Top 10 Cửa hàng bách hóa online được yêu thích nhất trên Shopee

Mặc Dung 418 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chỉ cần một cái click chuột là bạn đã có thể mua sắm được rất nhiều sản phẩm mà không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Abbott chính hãng

    Abbott là thương hiệu sữa thuộc công ty Abbot Nutrition đến từ Hoa Kỳ. Thành lập năm 1888, Abbott chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Những sản phẩm của Abbott trải rộng từ dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng đến công nghệ y sinh và thiết bị chuyên dụng phục vụ trong y tế.


    Abbott nổi tiếng với những sản phẩm có thể kể đến như Ensure Gold, PediaSure BA, Similac IQ, Glucerna, Grow, Gain,… Trong suốt thời gian qua, Abbott đã trở thành một phần không thể thiếu của cộng đồng để mang đến cuộc sống khỏe mạnh. Phương châm toàn diện của các sản phẩm Abbott là phục vụ cuộc sống – toàn tâm với nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ trẻ em đến người lớn tuổi.


    Ngoài ra, đây là công ty đầu tiên trên thế giới bổ sung thành công HMO vào sữa công thức, giúp tăng cường miễn dịch của trẻ và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh vượt trội. Abbott cũng đưa thành công HMB vào sản phẩm Ensure Gold mới, giúp cải thiện sức khỏe ở người lớn tuổi, đặc biệt là hỗ trợ sức khỏe khối cơ. Đặc biệt, sản phẩm PediaSure mới với Agrinin và Vitamin K2 tự nhiên - mang đến cơ hội cho trẻ bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển.


    Những sản phẩm Abbott đang cung cấp:

    • Sữa Ensure -
    • Sữa Pediasure
    • Sữa Similac
    • Grow 02 - 24 tháng tuổi


    Shopee Mall: https://shopee.vn/abbottofficial

    Gian hàng Abbott chính hãng
    Gian hàng Abbott chính hãng
    Gian hàng Abbott chính hãng
    Gian hàng Abbott chính hãng

  2. Top 2

    Nestlé Chính hãng

    Nestle công ty thực phẩm và giải khát lớn nhất thế giới, có trụ sở chính đặt tại Vevey, Thụy Sĩ. Các sản phẩm hiện nay của Nestlé bao gồm từ nước khoáng, thực phẩm cho trẻ em, cà phê và các sản phẩm từ sữa. Trong công tác truyền thông, Nestlé luôn tôn trọng văn hóa và những giá trị địa phương, luôn trung thực và đề cao những thói quen dinh dưỡng khỏe mạnh.


    Mỗi ngày, Nestlé hiện diện trong cuộc sống của hàng tỷ người. Nestlé mong muốn góp phần tạo nên một thế giới tốt hơn và khỏe mạnh hơn cho các cá nhân và gia đình, cho cộng đồng và cho hành tinh. Tính đến nay, Nestlé đang điều hành 6 nhà máy và gần 2300 nhân viên trên toàn quốc. Với tổng vốn đầu tư hơn 600 triệu USD, Nestlé không chỉ thể hiện cam kết phát triển lâu dài của Công ty tại Việt Nam, mà còn mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho các thế hệ gia đình Việt.


    Những sản phẩm Nestlé đang cung cấp:

    • Nestlé MILO
    • Trà chanh Nestea
    • Sữa nước Nestlé
    • Cà phê
    • Bánh ngũ cốc ăn sáng
    • Gia vị nấu ăn,...


    Shopee Mall: https://shopee.vn/nestlevnn

    Nestlé chính hãng
    Nestlé chính hãng
    Nestlé chính hãng
    Nestlé chính hãng
  3. Top 3

    Perfetti Van Melle Vietnam

    Perfetti Van Melle (PVM) là một tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gia công các loại bánh kẹo, tiếp thị và phân phối các sản phẩm do công ty sản xuất. Tập đoàn được ra đời vào tháng 3 năm 2001 thông qua sự hợp nhất giữa hai công ty Perfetti và Van Melle.


    Hiện nay PVM là tập đoàn sản xuất bánh kẹo lớn thứ 3 trên thế giới và đẫn dầu lĩnh vực này tại nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Tập đoàn ó hai trụ sở chính đặt tại Lainate (Ý) và Bredar (Hà Lan) với hơn 24000 nhân viên đang làm việc tại hơn 40 nhà máy sản xuất và công ty phân phối trên toàn thế giới. Chỉ riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, PVM đã có các văn phòng phân phối sản phẩm tại Philippin, Hongkong, Singapore và nhà máy sản xuất tại Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam, Bangledesh và Sri Lanka.


    Kẹo Mentos là sản phẩm nổi bật của thương hiệu này, xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2007, một loại kẹo mới với 2 lớp: vỏ ngoài cứng giòn, trong mềm dẻo. Kẹo Mentos đa dạng với nhiều hương vị khác nhau: dâu, cam, chanh, nho tím, nho xanh, nho đỏ, thơm, táo, đào, dâu rừng, nho sour mix, táo sour mĩ, cola, bạc hà, dâu yauout,…


    Những sản phẩm Perfetti Van Melle đang cung cấp:

    • Big Babol
    • Mentos
    • Chupa Chups
    • Alpenliebe


    Shopee Mall: https://shopee.vn/perfetti_officialstore

    Perfetti_official_store
    Perfetti_official_store
    Perfetti_official_store
    Perfetti_official_store
  4. Top 4

    Unilever - Chăm sóc Gia đình

    Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và dịch vụ của mình.


    Ngày nay, rất nhiều các nhãn hàng của Unilever như OMO, P/S, Clear, Pond's, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, VISO, Rexona,... đã trở thành những cái tên quen thuộc với các hộ gia đình Việt Nam. Theo ước tính, mỗi ngày có khoảng 35 triệu sản phẩm của Unilever được sử dụng bởi người tiêu dùng trên toàn quốc, chính điều này giúp cải thiện điều kiện sống, sức khỏe và điều kiện vệ sinh cho mọi người dân Việt Nam.


    Những sản phẩm Unilever đang cung cấp:

    • Nước giặt - Nước xả vải
    • Nước rửa chén
    • Thực phẩm
    • Đồ uống
    • Các loại gia vị
    • Vệ sinh nhà tắm


    Shopee Mall: https://shopee.vn/unilever_vietnam

    Unilever - Chăm sóc Gia đình
    Unilever - Chăm sóc Gia đình
    Unilever - Chăm sóc Gia đình
    Unilever - Chăm sóc Gia đình
  5. Top 5

    Fonterra Official Store

    Công ty Fonterra Brands Việt Nam thành lập vào những năm 1970, là công ty con thuộc tập đoàn Fonterra Brands của New Zealand. Fonterra Brands chuyên phân phối các sản phẩm sữa, pho mát, kem, bơ,... Những sản phẩm của công ty Fonterra Brands hiện được phân phối khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, sản phẩm có mặt trong các cửa hàng, siêu thị, tiệm bánh cho đến khách sạn, nhà hàng và phổ biến ở 100 quốc gia khác trên toàn thế giới.


    Fonterra Brands hợp tác với hàng trăm ngàn nông dân chăn nuôi bò sữa trên khắp thế giới để lấy nguồn nguyên liệu sữa để sản xuất. Công ty thường xuyên trao đổi, giao lưu, hỗ trợ nông dân cải tiến các kỹ thuật chăn nuôi, thức ăn gia súc để tạo nguồn sữa chất lượng cao. Hàng năm, công ty này đầu tư hàng triệu USD cho việc cải thiện, đổi mới dây chuyền sản xuất, công nghệ để sản xuất sản phẩm hiệu quả hơn.


    Những sản phẩm Fonterra đang cung cấp:

    • Sữa bầu
    • Sữa bột
    • Đồ uống
    • Sữa tiệt trùng,...


    Shopee Mall: https://shopee.vn/anlene_officialstore

    Fonterra Official Store
    Fonterra Official Store
    Fonterra Official Store
    Fonterra Official Store
  6. Top 6

    Barona Shop

    Năm 2013, Công ty Nam Phương V.N bắt đầu tham gia vào thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh với các sản phẩm mang thương hiệu Barona nhằm đem đến cho Người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đa dạng và tiện dụng nhất. Các sản phẩm với thương hiệu Barona đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và bình chọn, thể hiện qua các giải thưởng: Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và Trẻ Em 2014, Thương hiệu vàng 2014, Thương hiệu uy tín 2014, sản phẩm ATVSTP 2015.


    Các sản phẩm Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona, nước mắm cao cấp Vị Xưa, nước mắm truyền thống Barona, nước chấm Thủy Ngư, canh ăn liền Barona vinh dự nhận được giải thướng Vietnam Top BRANDS – Top 10 thương hiệu thực phẩm tốt nhất năm 2015 do Bộ Công Thương bầu chọn. Điều đó không hề khó hiểu khi cửa hàng bách hóa online Barona Shop luôn đạt được vị trí yêu thích trên sàn thương mại điện tử hàng đầu hiện nay.


    Những sản phẩm Barona đang cung cấp:

    • Xốt gia vị hoàn chỉnh
    • Nước mắm
    • Nước dùng hoàn chỉnh
    • Đồ chế biến sẵn,...


    Shopee Mall: https://shopee.vn/barona_shop

    Barona Shop
    Barona Shop
    Barona Shop
    Barona Shop
  7. Top 7

    Chuyên gia ngũ cốc Thanh An

    Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Chuyên gia ngũ cốc Thanh An đã không ngừng nỗ lực phát triển để nâng cao năng lực các cấp quản lý và nhân viên trong công ty. Hiện tại, thương hiệu này có hơn 500 cán bộ nhân viên và chuyên gia với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực sản xuất ngũ cốc. Thanh An có tầm nhìn trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng xanh, kinh doanh và sản xuất ngũ cốc tại thị trường Việt Nam và hướng đến thị trường thế giới, mang lại giá trị cộng đồng, lợi ích cho các cổ đông, người lao động và mang lại cơ hội cho đối tác.


    Hiện nay, dòng thức uống vô cùng dinh dưỡng Yo - Oat đang là sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Yo-Oat đảm bảo giữ nguyên hương vị thật, chất của yến mạch và các loại ngũ cốc. Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất, như: đạm, canxi, chất xơ, chất béo,… cải thiện sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là “bảo bối” giúp làm đẹp da, đẹp dáng của chị em phụ nữ. Đặc biệt, bạn có thể sữa chua yến mạch bất cứ khi nào mà không lo xót bụng.


    Những sản phẩm Thanh An đang cung cấp:

    • Oatta yến mạch nguyên chất
    • Các loại hạt
    • Đồ uống,...


    Shopee Mall: https://shopee.vn/thanh_an_food

    Chuyên gia ngũ cốc Thanh An
    Chuyên gia ngũ cốc Thanh An
    Chuyên gia ngũ cốc Thanh An
    Chuyên gia ngũ cốc Thanh An
  8. Lotte Mart là một công ty của tập đoàn Lotte Hàn Quốc, là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hoá, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các hàng hoá khác. Hiện nay trên sàn thương mại điện tử Shopee đã có cửa hàng bách hóa Lotte với đa dạng sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, Lotte Mart mang đến 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.


    Lotte luôn ưu tiên phát triển các loại hàng hóa nội địa với lượng hàng Việt hiện chiếm 90 - 95% toàn hệ thống. Hơn nữa, đơn vị cũng chủ động hợp tác để đưa các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao vào danh mục nhãn hàng riêng. Ngoài ra, tại đây khách hàng còn có thể tìm kiếm dễ dàng các sản phẩm chính hãng của Hàn Quốc với tiêu chí rẻ nhưng chất lượng tốt nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/lotte_official_store

    Lotte Official Store
    Lotte Official Store
    Lotte Official Store
    Lotte Official Store
  9. Top 9

    Kinh Do Official Store

    Mondelez Kinh Đô là một trong những thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, đã khẳng định tên tuổi bằng tâm huyết của những người sáng lập, chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người tiêu dùng.Trải qua 20 năm phát triển, sản phẩm và thương hiệu Mondelez Kinh Đô đã trở nên gần gũi với khách hàng.


    Thương hiệu này là sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo trong cùng mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu được yêu thích. Mondelez Kinh Đô ra mắt sau khi Mondelēz International hoàn tất thương vụ mua lại 100% cổ phần mảng bánh kẹo Kinh Đô, vốn là mảng kinh doanh dẫn đầu thị trường của Tập đoàn Kinh Đô trước đây.


    Có chung niềm đam mê tạo nên những thương hiệu được người tiêu dùng yêu mến, Mondelez Kinh Đô sở hữu danh mục các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và thế giới bao gồm bánh trung thu và bánh quy Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh quy Oreo, bánh quy giòn Ritz và sô-cô-la Cadbury.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhdo_official_store

    Kinh Do Official Store
    Kinh Do Official Store
    Kinh Do Official Store
    Kinh Do Official Store
  10. Top 10

    CJ Market

    CJ được thành lập vào năm 1953 với tư cách là nhà sản xuất đường đầu tiên tại Hàn Quốc và CJ Cheiljedang đã dẫn đầu ngành công nghiệp thực phẩm của Hàn Quốc trong hơn 60 năm. Truyền bá hương vị tuyệt hảo của Hàn Quốc đến mọi nơi trên thế giới, những sản phẩm chất lượng đáp ứng khẩu vị địa phương nhưng cũng mang đầy trải nghiệm hương vị Hàn Quốc.


    CJ Market Việt Nam là cửa hàng thực phẩm, chuyên bán lẻ các sản phẩm được sản xuất bởi CJ Foods Việt Nam và sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ CJ Hàn Quốc. Mua thực phẩm từ Bibigo, Cầu Tre, Beksul, Haechandle, Taeyangcho, ... thơm ngon, chất lượng, đảm bảo sức khỏe. Tại sàn Shopee, bạn có thể tìm kiếm được nhiều món ăn ngon đúng vị Hàn Quốc chính hãng 100% với mức giá hợp lý.


    Không những vậy, CJ Việt Nam còn liên tục đưa ra nhiều chương trình ưu đãi giá hấp dẫn giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất. Đơn vị luôn hướng đến mục tiêu cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam và người dân trên thế giới thông qua các loại thực phẩm chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh và có giá trị hương vị tuyệt vời.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/cjfoods

    CJ Market
    CJ Market
    CJ Market
    CJ Market




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy