa hàng này. Hiện tại, Nội Thất Xinh có các loại giá treo được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Chất liệu này có màu nâu với từng thớ gỗ chắc chắn. Cách thiết kế giá treo nhỏ gọn, tiện lợi cũng giúp bạn tiết kiệm được không gian nhà cửa của mình.


    Dù làm từ chất liệu cao cấp, cùng kiểu dáng đẹp mắt, các mẫu giá treo quần áo tại Nội Thất Xinh vẫn có giá thành rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chắc chắn rằng, khi đến với Nội Thất Xinh, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị và hài lòng với sản phẩm và dịch vụ từ cửa hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ lắp ráp tận nơi và bảo hành đổi trả nếu sản phẩm lỗi nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 51 - 53 Hàm Nghi, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    • 56 Thống Nhất, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 348 182
    Email: noithatxinhductrong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatxinhductronglamdong
    Gọi điện
    Nội Thất Xinh
    Nội Thất Xinh
    Nội Thất Xinh
    Nội Thất Xinh
  3. Tạp hóa nhà Út được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất đồ gia dụng để làm đẹp cho căn nhà, căn phòng của bạn tại Lâm Đồng. Nơi đây cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng bền, đẹp và giá cả hợp lý. Đặc biệt, để nơi ở của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà không chiếm quá nhiều diện tích thì bạn cần đến ngay Tạp Hoá nhà Út để tậu cho mình một chiếc gia treo quần áo, vừa nhỏ gọn, tiện dụng, có thể dễ dàng di chuyển nhé. Ngoài ra, đây còn là đơn vị chất lượng tại Lâm Đồng mà bạn có thể lựa chọn các loại hàng như móc, giá kệ, đèn trang trí, phụ kiện…


    Ưu điểm đối với các sản phẩm giá treo quần áo tại cửa hàng đó chính là sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Đến Tạp Hoá Nhà Út bạn có thể lựa chọn mẫu giá treo bằng inox hoặc bằng gỗ. Ngoài ra, việc thiết kế giá có 1 thanh treo và 2 thanh treo cũng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Có thể thấy, các mẫu kệ giá treo quần áo tại đây đều có giá thành hợp lý, tiết kiệm diện tích nhưng không kém phần hiệu quả. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay đến cửa hàng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô H19 Nguyễn Thị Nghĩa, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 564 156
    Fanpage: www.facebook.com/giadungnhaut
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út
    Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út
    Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út
    Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út
  4. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất và bán lẻ, Nguyễn Loan là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp tất cả các mẫu giá treo quần áo với chất liệu thép tự nhiên, và tre ép khối. Đồng thời Nguyễn Loan cũng là nhà phân phối độc quyền nội thất trang trí, kệ trang trí, bàn ghế thông minh thương hiệu Nguyễn Loan tại Lâm Đồng.


    Sở hữu nguồn hàng đa dạng và phong phú bao gồm các mẫu cây treo được sản xuất trong nước và nhập khẩu chính hãng, sản phẩm của Nguyễn Loan luôn bảo hành cho khách hàng nếu gặp bất cứ lỗi nào đến từ đơn vị sản xuất. Nếu khách hàng có nhu cầu mua giá treo quần áo giá rẻ chỉ cần liên hệ với Nguyễn Loan thì sẽ được hỗ trợ nhanh và chu đáo nhất. Khách hàng ở Lâm Đồng sẽ được công ty chuyển giá treo quần áo đến tận nhà, giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Thiết kế giá treo quần áo tại Nguyễn Loan luôn được đánh giá cao bởi:

    • Thiết kế gọn gàng, phù hợp với các hộ chung cư, phòng ngủ
    • Tận dụng được các khoảng không gian trong căn phòng của bạn
    • Tiện ích cho việc treo móc những quần áo mặc dở, quần áo ưa thích hay mặc
    • Độ chắc chắn cao, bền, có thể treo được rất nhiều quần áo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92/22 Phan Chu Trinh, Tân Hà, Phường Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0943 967 916 & 0379 996 086

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063604484768

    Gọi điện
    Nguyễn Loan
    Nguyễn Loan
    Nguyễn Loan
    Nguyễn Loan
  5. Công ty TNHH Hanatech là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, chuyên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị, tư vấn giải pháp, kiểm soát an ninh toàn diện… cho các hệ thống Trung tâm thương mại, siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích, cửa hàng tạp hóa, hộ gia đình… tại miền Nam. Nơi đây phục vụ đa dạng các loại kệ và giá treo, trong đó có cả giá treo quần áo. Đặc biệt, Kệ siêu thị Miền Nam Hanatech không chỉ là nơi bán sản phẩm cho các cửa hàng lớn mà shop cũng có các mẫu giá treo quần áo với kích thước và mẫu mã phù hợp để sử dụng trong gia đình.


    Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng giá kệ tại thị trường, Kệ siêu thị Miền Nam Hanatech đã và đang cung ứng cả các mẫu kệ chuyên để trưng bày quần áo cho các cửa hàng thời trang, nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của các khách hàng. Các mẫu kệ chuyên dùng cho cửa hàng thời trang của Hanatech không chỉ có thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng, mà còn được đánh giá rất cao về độ bền cũng như sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454 Hùng Vương, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0369 124 565
    Email: kesieuthihanatech@gmail.com
    Website: https://kesieuthimiennam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kesieuthimn
    Gọi điện
    Kệ siêu thị Miền Nam Hanatech
    Kệ siêu thị Miền Nam Hanatech
    Kệ siêu thị Miền Nam Hanatech
    Kệ siêu thị Miền Nam Hanatech
  6. Một trong những cơ sở chuyên cung cấp các trang thiết bị trong lĩnh vực nội thất tại Lâm Đồng phải nhắc đến là Công Ty CP ĐT Và Trang Thiết Bị Thăng Long. Công ty cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ kệ hàng tạp hóa, kệ thời trang đến giá treo quần áo, thiết bị siêu thị với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhưng luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng và thẩm mỹ.


    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc giá treo quần áo chất lượng bền, tốt, hãy đến Công Ty CP ĐT Và Trang Thiết Bị Thăng Long, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tại đây. Sản phẩm giá treo quần áo nói riêng và các nội thất tại Thăng Long nói chung đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên vật liệu chất lượng nhưng được bán với mức giá hợp lý, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Thăng Long được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng với thái độ tận tâm và nhiệt tình, hỗ trợ giao hàng tận nơi và lắp đặt giá kệ cho khách hàng có nhu cầu nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Xã Đạ Tồn, H. Đạ Huoai, T. Lâm Đồng
    Điện thoại: 0965 181 611 & 0797 552 558
    Email: kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
    Website: tongkhogiake.com/
    Gọi điện
    Công Ty CP ĐT Và Trang Thiết Bị Thăng Long
    Công Ty CP ĐT Và Trang Thiết Bị Thăng Long
    Công Ty CP ĐT Và Trang Thiết Bị Thăng Long
    Công Ty CP ĐT Và Trang Thiết Bị Thăng Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy