Top 5 Shop bán hoa kẽm nhung đẹp nhất trên Shopee

  1. Top 1 TiemcuaHelen_handmade
  2. Top 2 linh munshop
  3. Top 3 Hàng Hoa Nhỏ
  4. Top 4 Flower For You
  5. Top 5 HuLeFlowerShop

Top 5 Shop bán hoa kẽm nhung đẹp nhất trên Shopee

Thanh Lương 511 0 Báo lỗi

Hoa kẽm nhung nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng vì nét đẹp độc đáo và tinh tế của chúng. Bạn cũng có thể mua hoa kẽm nhung làm quà tặng ý nghĩa hoặc ... xem thêm...

  1. Với hơn 5,1 nghìn người theo dõi cùng hơn 1,6 nghìn đánh giá trung bình 4,8 sao trên Shopee, TiemcuaHelen_handmade là một địa chỉ mua hoa kẽm nhung đáng tin cậy cho khách hàng. Tại đây có bán một thế giới các sản phẩm hoa kẽm nhung độc đáo và mới lạ.


    Đến với TiemcuaHelen_handmade, bạn tha hồ lựa chọn những bông hoa kẽm nhung ưng ý làm quà tặng cho bạn bè, người thân hoặc để tô điểm cho không gian nơi ở, nơi làm việc của mình thêm tươi tắn. Ngoài các sản phẩm thông dụng có thể tìm thấy ở các shop hoa khác như hoa ly, hoa hướng dương, hoa hồng, TiemcuaHelen_handmade còn có những sản phẩm rất độc đáo và mới lạ thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của Shop như hoa cúc cầu vồng, hoa tulip phát sáng, hoa cúc trắng thanh lịch...Bạn cũng có thể mua các nguyên liệu có sẵn của Shop để tự làm những bông hoa kẽm nhung theo ý bạn.


    Các sản phẩm của TiemcuaHelen_handmade đều có số lượng bán ra lớn và phản hồi tốt từ phía khách hàng. Shop còn cam kết đổi trả trong trường hợp sản phẩm không đúng với hình ảnh, phát sinh lỗi từ phía Shop, cam kết 1 đổi 1 và hoàn trả tiền nếu bạn muốn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín của TiemcuaHelen_handmade nhé.


    Link shop: https://shopee.vn/tiemcuahelen

    TiemcuaHelen_handmade
    TiemcuaHelen_handmade
    TiemcuaHelen_handmade
    TiemcuaHelen_handmade

  2. Top 2

    linh munshop

    Dù mới tham gia bán hàng trên Shopee được khoảng 1 năm nhưng linh munshop đã có hơn 2,2 nghìn người theo dõi và vô số những phản hồi tích cực. Shop bán hoa kẽm nhung đến từ Ninh Bình này có vô số những sản phẩm hoa handmade làm bằng kẽm nhung với hàng trăm lượt bán ra và được Shopee đánh giá có doanh số bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.


    Nhìn vào những bông hoa anh túc, hoa ly, hoa tulip hay cúc họa mi của linh mun shop khách hàng đều phải đổ gục trước sự sáng tạo và tỉ mỉ của những người làm ra chúng đã tạo nên những bông hoa vô cùng dễ thương, tinh tế và mang đầy nét đẹp nghệ thuật. Giá cả của các bông hoa kẽm nhung của linh munshop cũng vô cùng phải chăng, đảm bảo cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường nên bạn có thể yên tâm chọn cho mình những bông hoa kẽm nhung vừa rẻ vừa bền lại còn rất đẹp nữa.


    Đối với những bạn muốn tự làm hoa kẽm nhung để thỏa thích sáng tạo, linh munshop cũng cung cấp các set nguyên liệu cho bạn, shop còn gửi dư kẽm để đảm bảo bạn làm sai vẫn có đủ nguyên liệu giúp bạn hoàn thiện sản phẩm của mình. Linh munshop cam kết đặt trải nghiệm của khách hàng lên trước tiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.


    Link shop: https://shopee.vn/linhmunshop_98

    linh munshop
    linh munshop
    linh munshop
    linh munshop
  3. Top 3

    Hàng Hoa Nhỏ

    Mặc dù tên là Hàng hoa nhỏ nhưng số lượng sản phẩm hoa kẽm nhung của shop thì không nhỏ chút nào. Hàng hoa nhỏ là một shop ở Bình Dương chuyên bán các sản phẩm hoa kẽm nhung với trên 4 năm gia nhập vào thị trường này.


    Các sản phẩm hoa kẽm nhung của Hàng hoa nhỏ đều được thực hiện thủ công, chất liệu hoa bằng nhung mềm mại, sản phẩm vừa bắt mắt, vừa tinh tế thể hiện sự tỉ mỉ của người làm ra chúng. Những bông hoa nhìn vô cùng tươi tắn, nhiều màu sắc và vô cùng dễ thương. Và khi kết hợp cùng với giấy gói mang tone màu nhẹ nhàng thanh lịch càng làm nổi bật hơn những bông hoa ấy.


    Ngoài ra, shop còn cam kết về chất lượng sản phẩm, hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật, được tặng kèm túi bóng kính nếu mua 10 hoa trở nên và có card cảm ơn. Điều này thể hiện sự trân trọng và tận tâm của Hàng hoa nhỏ với những khách hàng của mình. Shop cũng nhận đặt làm hoa theo yêu cầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhé.


    Link shop: https://shopee.vn/tiemhoanhathanh

    Hàng hoa nhỏ
    Hàng hoa nhỏ
    Hàng hoa nhỏ
    Hàng hoa nhỏ
  4. Top 4

    Flower For You

    Flower for you là một shop đến từ Hà Nội chuyên làm các sản phẩm hoa kẽm nhung vô cùng bắt mắt. Dù mới gia nhập thị trường hoa kẽm nhung nhưng Flower for you đã có cho mình rất nhiều đứa con tinh thần như: Hoa cẩm tú cầu, hoa bỉ ngạn, hoa ly, hoa hướng dương...


    Sự phối hợp màu sắc giữa những bông hoa với cành, lá và giấy gói hoa thể hiện sự sáng tạo và kết hợp tài tình của người làm ra chúng. Thành phẩm có được là những bông hoa, bông thì quyến rũ, hay có những bông hoa nhìn lại vô cùng thuần khiết.


    Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết phải lựa chọn loại hoa kẽm nhung nào cho phù hợp hãy liên hệ với Flower for you để Shop tư vấn cho bạn những sản phẩm ưng ý. Bạn cũng có thể yêu cầu shop đổi màu hoa hay màu giấy gói mà không mất phí hoặc làm một sản phẩm hoàn toàn mới theo yêu cầu của bạn nhé. Những bông hoa kẽm nhung của Flower for you chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Link shop: https://shopee.vn/flowerforyou_

    Flower For You
    Flower For You
    Flower For You
    Flower For You
  5. Top 5

    HuLeFlowerShop

    Một lựa chọn nữa cho những ai đang tìm kiếm shop bán hoa kẽm nhung đó là HuLe Flower Shop đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. HuLe Flower Shop đã có hơn 5 năm bán hàng trên Shopee và nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín và chất lượng sản phẩm của shop.


    Các bông hoa kẽm nhung của HuLe Flower Shop đều đa dạng mẫu mã, màu sắc, tỉ mỉ và chất lượng tốt. Bạn có thể chọn cho mình những bông hoa cúc mini trắng tinh khôi, những bông hoa sen thể hiện phẩm chất thanh cao, trong sạch của người dùng hay những bông hoa tulip hồng đại diện cho tình yêu, niềm đam mê và sự quyến rũ...


    Ngoài ra HuLe Flower Shop cũng nhận làm hoa số lượng lớn theo yêu cầu. Bạn cũng có thể mua nguyên liệu về tự làm hoa theo ý thích, shop có cả video hướng dẫn cho những bạn chưa biết làm. Với hàng trăm lượt đánh giá trung bình 4,9 sao trên Shopee, HuLe Flower Shop là một lựa chọn đáng tin cậy cho bạn trong việc tìm những sản phẩm hoa len kẽm nhung xinh xắn.


    Link shop: https://shopee.vn/huleflowershop

    HuLe Flower Shop
    HuLe Flower Shop
    HuLe Flower Shop
    HuLe Flower Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy