Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Nghệ An

  1. Top 1 Nội Thất HanSem
  2. Top 2 Nội thất Hago
  3. Top 3 Nội Thất Gỗ Quang Thiệu
  4. Top 4 Công ty Nội thất Ngôi Nhà Xanh
  5. Top 5 Kiến trúc HTD

Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Nghệ An

Bạn đang hoàn thiện căn nhà mơ ước của bạn nhưng hiện tại vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn tủ bếp sao cho phù hợp với phong cách của bạn mà vẫn tiện lợi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất HanSem

    Gọi điện

    Nội thất Hansem là thương hiệu nội thất gỗ óc chó tại Việt Nam được thành lập từ năm 2014, có địa chỉ tại 219 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vinh. Được xây dựng trên nền tảng của sự sáng tạo, Hansem không ngừng cố gắng nỗ lực để giữ vững vị thế tiên phong của mình trên thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến những giá trị và sản phẩm sang trọng, độc đáo, Hansem đang từng ngày phát triển và không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để mang đến khách hàng những không gian sống khác biệt nhất.


    Trong số các dịch vụ được cung cấp bởi Hansem thì thiết kế và thi công nội thất tủ bếp được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Ngoài điểm nhấn về phong cách thiết kế, các mẫu bếp tại Nội thất Hansem có ưu điểm như được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp, có khả năng chống ẩm, chống nước chất lượng cao, không cong vênh (chất liệu chính là gỗ óc chó tự nhiên, gỗ Acrylic, gỗ Lamilate..), không mối mọt... Là 1 trong số ít các đơn vị nội thất có xưởng sản xuất độc lập, đội ngũ nhân viên thợ mộc tay nghề cao, có tâm chính vì vậy các sản phẩm tủ bếp tới tay khách hàng luôn là sản phẩm chỉn chu tới từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Trường Tộ, P. Hưng Đông, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0963 217 869
    Email: hansemcompany@gmail.com
    Website: https://hansem.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hansem.vn

    Gọi điện
    Nội Thất HanSem
    Nội Thất HanSem
    Nội Thất HanSem
    Nội Thất HanSem

  2. Top 2

    Nội thất Hago

    Gọi điện

    Nội thất Hago là đơn vị chuyên thiết kế & thi công các sản phẩm nội thất cao cấp. Hệ thống máy móc trang thiết bị được đầu tư bài bản, hiện đại, 100% nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng cao nhất các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, độ tỉ mỉ, cầu kỳ cho những sản phẩm nội thất gỗ cao cấp. Nội thất Hago có quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp từ lựa chọn nguyên liệu đến thiết kế và thi công lắp đặt. Sản phẩm nội thất đồ gỗ mang thương hiệu Hago luôn đảm bảo hoàn hảo nhất về hình thức và chất lượng, được khách hàng tin tưởng, sử dụng cho các công trình nội thất của gia đình.


    Đây cũng là đơn vị mà bạn có thể đặt niềm tin trong việc thiết kế và thi công tủ bếp cho căn nhà của mình. Tủ bếp tại Nội thất Hago được chia thành 2 loại chính: tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp. Mỗi loại tủ bếp này có những ưu và nhược điểm riêng nhưng nhìn chung sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí "đẹp - bền - chắc chắn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Bùi Dương Lịch, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0886 999 222
    Email: noithathago@gmail.com
    Website: https://noithathago.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatgotunhiencaocaphago
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nội thất HAGO
    Nội thất HAGO
    Nội thất HAGO
    Nội thất HAGO
  3. Nội thất Quang Thiệu tại Nghệ An là đơn vị chuyên sản xuất và thi công nội thất gỗ công nghiệp, MDF phủ melamin vân gỗ hoặc đơn sắc, đáp ứng nhu cầu thiết kế và trang trí không gian sống hiện đại và tiện nghi. Với sự am hiểu sâu sắc về nội thất và sự cảm nhận tinh tế về mỹ thuật, đơn vị này cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng và sáng tạo nhất.


    Nhìn chung, Nội thất Quang Thiệu cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất, trong đó có cả thiết kế và thi công tủ bếp. Trước khi thiết kế, Quang Thiệu sẽ tư vấn khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, phong cách và sở thích của khách hàng. Sau đó, đội ngũ thiết kế sẽ thực hiện việc tạo ra bản vẽ 3D chi tiết về kiểu dáng, màu sắc và vật liệu của nội thất. Khách hàng có thể xem trước bản vẽ để đưa ra ý kiến chỉnh sửa, hoàn thiện đến khi đạt được sự đồng ý. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Nội thất Quang Thiệu tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất tủ bếp tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Sinh Cung, P. Nghi Hương, TX. Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0964 250 269 & 0869 019 378
    Email: noithatquangthieu888@gmail.com
    Website: https://noithatquangthieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064982921757

    Gọi điện
    Nội Thất Gỗ Quang Thiệu
    Nội Thất Gỗ Quang Thiệu
    Nội Thất Gỗ Quang Thiệu
    Nội Thất Gỗ Quang Thiệu
  4. Bạn đang muốn tân trang căn bếp của mình nhưng chưa tìm được một đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chất lượng? Vậy thì Nội thất Ngôi Nhà Xanh chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Đến với công ty, các bạn sẽ được tư vấn cụ thể về từng loại tủ bếp, ưu nhược điểm của mỗi mẫu để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.


    Chưa dừng lại ở đó, bộ sưu tập tủ bếp tại Ngôi Nhà Xanh còn gây ấn tượng với khách hàng bởi sự đa dạng về màu sắc, vật liệu sản xuất cũng như kiểu cách trong thiết kế. Chính vì vậy, khách hàng không cần lo lắng là sẽ không tìm được mẫu ưng ý cho căn nhà của mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn một bộ tủ bếp độc đáo và riêng biệt hơn thì cũng có thể liên hệ với đội ngũ thiết kế của công ty để tùy chỉnh bản thiết kế theo ý mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn một bộ tủ bếp độc đáo và riêng biệt hơn thì cũng có thể liên hệ với đội ngũ thiết kế của công ty để tùy chỉnh bản thiết kế theo ý mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0898 610 568
    Email: quanghoa97@gmail.com
    Website: http://www.ngoinhaxanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoinhaxanh.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty Nội thất Ngôi Nhà Xanh
    Công ty Nội thất Ngôi Nhà Xanh
    Công ty Nội thất Ngôi Nhà Xanh
    Công ty Nội thất Ngôi Nhà Xanh
  5. Top 5

    Kiến trúc HTD

    Gọi điện

    Trong cuộc sống hiện đại, bếp không chỉ đóng vai trò là nơi làm nên những bữa ăn ngon mà còn phải đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, tạo nên sự hiện đại và tiện nghi trong căn nhà. Với ý nghĩa quan trọng như vậy, việc thiết kế và thi công tủ bếp đòi hỏi sự cân nhắc và chuyên nghiệp để tạo ra không gian đầy đủ tiện ích và đẹp mắt. Trong lĩnh vực này, Kiến trúc HTD đã nổi lên như một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy tại Nghệ An.


    Một trong những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất tại kiến trúc HTD đó chính là tủ bếp gỗ công nghiệp mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Với các tông màu không bao giờ lỗi thời như xám, nâu gỗ, trắng, xanh pastel....những mẫu tủ bếp này toát lên được vẻ sang trọng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, các kiểu thiết kế chữ L giúp tận dụng được không gian một cách tối đa và khiến cho căn bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn rất nhiều. Để hiểu rõ hơn về các mẫu tủ bếp này cũng như quy trình thiết kế và thi công thì bạn hãy liên hệ với hotline hoặc email của Kiến trúc HTD để được tư vấn kỹ càng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Võ Nguyên Hiến, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 882 482
    Email: nhadephtd@gmail.com
    Website: https://kientruchtd.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietkenhadeptaingheanhatinh

    Gọi điện
    Kiến trúc HTD
    Kiến trúc HTD
    Kiến trúc HTD
    Kiến trúc HTD




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy