Top 7 Cửa hàng giày dép nam được yêu thích nhất trên Shopee

Mặc Dung 124 0 Báo lỗi

Hầu hết phái nam thường ít chú ý đến các món đồ thời trang hơn phái nữ. Nhưng dù là nam giới hay phụ nữ thì cũng luôn cần những đôi giày êm ái với chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    BITI'S OFFICIAL STORE

    Biti's là một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng nhất tại Việt Nam và cũng là thương hiệu đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, không chỉ trở thành một thương hiệu uy tín trong nước mà còn tiên phong xuất khẩu ra thị trường thế giới. Biti's đã đánh dấu thương hiệu tại 40 nước trên thế giới, trong đó phải nói đến các thị trường khó tính như: Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Trung Quốc, Mêxicô,....


    Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới.


    Những sản phẩm Biti's đang cung cấp:

    • Giày Bitis Hunter X Festive Frosty
    • Giày Biti's Hunter Street
    • Giày Biti's HunterX2k20 Multi Layer Forest,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/bitisvn

    BITI'S OFFICIAL STORE
    BITI'S OFFICIAL STORE
    BITI'S OFFICIAL STORE
    BITI'S OFFICIAL STORE

  2. Top 2

    Drake VN

    Drake VN là hệ thống chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Converse, Vans, Palladium, K-Swiss, SUPRA,... trên toàn quốc. Khi bạn đặt hàng tại Drake VN, cửa hàng này sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi đến quý khách mã số đơn hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần thông qua một bước xác nhận đơn hàng, Drake chỉ giao hàng khi đã liên hệ và xác nhận được với người nhận hàng.


    Ngoài ra, Drake VN thường xuyên có các chương trình giảm giá đặc biệt với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Giá cả cửa các sản phẩm được niêm yết tại gian hàng chính hãng Drake VN trên Shopee là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá cả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo.


    Những sản phẩm Drake VN đang cung cấp:

    • Giày Sneakers Converse Chuck Taylor All Star 1970s
    • Giày Sneakers Vans Classic Slip-on
    • Giày Sneakers Converse Chuck Taylor All Star Classic,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/drakedangkhoa

    Drake VN
    Drake VN
    Drake VN
    Drake VN
  3. Top 3

    Adidas Official Store

    Adidas là một công ty đa quốc gia đến từ Đức, chuyên sản xuất giày dép, quần áo và phụ kiện. Tiền thân của công ty là Gebruder Dassler Schuhfabrik, được thành lập vào năm 1924 bởi anh em nhà Dassler là Adi Dassler và Rudolf.


    Ngày nay, Adidas đã trở thành công ty lớn thứ hai thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang thể thao và thời trang. Sản phẩm của hãng hiện đã có mặt trên 160 quốc gia và vùng lãnh thổ, hàng năm có hơn 660 triệu sản phẩm được bán ra để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tại Việt Nam, ngoài các cửa hàng chính hãng có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, người dùng có thể mua sắm các sản phẩm giày sneaker Adidas tại gian hàng chính hãng Adidas Official Store trên Shopee để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất.


    Những sản phẩm Adidas đang cung cấp:

    • Giày Adidas Running Supernova
    • Giày Adidas Skateboarding Bravada
    • Giày Adidas Running Alphatorsion Boost,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/adidasofficialstore

    Adidas Official Store
    Adidas Official Store
    Adidas Official Store
    Adidas Official Store
  4. Top 4

    Timberlandvietnam

    Timberland LLC là một nhà sản xuất và bản lẻ những trang phục ngoài trời của Mỹ, đặc biệt là các sản phẩm giày dép và những đôi boot da chống thấm nước. Những sản phẩm giày dép của Timberland hướng tới người tiêu dùng có các hoạt động ngoài trời thường ngày.


    Thương hiệu giày cao cấp quốc tế, sức sống bền bỉ của những đôi giày Timberland vượt thời gian luôn dẫn đầu xu hướng thời trang và nổi bật ở những nơi nào nó xuất hiện, trở thành phong cách Outdoor Lifestyle của văn hóa Châu Âu. Những đôi giày của thương hiệu này luôn thể hiện sự năng động, cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Tại Việt Nam, bạn có thể đặt mua những đôi giày chính hãng với chất lượng tốt tại cửa hàng Timberlandvietnam để quá trình mua sắm được diễn ra thuận lợi nhất.

    Những sản phẩm Timberland đang cung cấp:

    • Giày thể thao nam Timberland FlyRoam Go Knit
    • Giày thể thao nam Timberland CityRoam GoreTex Chukka
    • Giày thể thao nam Timberland Garrison Trail Leather/Fabric Low AC Hiking Sneakers,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/timberlandvietnam

    Timberlandvietnam
    Timberlandvietnam
    Timberlandvietnam
    Timberlandvietnam
  5. Top 5

    Bitas_store

    Đồng hành cùng những đôi chân của người Việt, thương hiệu Bita's từ lâu đã là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất. Bita's cũng nhiều lần đạt được các giải thưởng chứng minh sức ảnh hưởng của mình như Bằng khen cao quý của nhà nước trao tặng, được người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn là thương hiệu mạn Việt Nam, danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 15 năm liền, Top 100 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.


    Sản phẩm Bita’s được xuất khẩu đến nhiều quốc gia như: Nhật, Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Myanmar, Campuchia v.v. Tại thị trường Việt Nam, Bita's có hệ thống gồm 05 chi nhánh quản lý kinh doanh với hơn 1.000 trung gian phân phối trên toàn quốc, cùng hệ thống cửa hàng lẻ trong các trung tâm thương mại như Vincom Royal City, Lotte v.v. hay hệ thống các siêu thị lớn như BigC, Coopmart, Vinatex v.v. Hiện nay, người dùng cũng có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm của thương hiệu này trên cửa hàng chính hãng Bitas_store trên Shopee.


    Những sản phẩm Bita's đang cung cấp:

    • Sandal nam
    • Giày lười nam
    • Dép da quai ngang
    • Giày thể thao,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/bitas_store

    Bitas_store
    Bitas_store
    Bitas_store
    Bitas_store
  6. Bạn đang là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng? Bạn đang cần tìm một đôi giày năng động thoải mái để đi học, đi chơi, hay đi làm mà chi phí hợp lý? Bạn không có quá nhiều thời gian để mua sắm tại cửa hàng? Vậy còn chần chờ gì mà không ghé ngay cửa hàng chính hãng của thương hiệu giày dép Việt Nam Dincox tại shopee: DINCOX SHOES OFFICIAL STORE. Nơi cung cấp cho bạn đa dạng những mẫu mã giày, dép với những thiết kế basic nhã nhặn hay năng động, hoạt náo...phù hợp với mọi trang phục của bạn mà giá thành vô cùng hợp lý.


    Tại đây, khi bạn ghé thăm các sản phẩm cửa hàng, nếu có bất kỳ thắc mắc về chất lượng, kích thước, màu sắc...của sản phẩm, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc trực tuyến thông qua hộp thư của shopee trong vòng vài phút đồng hồ hoặc vài tiếng (nếu tin nhắn quá tải). Đồng thời, Dincox sẽ hỗ trợ đổi bảo hành keo trong vòng 06 tháng đối với tất cả sản phẩm (kể từ ngày mua hàng) và bảo hành da 01 năm đối với các sản phẩm giày da. Để có thể mang đến những đôi giày chất lượng nhất thì Dincox đã phải trải qua quy trình rất nghiêm ngặt trong khâu sản xuất. Nhưng bên cạnh đó, trong quá trình mang và sử dụng nếu có lỗi từ nhà sản xuất thì bên Dincox hỗ trợ đổi, trả 100% cho bạn yên tâm khi lựa chọn cửa hàng mua sắm.


    Những sản phẩm Dincox đang cung cấp:

    • Giày sục đạp
    • Giày sneaker
    • Giày sneaker Da
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/dincox_shoes?

    DINCOX SHOES OFFICIAL STORE
    DINCOX SHOES OFFICIAL STORE
    DINCOX SHOES OFFICIAL STORE
    DINCOX SHOES OFFICIAL STORE
  7. Top 7

    Sneaker Buzz

    Những năm trở lại đây, văn hóa streetwear đang được rất nhiều các bạn trẻ săn đón, sở thích sưu tầm sneaker đang trở thành trào lưu được yêu thích hiện nay. Bắt nguồn từ những điều đó Sneaker Buzz ra đời với mong muốn đem một phần văn hóa streetwear của thế giới đến, cũng như những đôi giày, phụ kiện đỉnh nhất, hoặc những bộ sưu tập được xem là độc và lạ với số lượng cực kì khan hiếm đến gần hơn với các bạn trẻ ở Việt Nam.

    Tại Sneaker Buzz hiện quy tụ những thương hiệu giày dép nổi tiếng thế giới phải kể đến như: Vans, Converse, Palladium, Supra và sẽ nhiều hơn nữa. Khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2016 với slogan “NOT SHOES, WE ARE SNEAKER’’, Sneaker Buzz cho đến nay đã có 3 cửa hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh và chính thức mở cửa hàng online trên các sàn thương mại điện tử, trong đó có shopee với tên hiệu chính thức: Sneaker Buzz, mong muốn hỗ trợ khách hàng tối đa tính tiện lợi, nhanh chóng cho mỗi trải nghiệm mua sắm của bạn.


    Những sản phẩm Sneaker Buzz đang cung cấp:

    • Giày Vans Style 36 Vans X Netflix VN0A3DZ3Y09
    • Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic Low 121176
    • Giày Palladium Women's Pallawave 98348-030-M
    • ....


    Link cửa hàng: shopee.vn/sneakerbuzz

    Sneaker Buzz
    Sneaker Buzz
    Sneaker Buzz
    Sneaker Buzz



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy