Top 6 Địa chỉ bán giá treo quần áo chất lượng nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Thế Giới Tranh Treo Tường
  2. Top 2 Giá kệ Thăng Long
  3. Top 3 Canhxinh.com
  4. Top 4 Nội thất Recils Đà Nẵng
  5. Top 5 Gia dụng Đà Nẵng
  6. Top 6 TAGIA

Top 6 Địa chỉ bán giá treo quần áo chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Sunny Day 2489 2 Báo lỗi

Giá kệ treo quần áo là một vật dụng bảo quản quần áo, tương tự như một chiếc tủ quần áo vậy, tuy nhiên kích thước nhỏ hơn, thiết kế đơn giản hơn nhằm tiết kiệm ... xem thêm...

  1. Với những chiếc tủ quần áo bạn cần một không gian thật lớn để có thể mở cửa tủ, chưa nói những chiếc tủ lớn 4 cánh chiếm khá nhiều diện tích phòng ngủ. Nhưng với giá treo quần áo thì bạn chỉ cần có 1 khoảng không gian vừa đủ, có thể là một góc dư nào nó, hay tận dụng góc chết… Bởi vậy mà giá kệ treo quần áo mang lại cho chúng ta rất nhiều công dụng hữu ích nên ngày càng được nhiều người lựa chọn trong gian phòng của mình. Vì vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu xem giá treo quần áo tại cửa hàng Thế Giới Tranh Treo Tường có những ưu điểm gì và việc chọn mua giá treo như thế nào là phù hợp.


    Thế Giới Tranh Treo Tường không chỉ là đơn vị cung cấp những nội thất trang trí cho gia đình mà còn bày bán rất nhiều mẫu kệ giá treo quần áo đẹp với chất liệu từ gỗ tự nhiên, inox... với nhiều kiểu dáng đa dạng. Đem tới chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, đáp ứng cho khách hàng những sản phẩm như ý, không những không gian sống hoàn hảo. Thế Giới Tranh Treo Tường còn coi mỗi công trình hoàn thành cho khách hàng là một tác phẩm nghệ thuật và sử dụng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72 Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 35 Nguyễn Quang Diêu, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 103 Thanh Tịnh, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 764 841 & 0935 288 208 & 0963 094 052
    Email: thegioitranhdep.com.vn@gmail.com
    Website: https://thegioitranhdep.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tranhtamtreotuongdanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Thế Giới Tranh Treo Tường
    Thế Giới Tranh Treo Tường
    Thế Giới Tranh Treo Tường
    Thế Giới Tranh Treo Tường

  2. Kiểu dáng hiện đại của mẫu kệ giá treo quần áo có vai trò quan trọng giúp khách hàng sử dụng tiện nghi hơn, tạo thiện cảm và ấn tượng hơn với khách tham quan mua sắm ngay từ khi bước chân vào cửa hàng. Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, đơn vị Giá kệ Thăng Long tại Đà Nẵng chính là một trong những địa chỉ chất lượng nhất cung cấp đa dạng các mẫu giá treo mà Toplist gợi ý cho bạn.


    Giá treo quần áo tại Giá kệ Thăng Long được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, kết cấu lắp ghép đồng thời đảm bảo chắc chắn, có thể tháo rời, lắp đặt và di chuyển một cách linh hoạt. Với kệ sắt thì phần khung sắt của kệ đảm bảo khả năng chịu tải trọng cao, có thể bày được số lượng giày dép lớn mà không lo bị cong vênh, xập xệ. Ngoài mua giá treo có sẵn thì tại Giá kệ Thăng Long còn nhận làm theo kích thước khách hàng yêu cầu. Thăng Long còn nhận sản xuất giá kệ trưng bày giày dép có màu sắc, kích thước khác phi tiêu chuẩn đảm bảo hiệu quả sử dụng tối đa nhất.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ thời trang, kệ để giày dép cho các shop quần áo, shop giày dép,… Thăng Long hiện là địa chỉ tư vấn và setup kệ trưng bày được các chủ shop tin tưởng và lựa chọn. Mẫu kệ giá treo quần áo tại đây đều là giá thành hợp lý, tiết kiệm diện tích nhưng không kém phần hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Bế Văn Đàn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0919 467 868 & 0964 196 611
    Email: huong.giakethanglong@gmail.com
    Website: https://sieuthigiake.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthigiake

    Gọi điện
    Giá kệ Thăng Long
    Giá kệ Thăng Long
    Giá kệ Thăng Long
    Giá kệ Thăng Long
  3. Top 3

    Canhxinh.com

    Gọi điện

    Canhxinh.com được biết đến là nơi cung cấp các sản phẩm manocanh đa dạng chủng loại, chất lượng bền, đẹp và giá cả hợp lý. Ngoài ra còn là đơn vị chất lượng tại Đà Nẵng chuyên cung cấp rất nhiều sản phẩm khác dành cho shop như giá treo quần áo, móc, giá kệ, đèn trang trí, phụ kiện... Để đồ áo quần không bị bừa bộn và chiếm diện tích quá nhiều, mỗi gia đình hay mỗi cửa hàng đều cần có ít nhất một chiếc giá treo quần áo tiện dụng. Những mẫu kệ giá được bày bán tại Canhxinh.com đều có thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, sang trọng và chất lượng tốt nhất khi tới tay khách hàng.


    Giá treo quần áo ở Canhxinh.com có khả năng chứa đồ tương đương một chiếc tủ quần áo nhưng kích thước lại rất nhỏ gọn. Hầu hết những thiết kế của sản phẩm vừa có thanh treo đồ vừa có kệ để sắp xếp vật dụng cá nhân cực kỳ tiện lợi. Chất liệu gỗ thông, inox, sắt... đều là hàng chất lượng cao và bạn có thể lựa chọn nhiều màu dễ kết hợp với màu sắc gian phòng. Chiếc giá treo đồ ngoài tính năng treo móc quần áo, giày dép thì nó còn có chức năng là một vật “decor” cho căn phòng, cửa hàng của bạn. Vậy nên hãy nghe nhân viên tại Canhxinh.com tư vấn thật kĩ và tỉ mỉ những giá treo phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Huỳnh Ngọc Huệ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 654 068
    Email: manocanhxinh@gmail.com
    Website: https://canhxinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/manocanhdanang1

    Gọi điện
    Canhxinh.com
    Canhxinh.com
    Canhxinh.com
    Canhxinh.com
  4. Hiện nay, thiết kệ kệ treo quần áo khung thép vô cùng gọn gàng tiện lợi sẽ giải quyết những mối lo ngại về việc các loại quần áo, giày dép chiếm quá nhiều không gian dẫn đến tình trạng bừa bộn, mất thẩm mỹ. Tại Nội thất Recils Đà Nẵng, các kệ được cấu tạo từ các loại ống thép không gỉ dày dặn cùng với sơn tĩnh điện chắc chắn đảm bảo độ bền chắc của kệ.


    Mẫu kệ treo quần áo thông minh được nhiều vị khách yêu thích sử dụng để tân trang lại căn phòng của mình. Những mẫu này thường được để ở những vị trí khác nhau, bất cứ nơi nào cảm thấy thích hợp. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng, hiện nay Recils cung cấp kệ treo quần áo khung thép gia đình, shop thời trang liên tục cho ra đời những sản phẩm mới, thu hút sự quan tâm của đông đảo người sử dụng. Giá cả tùy vào mẫu kệ treo, tùy khung thép hay khung sắt, phụ thuộc vào kiểu dáng, 1 tầng hay 2 tầng, ...


    Recils luôn đặt phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, vì vậy Recils luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sản phẩm theo các quy định hiện hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Hòa Phú 1, X. Hòa Nhơn, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0774 448 613

    Email: recilsdanang@gmail.com

    Website: https://recils.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Nội-thất-Recils-Đà-Nẵng-106675807770161/

    Recils Đà Nẵng
    Recils Đà Nẵng
    Recils Đà Nẵng
    Recils Đà Nẵng
  5. Gỗ là một vật liệu quá đỗi quen thuộc với chúng ta từ những chiếc bàn gỗ, kệ gỗ, tủ gỗ… Vậy chắc cũng không quá khó để tưởng tượng nên một chiếc giá quần áo bằng gỗ. Vật liệu nội thất bằng gỗ khá bền cho nên những chiếc giá quần áo gỗ sẽ có độ bền rất cao. Ngoài ra, nếu không gian ngủ bạn được trang trí gỗ hãy màu gỗ thì chiếc kệ gỗ này sẽ rất là phù hợp, tăng tính sáng tạo cho căn phòng của mình. Không chỉ là địa chỉ cung cấp các đồ dùng gia dụng mà Gia dụng Đà Nẵng còn có bán giá treo quần áo gỗ với kiểu dáng đẹp mắt, tiện lợi.

    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm kệ giá treo quần áo tại cửa hàng:

    • Kệ treo quần áo dạng chữ A, gọn nhẹ, cực kì tiết kiệm không gian
    • Kiểu dáng tinh tế, màu sắc trang nhã
    • Kết hợp vừa là kệ treo, vừa làm kệ đựng quần áo, giày dép và các phụ kiện cần thiết

    Những chiếc kệ tại cửa hàng của Gia dụng Đà Nẵng đều được giới trẻ yêu thích bởi sự tối giản trong thiết kế mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại và sang trọng. Với chất liệu gỗ cao cấp cứng chắc, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt sử dụng với những mục đích treo quần áo, để các phụ kiện thời trang...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Nguyễn Phước Tần, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 576 455

    Email: thanhthuyvo.bbt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khogiadungdanang

    Gọi điện
    Gia dụng Đà Nẵng
    Gia dụng Đà Nẵng
    Gia dụng Đà Nẵng
    Gia dụng Đà Nẵng
  6. Top 6

    TAGIA

    Gọi điện

    TAGIA chuyên nhận tư vấn, thiết kế, thi công các loại giá kệ treo quần áo cho gia đình, các shop thời trang... trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tìm tòi và sáng tạo ra những sản phẩm nội thất chất lượng phù hợp cho từng ngôi nhà của bạn. TAGIA luôn am hiểu tâm tư khách hàng, từ đó sẽ tạo ra được những sản phẩm giá treo quần áo bền đẹp và tối ưu chi phí nhất có thể.


    Với hệ thống máy móc, thiết bị, công nghệ sản xuất tiên tiến, TAGIA sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, các sản phẩm giá treo quần áo tại đây đều có những ưu điểm vượt trội như:

    • Dòng sản phẩm có thiết kế thông minh giúp treo quần áo gọn gàng, giữ được phom dáng ban đầu và hạn chế tối đa tình trạng nhàu nhĩ.
    • Sản phẩm giá treo quần áo bằng gỗ đã trải qua quá trình xử lý chống cong và chống mối cho độ bền khá cao.
    • Chiếc giá treo có các chi tiết được thiết kế vừa vặn với nhau rất dễ tháo lắp và di chuyển tại nhiều khu vực khác nhau.

    TAGIA luôn đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu của mọi khách hàng bằng mọi sự sáng tạo mới mẻ trong ý tưởng chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    37 Gò Nảy 12, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0946 355 677 & 0702 338 368
    Email:
    tagiadanang@gmail.com
    Website:
    https://kesattrangtridanang.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Giatreoquanaodanang

    Gọi điện
    TAGIA
    TAGIA
    TAGIA
    TAGIA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy