Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị

Trương Mỹ Diệp 40 0 Báo lỗi

Thiết kế và thi công tủ bếp là một trong những phương pháp giúp cho căn bếp của bạn trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Cọ Xanh

    Gọi điện

    Nội Thất Cọ Xanh Decor hiểu rằng bếp không chỉ đơn giản là nơi chế biến thực phẩm, mà còn là trung tâm của cuộc sống gia đình. Vì vậy, việc thiết kế tủ bếp phải đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi cho gian bếp, đồng thời cũng phải thể hiện được phong cách của ngôi nhà.


    Nội Thất Cọ Xanh Decor có đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế sư chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng. Đơn vị cũng luôn cố gắng tận dụng tối đa không gian, tạo ra những giải pháp tùy chỉnh, sáng tạo và tiết kiệm. Không chỉ vậy, Nội Thất Cọ Xanh Decor cam kết sử dụng vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại để đảm bảo tính bền vững và an toàn cho khách hàng.


    Hãy để Nội Thất Cọ Xanh Decor trở thành đối tác đáng tin cậy, biến những tủ bếp đẹp và tiện nghi trên bản thiết kế thành hiện thực, và tạo nên không gian ấm cúng, thú vị cho cuộc sống gia đình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Công Trứ, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0945 096 678
    Email: coxanhdecor89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065182163595

    Gọi điện
    Nội thất Cọ Xanh
    Nội thất Cọ Xanh
    Nội thất Cọ Xanh
    Nội thất Cọ Xanh

  2. Top 2

    Nội Thất A5 - Thế Giới Tủ Bếp

    Gọi điện

    Nội Thất A5 - Thế Giới Tủ Bếp là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp hàng đầu tại Quảng Trị. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng tự hào là đối tác tin cậy của hàng ngàn gia đình và doanh nghiệp tại khu vực. Nội Thất A5 - Thế Giới Tủ Bếp luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tùy chỉnh, độc đáo và tiện nghi nhất để tạo ra không gian bếp hoàn hảo dựa trên phong cách và ngân sách riêng của họ.


    Với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế và thợ thủ công tài năng, Nội Thất A5 - Thế Giới Tủ Bếp không chỉ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về thiết kế, mà còn đảm bảo sự hoàn thiện và đúng tiến độ trong việc thi công. Ngoài ra, cửa hàng luôn sử dụng các vật liệu và công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo tính bền vững cũng như sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định làm mới không gian bếp thì còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay đến số hotline 0886 554 555 để được các chuyên gia tư vấn ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0886 554 555 & 0886 553 555
    Email: noithata5qt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatA5/

    Gọi điện
    Nội Thất A5 - Thế Giới Tủ Bếp
    Nội Thất A5 - Thế Giới Tủ Bếp
    Nội Thất A5 - Thế Giới Tủ Bếp
    Nội Thất A5 - Thế Giới Tủ Bếp
  3. Tiếp theo, Toplist muốn giới thiệu đến các bạn về Q'House - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc & nội thất Quảng Trị. Sản phẩm phổ biến nhất tại Q'House là tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp nhựa acrylic - những loại tủ bếp được nhiều gia đình ưa chuộng. Ngay tại cửa hàng cũng có trưng bày đầy đủ tủ bếp, thiết bị nhà bếp để khách hàng đến tham khảo và lựa chọn.


    Tuy nhiên, khách hàng phần nhiều chọn thiết kế tủ bếp theo yêu cầu, với các kích thước, màu sắc và chất liệu phù hợp. Chính vì vậy, cửa hàng sẽ có đội ngũ thợ đến trực tiếp đo đạc không gian bếp cho bạn để có được bản thiết kế hoàn chỉnh và chất lượng nhất. Không những đảm bảo cung cấp các mẫu tủ bếp sang trọng, tiện nghi mà Q'House còn cam kết hoàn thành tiến độ thi công đúng như hợp đồng, không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Bên cạnh đó, việc thiết kế lẫn thi công hoàn thiện cho các loại tủ bếp được chia thành nhiều mức giá cụ thể để khách hàng tham khảo ngay từ đầu và cửa hàng đảm bảo không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Du, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0367 628 888 & 0865 444 246
    Email: quyet988kts@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KtsTranHuuQuyet/

    Gọi điện
    Q'House - Thiết kế Kiến Trúc & Nội Thất Quảng Trị
    Q'House - Thiết kế Kiến Trúc & Nội Thất Quảng Trị
    Q'House - Thiết kế Kiến Trúc & Nội Thất Quảng Trị
    Q'House - Thiết kế Kiến Trúc & Nội Thất Quảng Trị
  4. Top 4

    HappyHome

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Kiến Trúc và Xây Dựng Happy Home được thành lập từ đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản, tâm huyết, dày kinh nghiệm đã có nhiều đóng góp giá trị cho cộng đồng trong các diễn đàn xây dựng lớn. Với phương châm hoạt động đó là “Ngôi nhà của bạn - Hạnh phúc của chúng ta”, Happy Home luôn giữ sự tương tác chặt chẽ trong mối quan hệ với mọi đối tác, khách hàng, toàn thể cán bộ nhân viên, để từ đó đem lại sản phẩm, dịch vụ và các công trình xây dựng có chất lượng tốt, cùng nhau phát triển.


    Bên cạnh đó, Happy Home cũng là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi muốn thiết kế và thi công các loại tủ bếp. Ưu điểm của Happy Home đó chính là xưởng sản xuất rộng rãi, hiện đại, vậy nên có thể đáp ứng nhanh chóng và đa dạng tất cả nhu cầu về nội thất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên và chuyên viên tại showroom sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng để lựa chọn được mẫu tủ bếp ưng ý cũng như phù hợp nhất với căn nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0888 168 678
    Email: lienhe@homeshappy.net
    Website: https://homeshappy.net/
    Fanpage: www.facebook.com/HomesHappy.net/

    Gọi điện
    HappyHome
    HappyHome
    HappyHome
    HappyHome
  5. Nội thất Thuận Trinh là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, văn phòng, WC... Do là xưởng sản xuất trực tiếp nên giá cả các sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của từng khách hàng. Ngoài ra, nếu các bạn có nhu cầu được tư vấn thiết kế và thi công tủ bếp thì cũng có thể tham khảo tại Nội thất Thuận Trinh.


    Các mẫu tủ bếp tại showroom được làm bằng tất cả chất liệu như gỗ công nghiệp, tủ cánh kính, nhựa cao cấp... Đặc biệt, Nội thất Thuận Trinh cam kết sử dụng vật liệu nội thất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, đơn vị luôn hoan nghênh chào đón khách hàng đến thăm quan quy mô xưởng sản xuất cũng như lựa chọn trực tiếp các mẫu nội thất, tủ bếp. Trong trường hợp bạn chưa chọn được mẫu tủ bếp ưng ý thì cũng đừng lo lắng, đội ngũ thiết kế tại Nội thất Thuận Trinh sẽ giúp bạn lên ý tưởng và thiết kế những mẫu tủ bếp dựa trên các yêu cầu và sở thích mà bạn đưa ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 Trần Phú, TT. Hồ Xá, H. Vĩnh Linh, Quảng Trị
    • Khóm 5, TT. Diên Sanh, H. Hải Lăng, Quảng Trị

    Điện thoại: 0976 569 769
    Email: Noithatthuantrinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thicongnoithatoquangtri

    Gọi điện
    Nội thất Thuận Trinh - Thi Công Nội Thất Tại Quảng Trị
    Nội thất Thuận Trinh - Thi Công Nội Thất Tại Quảng Trị
    Nội thất Thuận Trinh - Thi Công Nội Thất Tại Quảng Trị
    Nội thất Thuận Trinh - Thi Công Nội Thất Tại Quảng Trị




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy