Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Ngãi

Trương Mỹ Diệp 15 0 Báo lỗi

Không gian nhà bếp ngăn nắp với đầy đủ tiện nghi là mong muốn của bất kỳ bà nội trợ nào. Để góp phần hoàn thiện gian bếp cũng như đảm bảo tối ưu diện tích ... xem thêm...

  1. Top 1

    I-Woods

    Gọi điện

    I-Woods là Công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp tại Quảng Ngãi chính thức thành lập vào tháng 1 năm 2016. Trong suốt thời gian hoạt động, I-Woods luôn không ngừng nỗ lực để “Mang lại giá trị thực cho khách hàng”. Với kiến trúc sư 15 năm kinh nghiệm về kỹ thuật, kết cấu và chất lượng gỗ xuất khẩu cùng quy mô xưởng hiện đại, I-Woods có đầy đủ năng lực thi công từ công trình nhỏ đến lớn.


    Về mảng thiết kế và thi công nội thất, I-Woods là một trong những đơn vị mà khách hàng đặt trọn niềm tin khi cần gia công tủ bếp cho gian bếp của mình. Đơn vị có nhiều mẫu tủ bếp để khách hàng lựa chọn với nhiều thiết kế khác nhau theo dạng đơn giản, chữ L, cách điệu...

    Ngoài ra, I-Woods cũng cam kết chỉ sử dụng vật liệu chất lượng, đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng. Cụ thể hơn, một số mẫu tủ bếp được ưa chuộng tại cửa hàng được làm từ các chất liệu như nhựa acrylic cao cấp, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Ngọc Thạch, X. Tịnh An, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0911 451 444
    Email: iwoodsqn@gmail.com
    Website: https://www.iwoods.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/iwoodsdecor
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    I-Woods
    I-Woods
    I-Woods
    I-Woods

  2. Nội thất tủ bếp Quảng Ngãi - Mili Decor toạ lạc tại 220 đường Hai Bà Trưng, Quảng Ngãi ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường tủ bếp, tủ bếp cao cấp, nội thất gia đình cao cấp. Mili Decor mang đến cho khách hàng một bộ sưu tập sản phẩm nội thất tủ bếp hiện đại, được thiết kế, thi công bằng các chất liệu đa dạng như gỗ tự nhiên (gỗ xoan, gỗ sồi nga….), gỗ công nghiệp MFC, MDF chống ẩm, các tủ bếp với vật liệu bề mặt như Acrylic, Laminate đa dạng màu sắc từ đơn sắc đến vân gỗ.


    Đặc biệt, khách hàng đến với Nội thất tủ bếp Quảng Ngãi - Mili Decor cực kì yêu thích các mẫu tủ bếp được làm từ nhựa acrylic. Ưu điểm của tủ bếp này là do được ép kĩ thuật cao trên code gỗ công nghiệp MDF nên trong quá trình sử dụng lâu dài không bị cong vênh, không thấm nước, không bị mối mọt tấn công và dễ uốn. Chính vì vậy, người ta có thể thiết kế tủ bếp Acrylic theo nhiều phong cách khác nhau đồng thời phối hợp được nhiều màu sắc đa dạng tạo được kiểu dáng sang trọng hiện đại trong phòng bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Hai Bà Trưng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0914 464 768 & 0912 014 949
    Email: noithatmilidecor@gmail.com
    Website: https://noithattubepquangngai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatmilidecor.qn/

    Gọi điện
    Nội thất tủ bếp Quảng Ngãi - Mili Decor
    Nội thất tủ bếp Quảng Ngãi - Mili Decor
    Nội thất tủ bếp Quảng Ngãi - Mili Decor
    Nội thất tủ bếp Quảng Ngãi - Mili Decor
  3. Top 3

    Nội Thất - Tủ Bếp Á Châu

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2010, Nội Thất - Tủ Bếp Á Châu là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất - tủ bếp tại thị trường miền Trung. Với sứ mệnh mang đến những không gian sống ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại cho gia đình Việt, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Á Châu đã bàn giao đưa vào sử dụng hơn 1000 công trình nội thất - tủ bếp. Cũng trong từng ấy năm hình thành và phát triển, Á Châu luôn luôn theo đuổi sự hoàn chỉnh trong từng sản phẩm đến tay người sử dụng, lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực để phát triển, không ngừng vươn lên, không ngừng đổi mới.


    Á Châu tập trung vào phát triển 3 nhóm ngành chính:

    • Thiết kế và thi công nội thất-tủ bếp
    • Phân phối phụ kiện nhà bếp
    • Phân phối thiết bị nhà bếp

    Bên cạnh đó, Á Châu cũng là đối tác chiến lược của các đơn vị hàng đầu trong ngành như Bosch, Hafele, Malloca…Chính vì vậy, khách hàng khi lựa chọn Á Châu có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc vật liệu sử dụng đều là hàng chính hãng, chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Quang Trung, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0932 379 114
    Website: https://tubepachau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Noithattubepquangngai76/

    Gọi điện
    Nội Thất - Tủ Bếp Á Châu
    Nội Thất - Tủ Bếp Á Châu
    Nội Thất - Tủ Bếp Á Châu
    Nội Thất - Tủ Bếp Á Châu
  4. Một bộ tủ bếp đẹp sẽ góp phần tạo nên không gian tiện nghi, sang trọng cho toàn bộ căn bếp của bạn. Hiểu được điều đó, Nội thất Quảng Ngãi Quang Xuân luôn cố gắng cập nhật nhiều mẫu mã mới, nâng cao tay nghề để có thể biến những mẫu tủ bếp xuất sắc trên bản vẽ thành hiện thực. Cửa hàng tập trung vào việc lắng nghe và hiểu nhu cầu của từng khách hàng, sau đó cung cấp dịch vụ thiết kế tùy chỉnh để đảm bảo tủ bếp phù hợp hoàn hảo với không gian và phong cách riêng của bạn. Dịch vụ này bao gồm việc tư vấn thiết kế, lựa chọn vật liệu và màu sắc.


    Sau khi thiết kế hoàn tất, Nội thất Quảng Ngãi Quang Xuân cung cấp dịch vụ thi công tủ bếp chuyên nghiệp. Đội ngũ thợ lành nghề và kỹ thuật viên kinh nghiệm sẽ lắp đặt tủ bếp một cách cẩn thận và chính xác. Quá trình bàn giao chỉ chính thức kết thúc khi gia chủ hoàn toàn hài lòng về giao diện mới của căn bếp nhà mình. Bên cạnh đó, Nội thất Quảng Ngãi Quang Xuân còn cam kết chế độ bảo hành chu đáo nên khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0934 937 654
    Fanpage: www.facebook.com/noithatdeptaiquangngai

    Gọi điện
    Nội thất Quảng Ngãi Quang Xuân
    Nội thất Quảng Ngãi Quang Xuân
    Nội thất Quảng Ngãi Quang Xuân
    Nội thất Quảng Ngãi Quang Xuân
  5. Là một công ty trẻ được thành lập trong thời điểm xu hướng kiến trúc cũng như nhận thức về thẩm mỹ của xã hội có nhiều thay đổi tích cực, Trường Huy Decor mong muốn mang đến cho khách hàng Quảng Ngãi những giải pháp kiến trúc nội thất hiện đại, hợp thời nhất. Đây là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay tại Quảng Ngãi.


    Nhiều năm qua, bằng những kinh nghiệm, tâm huyết và sự nhiệt tình trong công việc, đội ngũ nhân viên của Trường Huy Decor luôn mang đến những công trình có nội thất đẹp, sang trọng cho khách hàng. Trong số các dịch vụ được cung cấp bởi công ty, không thể không kể đến các dự án thiết kế, thi công tủ bếp chất lượng và chuyên nghiệp. Sử dụng tủ bếp tại Trường Huy Decor, bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật đến tận nhà khảo sát thực tế công trình mà không mất bất kỳ chi phí nào. Ngoài ra, khách hàng được xem bản vẽ 3D và tư vấn thiết kế miễn phí, đồng thời có thể yêu cầu thiết kế theo sở thích về màu sắc hợp mệnh, kiểu dáng tủ bếp mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Trường Chinh, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.
    Điện thoại: 0973 940 439
    Email: truonghuydecor@gmail.com
    Website: https://noithattruonghuy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/truonghuydecor

    Gọi điện
    Trường Huy Decor - Thiết kế thi công nội thất Quảng Ngãi
    Trường Huy Decor - Thiết kế thi công nội thất Quảng Ngãi
    Trường Huy Decor - Thiết kế thi công nội thất Quảng Ngãi
    Trường Huy Decor - Thiết kế thi công nội thất Quảng Ngãi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy