Top 9 Thương hiệu bút chì nổi tiếng thế giới

Mai Tuyet Nguyen 15155 1 Báo lỗi

Bút chì là một trong những vật dụng gắn liền với thời thơ ấu của mỗi chúng ta, từ vẽ hình học, hội họa, ghi chú,... Với lịch sử 500 năm, bút chì trở thành vật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bút chì Faber Castell

    Được thành lập năm 1761 tại Kaspar Faber, Faber-Castell chuyên về thiết kế và sản xuất chì, bút chì màu và màu nước cao cấp. Trải qua hơn 250 năm, tính truyền thống vẫn luôn được công ty gìn giữ. Charles von Faber-Castell là thế hệ thứ 9 trong gia đình tham gia việc kinh doanh. Hiện công ty có khoảng 7.500 nhân viên trên toàn thế giới và có nhà máy sản xuất đặt tại 9 quốc gia. Năm 2014, 2015, doanh thu của công ty là 577 triệu euro (tương đương 653,7 triệu USD). Suốt từ thế kỷ 18 tới nay, đối mặt với thời đại công nghệ số khi máy tính và điện thoại trở thành những vật dụng không thể thiếu, Faber-Castell của Đức vẫn không ngừng phát triển, sản xuất khoảng 2 tỷ bút chì mỗi năm.Với lịch sử hơn 250 năm, gia đình Faber-Castell đã mang những chiếc bút chì đến với cả thế giới.

    Từ hai màu đen và trắng, đến nay bút chì Faber-Castell đã có tới 120 màu sắc khác nhau. 8 thế hệ trong gia đình Faber-Castell suốt hơn 2 thế kỷ qua vẫn kiên định giữ độ uy tín và chất lượng trên toàn thế giới. Những cây bút chì đến từ hãng sản xuất lừng danh nước Đức đều mang trên mình một vẻ cao cấp và tinh tế. Được làm từ những nguyên vật liệu xa xỉ và đắt giá nên cũng có giá tiền không hề dễ chịu so với các loại bút chì hay thậm chí những cây bút mực khác. Chúng đều là biểu tượng của sự hoàn hảo. Tiêu biểu nhất là chiếc bút chì mang tên "hoàn " của thương hiệu này.

    Dù có phần "cơ bắp" hơn một chút so với những phiên bản tiêu chuẩn, chỉ vẻn vẹn 99 chiếc bút như thế này được Faber-Castell cho ra đời. Mỗi hộp gồm một chiếc bút chì cùng đầy đủ các chi tiết (thân bút chì, tẩy, nắp, gọt bút chì) và 4 thân bút chì thay thế và 4 cục gôm nhỏ. Mỗi chiếc hộp (màu đen hoặc nâu) đều được đánh số và có chứng nhận được ký bởi nghệ nhân làm ra nó. Hộp đựng bằng gỗ cũng là một tác phẩm nghệ thuật không kém phần độc đáo góp phần vào nét quyến rũ sang trọng của những chiếc bút nghìn đô.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bút-Chì-Gỗ-2B-Castell-9000-Faber-Castell-117102-i.142856269.14682738750?

    bút chì Faber-Castell
    bút chì Faber-Castell
    Chiếc bút ấy mang tên
    Chiếc bút ấy mang tên "Hoàn Hảo"!

  2. Top 2

    Bút chì Tombow

    Tombow đến từ Nhật Bản, với những chiếc bút chì được thiết kế độc đáo, đẹp mắt, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp trong mỗi sản phẩm. Hãng đã từng ra mắt sản phẩm bút chì kim siêu cơ Tombow Centennial phiên bản Limited Edition có giá 75 USD. Hãng Tombow của Nhật Bản là công ty chuyên về các loại mặt hàng phục vụ nhu cầu văn phòng phẩm. Sản phẩm chính của hãng đa phần là các loại mặt hàng bút chì, bút chì màu, bút chì cơ khí, bút nhớ, mực, keo dán, tẩy và nhiều loại mặt hàng khác. Trải qua hơn trăm năm phát triển, Tombow hiện đã là một thương hiệu có tiếng trên toàn thế giới, với thiết kế sáng tạo, chất lượng ổn định.


    Tombow được nhiều đối tượng lựa chọn và tin dùng. Hiện hãng có 3 xưởng sản xuất trên thế giới, trong đó có 2 xưởng đặt tại Tp HCM - VN. Hãng bút chì Tombow là bút chì có chất lượng vô cùng tốt, thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Là sản phẩm làm từ chất liệu an toàn cho bé, nontoxic từ ruột chì, gỗ, sơn..Thân bút nhẹ, ruột chì không bị gãy khi gọt. Nét viết trơn đều, mịn màng trên mặt giấy, tạo cảm giác viết nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cá-Chép-Bộ-3-Bút-Chì-Gỗ-HB-Eco-Pencil-Tombow-ACG-341-i.96728516.15292417262?

      Bút chì Tombow
      Bút chì Tombow
      Bút chì Tombow
      Bút chì Tombow
    • Top 3

      Bút chì Staedtler

      Staedtler Mars GmbH & Co. KG là công ty chuyên về các sản phẩm viết, vẽ kỹ thuật của Đức. Công ty được J.S. Staedtler thành lập vào năm 1835, trụ sở đặt tại Nürnberg. Công ty này chuyên sản xuất nhiều loại dụng cụ viết, bao gồm soạn thảo bút chì, bút chì đẩy, bút chuyên nghiệp và bút chì bằng gỗ tiêu chuẩn. Nó cũng sản xuất gôm tẩy nhựa, thước kẻ, la bàn và các phụ kiện vẽ / viết khác. Staedtler tuyên bố là nhà sản xuất bút chì bằng gỗ lớn nhất châu Âu, bút OHP, chì chì cơ khí, tẩy và đất sét mô hình. Staedtler có hơn 20 công ty con toàn cầu và bảy cơ sở sản xuất. Hơn 85% sản lượng được thực hiện tại trụ sở chính ở Nuremberg, mặc dù một số sản phẩm của nó được sản xuất tại Nhật Bản. Dòng bút chì "Noris" của nó rất phổ biến ở các trường của Anh.


      Staedtler là một thương hiệu luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bút chì, bút dạ quang, bút bi chuyên vẽ,… với sự sang tạo và chất lượng tốt nhất. Người sáng lập ra công ty, ông Friedrich Staedtler là nghệ nhân đầu tiên tạo ra những cây bút chì, vật dụng mà có đến hơn 81% người Đức sử dụng thường xuyên. Bên cạnh sản xuất bút chì, Staedtler còn cho ra đời những cây bút bi chuyên vẽ, bút kỹ thuật, màu vẽ và một số văn phòng phẩm khác. Có thể nói, với công nghệ cao kèm theo tính kỷ luật trong quy định đã giúp các nhân công của hãng bút này có thể tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bút-Chì-Gỗ-2B-Staedtler-Tradition-110-2B-Thân-Sọc-Đỏ-Đen-i.142856269.11404175716?

      Bút chì Staedtler
      Bút chì Staedtler
      Bút chì Staedtler
      Bút chì Staedtler
    • Top 4

      Bút chì Stabilo

      Thương hiệu bút chì Stabilo được thành lập từ năm 1855 đến nay, với 162 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất văn phòng phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, đi sâu vào tâm trí trong lòng giới trẻ ở khắp châu Âu.Thương hiệu văn phòng phẩm Stabilo là một trong hơn 3000 thương hiệu hàng đầu đến từ nước Đức, được thành lập từ năm 1855. Các dòng bút bi và bút chì Stabilo luôn có mặt trong các nhà sách và cửa hàng văn phòng phẩm trên toàn thế giới, với chất liệu và công nghệ sao cho mang lại sự thoải mái, an toàn và tiện dụng nhất cho người dùng.


      Bút chì Stabilo vốn khá thông dụng tại các nước châu Âu, Bắc Mỹ và gần đây mở rộng độ phủ sang các nước Đông Nam Á. Người dùng được rất nhiều khi sử dụng bút chì Stabilo đặc biệt là bút chì bấm Stabilo bởi ruột bút chì được thiết kế sao cho độ mịn, đen và bóng tương tự như ruột bút chì chuốt.


      Thích hơn, thiết kế bút chì bấm Stabilo vừa vặn trên tay và thường được làm từ chất liệu chắc chắn cho độ bền sử dụng trong thời gian dài. Giá bút chì bấm Stabilo thường ở mức 100,000đ đến dưới 200,000đ đi kèm bộ ruột bút chì có thể sử dụng cả năm. Nếu mỗi cây bút chì chuốt sử dụng trong 10 ngày với giá mỗi cây 5,000đ thì có thể thấy giá bút chì bấm Stabilo khá kinh tế đi kèm tiện lợi sử dụng dễ dàng. Phần tiếp xúc với viết có phần đệm cao su chống trơn cho người dùng đổ mồ hôi tay. Nếu bạn sử dụng bút chì bấm để tô đen các đáp án trắc nghiệm có thể chọn loại ruột bút chì 2.0mm và loại ruột 3B – 6B cho màu đen và độ mềm rất dễ để tô và bám giấy không bị lem.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bút-chì-gỗ-STABILO-Exam-Grade-288-nét-2B-HB-i.22500177.2689117841?

        Bút chì Stabilo
        Bút chì Stabilo
        Bút chì Stabilo
        Bút chì Stabilo
      • Top 5

        Bút chì Mont Marte

        Trong vòng 15 năm, Mont Marte đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường Úc về các sản phẩm nghệ thuật. Thương hiệu được lựa chọn ở Trung Quốc và có mặt hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Do nhu cầu ngày càng tăng về giá trị và chất lượng sản phẩm, hãng đã mở rộng phạm vị sản phẩm như: mĩ phẩm, chương trình TV, trang sức, đồ thủ công,...Thương hiệu bút chì Mont Marte hiện đã có mặt tại hơn 75 quốc gia và khu vực.


        Bút chì Mont Marte có chất lượng thượng hạng tạo nên những đường bút mượt mà, cực kỳ phù hợp khi dùng để đi nét chi tiết tranh minh họa hay phác thảo sơ bộ, đi nét rộng hoặc điểm nét nhỏ chi tiết đều tuyệt vời. Có thể dùng đồ chuốt hoặc dao để chuốt nhọn đầu chì. Tẩy bằng nhựa vinyl mềm hoặc gôm cao su bình thường đều được. Những chiếc bút chì hiệu Mont Marte được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời. Ngay cả những chiếc bút chì màu của thương hiệu cũng được người dùng yêu thích hơn hẳn, ngoài chất lượng, Mont Marte có giá cả khá tốt. Là một trong những thương hiệu bình dân nhưng chất lượng của bút chì Mont Marte không hề bình dân. Màu sắc những nét vẽ của bút chì được đánh giá tốt, mềm mịn.


        Link mua hàng: shopee.vn/Bút-chì-phác-thảo-Bút-chì-học-sinh-Mont-Marte-i.16229252.8366663432?

        Bút chì Mont Marte
        Bút chì Mont Marte
        Mont Marte đã trở thành thương hệu dẫn đầu thị trường Úc
        Mont Marte đã trở thành thương hệu dẫn đầu thị trường Úc
      • Top 6

        Bút chì Pentel

        Pentel là một thương hiệu tư nhân đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất bút chì và các sản phẩm văn phòng phẩm. Pentel nổi tiếng toàn thế giới là thương hiệu sản xuất bút chì tốt nhất trên thế giới với chất lượng tuyệt vời và những mẫu thiết kế tuyệt đẹp. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Pentel được sản xuất chủ yếu tại Nhật bản, Đài Loan và Pháp. Thương hiệu bút chì này được Yukio Horie giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1947 với vai trò là một công ty văn phòng phẩm của Nhật Bản.


        Pentel được thành lập với sứ mệnh là "tạo ra những công cụ cho phép mọi người ở khắp mọi nơi thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc bên trong của họ, đồng thời nuôi dưỡng niềm vui thể hiện bản thân". Pentel được thành lập từ hơn 70 năm trước nhưng vẫn tuân theo những nguyên tắc của nhà sáng lập để có thể tạo ra những giá trị vững chãi của mỗi con người. Pentel là công ty sản xuất dụng cụ viết duy nhất từng nhận được Giải thưởng Deming, công nhận tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Pentel là công ty phát minh ra loại bút dạ đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm bút chì của thương hiệu Pentel được đánh giá cao và yêu thích nhất chính là loại bút chì đồ thị. Cây bút chì này có đặc điểm là nòng kim loại được chế tác vô cùng tinh xảo với tay cầm mềm mại, thoải mái. Phần ngòi chì siêu nhỏ, chỉ 0,3mm để vẽ và viết rất đẹp, đầu chì tự làm sắc nét với cục tẩy có sẵn với kẹp bỏ túi vô cùng tiện lợi.


        Link mua hàng: shopee.vn/Bút-Chì-Kim-Bấm-Pentel-A255-Ngòi-0.5mm-Tiện-Lợi-Nhập-Khẩu-Từ-Nhật-Bản-i.442237059.9754936253?

        Pentel là một thương hiệu tư nhân đến từ Nhật Bản
        Pentel là một thương hiệu tư nhân đến từ Nhật Bản
        Pentel được thành lập từ hơn 70 năm trước
        Pentel được thành lập từ hơn 70 năm trước
      • Top 7

        Bút chì Deli

        Bút chì Deli là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc. Hiện nay, bút chì Deli có mặt hầu hết trên thị trường của các nước với kiểu dáng cổ điển, thân bút thon dài, dễ dàng cho việc cầm nắm và điều chỉnh nét vẽ. Màu của ruột bút chì Deli rất đậm, mịn và rõ nét, tạo nên sự tinh tế và tính thẩm mỹ cao. Điểm khác biệt của bút chì Deli trên thị trường là khi sử dụng, ngòi của Deli không bị gãy vụn, ít hao. Thêm vào đó, những đường vẽ của Deli dễ dàng được xóa sạch bằng gôm.

        Sử dụng bút chì Deli còn hạn chế làm bẩn tay và quần áo. Sau khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể cất giữ và bảo quản trong hộp đến khi cần cho công việc, học tập thì lại mở ra. Bên cạnh đó, Deli còn đa dạng rất nhiều mẫu bút chì khác nhau về màu sắc, thân chì làm bằng gỗ mềm, dễ chuốt. Bút có thể dùng để viết, vẽ phác thảo trên giấy tập học sinh, sổ tay, gỗ hoặc giấy vẽ chuyên dụng, phục vụ nhiều mục đích khác nhau về mỹ thuật và học tập. Đặc biệt, bút chì Deli có giá thành vô cùng hợp lý với học sinh, các bạn nhỏ vừa tập tô, tập vẽ. Tham khảo ngay bút chì Deli tại đường link bên dưới nhé.


        Link mua hàng: shopee.vn/Bút-chì-phác-thảo-phiên-bản-cao-cấp-Deli-2H-HB-2B-4B-6B-8B-Dành-cho-mỹ-thuật-chuyên-nghiệp-độ-đậm-chuẩn-i.127805122.3293664149?

        Bút chì Deli
        Bút chì Deli
        Bút chì Deli
        Bút chì Deli
      • Top 8

        Bút chì Aurora

        Thương hiệu bút chì Aurora là một trong những thương hiệu bút chì nổi tiếng toàn cầu bởi thiết kế đẹp và chất lượng sản phẩm cao. Aurora là một thương hiệu đến từ Ý, chuyên sản xuất các loại bút, giấy,... được thành lập năm 1919. Trong suốt lịch sử phát triển thương hiệu của mình, Aurora vẫn luôn gắn bó vô cùng chặt chẽ với những giá trị cốt lõi mà mình đã tạo ra để tạo dựng niềm tin của khách hàng, khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Những chiếc bút chì cơ được sản xuất bởi Aurora luôn đem đến vẻ đẹp tinh tế, phong cách độc đáo với chất lượng được đảm bảo đến từng chi tiết.


        Khởi nguồn từ một nhà máy đóng vai trò quan trọng trong sự nổi tiếng của thương hiệu Aurora tại Piedmontese, thương hiệu Aurora ngay từ khi bắt đầu luôn duy trì sự cân bằng trong những thiết kế bút chì của mình, đảm bảo sự hài hòa giữa kỹ thuật thủ công và công nghệ hiện đại để đem đến những chiếc bút chì nổi tiếng, xứng tầm tên tuổi của mình. Những chiếc bút chì của thương hiệu Aurora luôn đáp ứng tốt những yêu cầu của khách hàng. Những chiếc bút chì dùng để phác họa đến từ thương hiệu cũng có chất lượng rất tốt và kiểu dáng bắt mắt. Chiếc bút chì nổi tiếng nhất của thương hiệu này từng có giá "khủng" lên tới 1,46 triệu USD và được đính bởi 2000 viên kim cương.


        Link mua hàng: https://www.aurorapen.it/en/prodotto/pencil-3/

        Thương hiệu bút chì Aurora
        Thương hiệu bút chì Aurora
        Những chiếc bút chì cơ được sản xuất bởi Aurora luôn đem đến vẻ đẹp tinh tế, phong cách độc đáo
        Những chiếc bút chì cơ được sản xuất bởi Aurora luôn đem đến vẻ đẹp tinh tế, phong cách độc đáo
      • Top 9

        Bút chì Derwent

        Derwent là hãng nổi tiếng bởi những sản phẩm chì graphite, chì pastel, chì màu nước,...Với bề dày lịch sử được gây dựng từ năm 1832, Derwent luôn đổi mới và cải thiện các sản phẩm của mình xuất phát từ những kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc của mình về họa cụ. Hãng đưa ra 3 dòng sản phẩm khác nhau phục vụ cho từng đối tượng khách hàng: Professional hướng tới những nghệ sĩ chuyên nghiệp muốn tìm tới những dụng cụ có chất lượng tốt nhất; Academy là dòng học sinh dành cho những người mới bắt đầu hoặc muốn cải thiện kỹ thuật của mình; Lakeland với những cây bút chì màu đã trở thành vật dụng yêu thích của những người bạn nhỏ bởi thiết kế ngộ nghĩnh, chất lượng xứng đáng với số tiền bỏ ra và cả sự đa dạng trong lựa chọn.

          Phần lớn các sản phẩm của Derwent được sản xuất ngay chính tại nhà máy đặt ở Cumbria, UK. Chì Derwent cung cấp độ mài dễ dàng hơn so với dòng than truyền thống, ít bị vỡ hơn. Các hạt than hoạt tính của Derwent có chất lượng cao nhất được hoà trộn với các loại đất sét tốt nhất và được bao bọc trong gỗ để tạo ra một chiếc bút chì hoàn hảo cho những nét vẽ mượt mà. Derwent luôn là một trong những hãng sản xuất họa cụ được các họa sĩ từ khắp nơi trên thế giới lựa chọn và tin tưởng.


          Link mua hàng: https://www.derwentart.us/p/pencils/lightfast-coloured-pencils-metal-tin-12-count-2302719/

          Chì màu Derwent
          Chì màu Derwent
          BÚT CHÌ THAN DERWENT 6 CHARCOAL
          BÚT CHÌ THAN DERWENT 6 CHARCOAL



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy