Cửa hàng đồ gia dụng Huấn Ngọc

Với cam kết mang đến lựa chọn hoàn hảo và nâng tầm không gian sống của gia đình, Cửa hàng đồ gia dụng Huấn Ngọc cung cấp nhiều sản phẩm vật dụng gia đình cơ bản như: đồ dùng nhà bếp, thiết bị phòng tắm, phòng ngủ và đặc biệt có sẵn kệ mini đa năng phù hợp với mọi gia đình.


Kệ mini của Cửa hàng đồ gia dụng Huấn Ngọc được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp mắt và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Với các ngăn nhỏ và tiện lợi, kệ mini giúp bạn sắp xếp và tổ chức các loại gia vị như hộp muỗng, đũa, ống hút, nắp chai một cách gọn gàng và dễ dàng tiếp cận khi bạn cần. Bên cạnh đó, chúng cũng có thể được sử dụng để đựng mỹ phẩm, sách vở và bút viết trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Bạn có thể tận dụng kệ mini để tạo ra một không gian gọn gàng và thuận tiện cho các vật dụng cá nhân của mình.


Từ quá trình lựa chọn nguồn hàng cho đến khi sản phẩm đến tay khách hàng, cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại cửa hàng cũng được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng cung cấp thông tin và hướng dẫn đầy đủ về các sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn kệ mini đa năng phù hợp với nhu cầu và không gian của gia đình mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0903 845 975
Giờ mở cửa: 07:00–18:30
Cửa hàng đồ gia dụng Huấn Ngọc
Cửa hàng đồ gia dụng Huấn Ngọc
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy