Top 3 Địa chỉ bán giá treo quần áo chất lượng nhất tại tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 Gia Dụng Tuấn Minh
  2. Top 2 Liên Buta store
  3. Top 3 Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An

Top 3 Địa chỉ bán giá treo quần áo chất lượng nhất tại tỉnh Nghệ An

Trung Vũ 513 0 Báo lỗi

Giá treo quần áo là sản phẩm dùng để treo quần áo và các vât dụng cá nhân, chúng thường làm chủ yếu bằng chất liệu gỗ, tre ép và kim loại. Ngày nay, nhiều gia ... xem thêm...

  1. Gia Dụng Tuấn Minh là đơn vị chuyên về các sản phẩm nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nhà hàng, khách sạn cũng như trang trí. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất và bán lẻ, Gia Dụng Tuấn Minh là một đơn vị hàng đầu cung cấp tất cả các mẫu giá treo quần áo, giàn phơi quần áo với chất liệu gỗ tự nhiên, và tre ép khối. Ngoài ra, Gia Dụng Tuấn Minh cũng cung cấp các sản phẩm giá treo quần áo theo nhu cầu thiết kế của khách hàng.

    Khách hàng có nhu cầu mua cây treo giá rẻ chỉ cần liên hệ với Gia Dụng Tuấn Minh sẽ được hỗ trợ nhanh nhất, chu đáo nhất. Khách hàng Nghệ An được Gia Dụng Tuấn Minh chuyển cây treo đến tận nhà giao hàng và lắp đặt miễn phí. Các khách hàng ở xa như các tỉnh Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và các tỉnh khác sẽ được chuyển hàng tới tận nhà quý khách.


    Các mẫu giá treo quần áo tại Gia Dụng Tuấn Minh hầu hết được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và màu sắc. Giá treo làm bằng chất liệu gỗ được nhà sản xuất làm bằng chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, chất liệu chắc chắn, được xử lý chống cong vênh và an toàn trong quá trình sử dụng. Thiết kế từng phần nhỏ lắp đặt nên rất dễ tháo lắp khi cần vận chuyển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lê Mao Kéo Dài, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0964 083 996 & 0946 537 856 & 0915 067 915

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044049300228

      Gọi điện
      Gia Dụng Tuấn Minh
      Gia Dụng Tuấn Minh
      Gia Dụng Tuấn Minh
      Gia Dụng Tuấn Minh

    • Top 2

      Liên Buta store

      Gọi điện

      Liên Buta store là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồ gia dụng. Bên cạnh đó còn cung cấp sản phẩm nội thất cho cả ba lĩnh vực nội thất văn phòng, nội thất gia đình và trường học. Với các nhân viên tư vấn giỏi cùng sự đầu tư lớn trong thiết bị máy móc hiện đại, tổng kho sức chứa lớn, Liên Buta store tự tin làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất, và những dự án khó nhất.

      Một trong những sản phẩm bán chạy tại Liên Buta store đó chính là giá treo quần áo. Các sản phẩm giá treo quần áo làm từ gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp. Loại giá treo này rất bền chắc bởi chất liệu gỗ vô cùng tốt, tuổi thọ dài. Các sản phẩm làm từ gỗ đều trải qua công đoạn xử lí bài bản. Quá trình này sử dụng keo chuyên dụng và hóa chất để xử lí chống cong và chống mối mọt ăn. Sản phẩm này có thể đặt được trong nhà tắm. Mẫu giá treo này cũng được thiết kế dễ dàng tháo lắp. Bên cạnh đó, quá trình xử lí này còn nhằm đảm bảo chất lượng và độ bền cho giá treo quần áo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42 Hàm Nghi, Đông Thọ, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0977 442 056

      Email: lisanguyen76529@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Lienbuta

      Gọi điện
      Liên Buta store
      Liên Buta store
      Liên Buta store
      Liên Buta store
    • Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An. Một địa chỉ chuyên cung cấp các đồ dùng, dụng cụ cho phòng ngủ, đặc biệt là những đồ dùng cho phái đẹp như: gương soi toàn thân, hộp đựng mỹ phẩm, móc treo quần áo, giá treo quần áo, cây treo quần áo,...

      Hầu hết những sản phẩm giá treo quần áo tại Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An đều là những mẫu giá treo hiện đại, đơn giản, tinh tế, cực đa dụng nếu tủ quần áo của bạn đã đầy và muốn thêm 1 giá treo quần áo để treo thêm đồ. Giá treo sử dụng vật liệu inox mang lại vẻ đẹp sang trọng nên có thể dùng làm vật dụng trang trí cho ngôi nhà. Chất lượng của giá treo quần áo khung inox được đảm bảo từng đường nét, khung inox chắc chắn được đánh sáng bóng giúp tránh mối mọt, ẩm mốc. Khi trực tiếp chạm vào bề mặt sản phẩm bạn mới thấy được độ mịn của vân gỗ được làm từ trúc ép.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 17 Ngõ 14 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0947 601 177 & 0915 000 667

      Email: itgroupjsc@gmail.com

      Website:http://hangrema.com/

      Fanpage: www.facebook.com/thaolyhome

      Gọi điện
      Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An
      Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An
      Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An
      Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy