Bút chì Deli

Bút chì Deli là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc. Hiện nay, bút chì Deli có mặt hầu hết trên thị trường của các nước với kiểu dáng cổ điển, thân bút thon dài, dễ dàng cho việc cầm nắm và điều chỉnh nét vẽ. Màu của ruột bút chì Deli rất đậm, mịn và rõ nét, tạo nên sự tinh tế và tính thẩm mỹ cao. Điểm khác biệt của bút chì Deli trên thị trường là khi sử dụng, ngòi của Deli không bị gãy vụn, ít hao. Thêm vào đó, những đường vẽ của Deli dễ dàng được xóa sạch bằng gôm.

Sử dụng bút chì Deli còn hạn chế làm bẩn tay và quần áo. Sau khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể cất giữ và bảo quản trong hộp đến khi cần cho công việc, học tập thì lại mở ra. Bên cạnh đó, Deli còn đa dạng rất nhiều mẫu bút chì khác nhau về màu sắc, thân chì làm bằng gỗ mềm, dễ chuốt. Bút có thể dùng để viết, vẽ phác thảo trên giấy tập học sinh, sổ tay, gỗ hoặc giấy vẽ chuyên dụng, phục vụ nhiều mục đích khác nhau về mỹ thuật và học tập. Đặc biệt, bút chì Deli có giá thành vô cùng hợp lý với học sinh, các bạn nhỏ vừa tập tô, tập vẽ. Tham khảo ngay bút chì Deli tại đường link bên dưới nhé.


Link mua hàng: shopee.vn/Bút-chì-phác-thảo-phiên-bản-cao-cấp-Deli-2H-HB-2B-4B-6B-8B-Dành-cho-mỹ-thuật-chuyên-nghiệp-độ-đậm-chuẩn-i.127805122.3293664149?

Bút chì Deli
Bút chì Deli
Bút chì Deli
Bút chì Deli

Top 9 Thương hiệu bút chì nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Bút chì Faber Castell
  2. top 2 Bút chì Tombow
  3. top 3 Bút chì Staedtler
  4. top 4 Bút chì Stabilo
  5. top 5 Bút chì Mont Marte
  6. top 6 Bút chì Pentel
  7. top 7 Bút chì Deli
  8. top 8 Bút chì Aurora
  9. top 9 Bút chì Derwent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy