Top 8 Địa chỉ bán giá treo quần áo chất lượng nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Uni Decor
  2. Top 2 Igae Huế
  3. Top 3 Hue Decor
  4. Top 4 Nội Thất Hoài Thanh
  5. Top 5 Sao Mai Home Decor
  6. Top 6 Củ Lạc Decor
  7. Top 7 Tổng Kho Decor Tại Huế
  8. Top 8 Như Gia Dụng Huế

Top 8 Địa chỉ bán giá treo quần áo chất lượng nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Sunny Day 641 0 Báo lỗi

Bạn có quá nhiều quần áo mà không có chỗ cất hay không gian nhà chật chội không thể chứa được những chiếc tủ to cồng kềnh? Bởi vậy mà giá treo quần áo chính là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uni Decor

    Gọi điện

    Uni Decor là thương hiệu thiết kế nội thất nổi tiếng tại thành phố Huế nhờ những sản phẩm đa dạng và sáng tạo được người dân tin tưởng và chọn lựa. Ngoài ra, Uni Decor sẽ đem đến những mẫu giá treo quần áo đẹp mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho căn phòng của khách hàng. Với kích thước khá nhỏ gọn, bạn có thể đặt sản phẩm tại lối vào để treo áo khoác, mũ, túi xách... cũng như đặt trong phòng ngủ của mình để treo thêm khăn và các trang phục khác mà không tốn nhiều diện tích.

    Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm giá kệ treo quần áo còn được làm ra theo nhu cầu thiết kế của khách hàng. Đa số các mẫu giá treo quần áo đều có màu sắc nhã nhặn, có thể phối kết hợp và sử dụng được nhiều không gian nội thất khác nhau.

    • Nếu bạn muốn sử dụng cho không gian truyền thống thì nên lựa chọn những sản phẩm có màu gỗ trầm.
    • Ngược lại, với những không gian theo phong cách hiện đại, hãy chọn những sản phẩm mang gam màu tươi mới: trắng, gỗ sáng màu…

    Dù làm từ chất liệu cao cấp, cùng kiểu dáng đẹp mắt, các mẫu giá treo quần áo tại Uni Decor vẫn có giá thành rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chắc chắn rằng, khi đến với Uni Decor, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị và hài lòng với sản phẩm và dịch vụ từ cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 506 159
    Email: unistore.hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/unistore.decor

    Gọi điện
    Uni Decor
    Uni Decor
    Uni Decor
    Uni Decor

  2. Top 2

    Igae Huế

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất và bán lẻ, Igae Huế là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp tất cả các mẫu giá treo quần áo với chất liệu gỗ tự nhiên, và tre ép khối. Đồng thời Igae Huế cũng là nhà phân phối độc quyền nội thất trang trí, bình phong vách ngăn CNC, kệ trang trí, bàn ghế thông minh thương hiệu Igae tại Huế.

    Thiết kế giá treo quần áo tại Igae luôn được đánh giá cao bởi:

    • Thiết kế gọn gàng, phù hợp với các hộ chung cư, phòng ngủ.
    • Tận dụng được các khoảng không gian trong căn phòng của bạn.
    • Tiện ích cho việc treo móc những quần áo mặc dở, quần áo ưa thích hay mặc.
    • Độ chắc chắn cao, bền, có thể treo được rất nhiều quần áo.

    Sở hữu nguồn hàng đa dạng và phong phú bao gồm các mẫu cây treo được sản xuất trong nước và nhập khẩu chính hãng, sản phẩm của Igae luôn bảo hành cho khách hàng nếu gặp bất cứ lỗi nào đến từ đơn vị sản xuất. Nếu khách hàng có nhu cầu mua giá treo quần áo giá rẻ chỉ cần liên hệ với Igae thì sẽ được hỗ trợ nhanh và chu đáo nhất. Khách hàng ở Huế sẽ được công ty chuyển giá treo quần áo đến tận nhà, giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Lê Duẩn, Phú Thuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0795 553 539

    Email: lethanhdat888@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatTrangTriHue

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    IGEA Huế
    IGEA Huế
    IGEA Huế
    IGEA Huế
  3. Top 3

    Hue Decor

    Gọi điện

    Tại thành phố hiện nay, diện tích căn nhà được xây dựng đặc biệt là các căn chung cư có diện tích nhỏ nên việc sở hữu một chiếc giá treo quần áo là hoàn toàn cần thiết. Với mục đích là treo quần áo và sắp xếp đặt các đồ vật dùng hàng ngày mà không tốn không gian phòng ngủ thì giá treo quần áo được bày bán và thiết kế tại Hue Decor hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu đó.


    Hue Decor được biết đến rộng rãi nhờ những đóng góp lớn của mình trong ngành thiết kế nội thất cho các hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Tại Hue Decor hiện có rất nhiều loại giá treo quần áo đa dạng, tiện ích giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Những sản phẩm giá treo tại cửa hàng là sự pha trộn hài hòa giữa phong cách tối giản với những đường nét tinh tế của người thợ, mang lại vẻ đẹp nổi bật, sáng tạo cho không gian sống của bạn. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tận dụng giá treo để chứa và sắp xếp đồ dùng cá nhân một cách gọn gàng, khoa học.


    Hiện nay, Hue Decor còn áp dụng chính sách miễn phí giao hàng tới tận địa chỉ của khách hàng với thời gian trung bình là 3-5 ngày. Trong sản phẩm luôn có hướng dẫn lắp đặt, các khách ở xa có thể dựa theo hướng dẫn lắp đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0981 640 473

    Email: usus.malt1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/huedecor.nh.vn

    Gọi điện
    Hue Decor
    Hue Decor
    Hue Decor
    Hue Decor
  4. Top 4

    Nội Thất Hoài Thanh

    Gọi điện

    Giá treo làm bằng chất liệu gỗ được nhà sản xuất làm bằng chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, chất liệu chắc chắn, được xử lý chống cong vênh và an toàn trong quá trình sử dụng. Thiết kế từng phần nhỏ lắp đặt nên rất dễ tháo lắp khi cần vận chuyển. Chính vì những ưu điểm của giá treo quần áo gỗ mà cửa hàng Nội Thất Hoài Thanh đã cung ứng trên thị trường rất nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt để nâng tầm không gian sống của khách hàng.


    Hàng gỗ thông bên e đẹp từng thớ gỗ, chất gỗ dày gấp đôi và rất chắc chắn đặc biệt vượt trội so với hàng giá rẻ trên thị trường

    • Giá treo áo quần giao tận nhà
    • Chất liệu gỗ thông màu tự nhiên siêu đẹp
    • Nhỏ gọn, nhẹ nhàng, lắp ráp cực kỳ tiện lợi

    Những mẫu thiết kế giá treo quần áo tại cửa hàng nội thất Hoài Thanh sẽ giúp tô điểm cho vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại của căn phòng. Sản phẩm giúp bạn giải phóng không gian sống một cách tối đa khi được thiết kế thêm các kệ lưu trữ bên dưới rất tiện lợi. Để mang lại sự bền bỉ, chắc chắn và vững chãi, giá treo quần áo thường được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc nhất. Hãy cùng tham khảo một vài mẫu giá treo quần áo được ưa chuộng nhất tại cửa hàng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Trần Hưng Đạo, P. Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0913 051 376 & 023 4352 4519

    Email: ngoviethoangthan1994@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nội-Thất-Hoài-Thanh-Huế-123308752401036

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nội Thất Hoài Thanh
    Nội Thất Hoài Thanh
    Nội Thất Hoài Thanh
    Nội Thất Hoài Thanh
  5. Top 5

    Sao Mai Home Decor

    Gọi điện

    Sao Mai Home Decor được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất đồ gia dựng để làm đẹp cho căn nhà, căn phòng của bạn tại Thừa Thiên Huế. Với những chiếc tủ quần áo bạn cần một không gian thật lớn để có thể mở cửa tủ, chưa nói những chiếc tủ lớn 4 cánh chiếm khá nhiều diện tích phòng ngủ. Nhưng với giá treo quần áo thì bạn chỉ cần có 1 khoảng không gian vừa đủ, có thể là một góc dư nào nó, hay tận dụng góc chết… Bởi vậy mà giá kệ treo quần áo mang lại cho chúng ta rất nhiều công dụng hữu ích nên ngày càng được nhiều người lựa chọn trong gian phòng của mình. Vì vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem giá treo quần áo tại Sao Mai Home Decor có những ưu điểm gì và việc chọn mua giá treo như thế nào là phù hợp.


    Sao Mai Home Decor không chỉ là đơn vị cung cấp những nội thất trang trí cho gia đình mà còn bày bán rất nhiều mẫu kệ giá treo quần áo đẹp với chất liệu từ gỗ tự nhiên, inox… với nhiều kiểu dáng đa dạng. Đem tới chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, đáp ứng cho khách hàng những sản phẩm như ý, không những không gian sống hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Hưng Đạo, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0916 979 090
    Email: saomaihomedecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Saomaihomedeco
    Gọi điện
    Sao Mai Home Decor
    Sao Mai Home Decor
    Sao Mai Home Decor
    Sao Mai Home Decor
  6. Nếu bạn là một tín đồ nghiện mua sắm đồ decor tại Huế thì không thể bỏ lỡ những sản phẩm đến từ nhà Củ Lạc Decor. Nơi đây cung cấp đa dạng các sản phẩm decor chất lượng bền, đẹp và giá cả hợp lý. Ngoài ra còn là đơn vị chất lượng tại Thừa Thiên Huế chuyên cung cấp rất nhiều sản phẩm khác dành cho shop như giá treo quần áo, móc, giá kệ, đèn trang trí, phụ kiện… Để nơi ở của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà không chiếm quá nhiều diện tích thì bạn cần đến một chiếc gia treo quần áo. Vừa nhỏ gọn, tiện dụng, có thể dễ dàng di chuyển.


    Đến với Củ Lạc Decor bạn sẽ thoải mái lựa chọn các sản phẩm kệ treo quần áo đa dang về kiểu dáng màu sắc. Những sản phẩm ở đây đều mang về dễ thương, đáng yêu nhìn vào là chỉ muốn mang ngay về nhà. Ngoài ra đơn vị còn nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng. Vậy nên nếu bạn muốn gia công theo nhu cầu cá nhân thì hãy liên hệ để được tư vấn. Đơn vị luôn hết mình phục vụ khách hàng và mang đến những sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Hồng Chương, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0972 098 652
    Email: tigon495031@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/culacdecor.dogotrangtri
    Gọi điện
    Củ Lạc Decor
    Củ Lạc Decor
    Củ Lạc Decor
    Củ Lạc Decor
  7. Tổng Kho Decor Tại Huế chuyên cung cấp các sản phẩm decor chất lượng đã nhiều người biêt đến. Kiểu dáng hiện đại của mẫu kệ giá treo quần áo có vai trò quan trọng giúp khách hàng sử dụng tiện nghi hơn, tạo thiện cảm và ấn tượng hơn với khách tham quan mua sắm ngay từ khi bước chân vào cửa hàng. Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, Tổng Kho Decor Tại Huế đã mang đén cho khách hàng những chiếc gia treo quần áo chất lượng, đa dạng kiểu dáng cho khách hàng.


    Giá treo quần áo tại Tổng Kho Decor Tại Huế được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, kết cấu lắp ghép đồng thời đảm bảo chắc chắn, có thể tháo rời, lắp đặt và di chuyển một cách linh hoạt. Với kệ gỗ thì phần khung gỗ của kệ đảm bảo khả năng chịu tải trọng cao, có thể bày được số lượng giày dép lớn mà không lo bị cong vênh, xập xệ. Ngoài mua giá treo có sẵn thì tại đơn vị còn nhận làm theo kích thước khách hàng yêu cầu. Cửa hàng còn nhận sản xuất giá kệ trưng bày giày dép có màu sắc, kích thước khác phi tiêu chuẩn đảm bảo hiệu quả sử dụng tối đa nhất. Ngoài ra cửa hàng còn mang tới nhiều sản phẩm decor bắt mắt, làm đẹp cho nơi bạn sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Phan Đăng Lưu, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0909 210 510
    Email: Tmdecor.hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032389432173
    Gọi điện
    Tổng Kho Decor Tại Huế
    Tổng Kho Decor Tại Huế
    Tổng Kho Decor Tại Huế
    Tổng Kho Decor Tại Huế
  8. Như Gia Dụng Huế được biết đến là nơi cung cấp các sản phẩm trang trí đa dạng chủng loại, chất lượng bền, đẹp và giá cả hợp lý. Ngoài ra còn là đơn vị chất lượng tại Như Gia Dụng Huế chuyên cung cấp rất nhiều sản phẩm khác dành cho shop như giá treo quần áo, móc, giá kệ, đèn trang trí, phụ kiện… Để đồ áo quần không bị bừa bộn và chiếm diện tích quá nhiều, mỗi gia đình hay mỗi cửa hàng đều cần có ít nhất một chiếc giá treo quần áo tiện dụng. Những mẫu kệ giá được bày bán tại Như Gia Dụng Huế đều có thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, sang trọng và chất lượng tốt nhất khi tới tay khách hàng.


    Giá treo quần áo ở Như Gia Dụng Huế có khả năng chứa đồ tương đương một chiếc tủ quần áo nhưng kích thước lại rất nhỏ gọn. Hầu hết những thiết kế của sản phẩm vừa có thanh treo đồ vừa có kệ để sắp xếp vật dụng cá nhân cực kỳ tiện lợi. Mẫu kệ giá treo quần áo tại đây đều là giá thành hợp lý, tiết kiệm diện tích nhưng không kém phần hiệu quả. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Thiệu Tước, Thủy Dương, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0795 432 533
    Fanpage: www.facebook.com/hanggiadung.nhu
    Gọi điện
    Như Gia Dụng Huế
    Như Gia Dụng Huế
    Như Gia Dụng Huế
    Như Gia Dụng Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy