Top 10 Shop bán hàng 2hand đẹp nhất trên Instagram

Tran Chau Nguyen 27339 0 Báo lỗi

Hiện nay, giới trẻ đang phát sốt với hàng 2hand. Hàng 2hand hay còn được gọi là hàng thùng, được gom từ nước ngoài có mẫu mã khá đa dạng, phong phú và giá cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ghuzvintage

    Gọi điện

    Ghuzvintage là shop bán hàng 2hand của cô chủ sinh năm 1995. Ghuzvintage chuyên bán về những items cực xinh, vibe Hàn Quốc. Tại Ghuzvintage có những mặt hàng như quần yếm, baby doll, sơ mi, set ulzzang, basic pull... Bên cạnh những mặt hàng 2hand, Ghuzvintage còn bán quần yếm thiết kế bởi Ghuz. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình rất nhiều đồ đẹp, chất tốt, kiểu dáng cực kì đơn giản, dễ phối đồ.


    Các mặt hàng ở Ghuzvintage đều được gắn tag và ghi giá khá cụ thể nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền. Bên cạnh đó, khi mở gói hàng ra, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thư giãn vì một mùi hương rất dễ chịu mà theo lời nhân viên là mùi áo quần mới giặt. Vậy thì tại sao không bỏ túi thêm địa chỉ này vào chuỗi mua sắm của mình các bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/5 Yersin, Xương Huân, TP. Nha Trang
    Điện thoại: 0708 119 069

    Fanpage: https://www.facebook.com/ghuzvintage

    Instagram: https://www.instagram.com/ghuzvintage/

    Shopee: https://shopee.vn/ghuzvintage

      Gọi điện
      Ghuzvintage
      Ghuzvintage
      Ghuzvintage
      Ghuzvintage

    • Sunshine.2hand là một trong những shop đi đầu xu hướng retro, vintage với hơn 4 năm đồng hành cùng các bạn trẻ cùng hơn 25,000 sản phẩm bán ra. Nếu bạn yêu thích sự năng động, cá tính của những chiếc áo oversize thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!


      Mỗi chiếc áo được bày bán ở shop đều đã được tuyển chọn kĩ lưỡng, hầu hết đều là những sản phẩm có thương hiệu tên tuổi đến từ các hãng thời trang lớn của Hàn Quốc và Mĩ. Ngoài bán online, Sunshine.2hand còn bán offline tại cửa hàng nên các bạn có thể ghé qua, các bạn nhân viên sẽ hỗ trợ tận tình để bạn rinh về những mẫu đồ ưng ý nhất.


      Shop cũng thường xuyên có những đợt sale lớn như mua 2 tặng 1 hay đồng giá các sản phẩm chỉ từ 59k. Hãy "follow" Sunshine.2hand ngay để không bỏ lỡ bất kì deal hot nào bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 125/16/37 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0832 860 474

      Fanpage: https://www.facebook.com/sunshine2hand

      Instagram: https://www.instagram.com/sunshine.2hand/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30 (hằng ngày)

      Gọi điện
      Sunshine.2hand
      Sunshine.2hand
      Sunshine.2hand
      Sunshine.2hand
    • Top 3

      Conmeodennn

      Gọi điện

      Conmeodennn là shop bán hàng 2hand đẹp và lạ mắt tại xứ Huế mộng mơ. Conmeodennn sở hữu những mặt hàng chủ yếu là vintage cực chất và xinh, thích hợp dành cho những bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, vào đông shop cũng có thêm các loại áo: áo khoác phao, hoodie cực chất cho mọi người lựa chọn. Các mặt hàng ở shop đều có giá thành rẻ hơn nhiều lần so với ở những nơi khác mà chất lượng thì không kém tí nào cả.


      Khi mỗi kiện hàng được nhập về, shop sẽ tiến hành chọn lọc đồ, giặt là, chụp ảnh và up lên Fanpage cũng như Instagram nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như điều kiện mua hàng. Đi kèm với đó, đôi lúc shop Conmeodennn còn có những chương trình ưu đãi, giảm giá khá hấp dẫn nên nếu bạn may mắn hoặc theo dõi shop qua mạng xã hội bạn sẽ dễ dàng nắm bắt cơ hội sở hữu những món đồ đẹp mà giá đúng chất "bèo".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10/24 Trần Thúc Nhẫn, Vĩnh Ninh, Huế

      Điện thoại: 0931 974 960

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087189386878&mibextid=LQQJ4d

      Instagram: https://www.instagram.com/conmeodennn/
      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

        Gọi điện
        conmeodennn
        conmeodennn
        conmeodennn
        conmeodennn
      • Top 4

        Lộn Xộn

        Gọi điện

        Các bạn đã nghe đến Lộn Xộn bao giờ chưa nhỉ? Để mà nói thì Lộn Xộn là một cửa hàng khá có tiếng trên Instagram đó nha. Đến với Lộn Xộn thì bạn sẽ được "ngụp lặn" giữa hàng trăm món đồ 2hand siêu chất lượng, shop bán từ khăn, cà vạt, mũ, dây chuyền, quần, áo cả đông và hè.


        Nghe thì có vẻ "Lộn Xộn" nhưng không đâu, tất cả mẫu mã sẽ được các bạn nhân viên kiểm tra, giặt là, phơi khô thơm tho sau đó mới treo lên giá thật gọn gàng cho khách hàng đến lựa chọn. Hầu như hàng được Lộn Xộn bán đều là hàng có nguồn gốc uy tín, và mỗi món chỉ có một chiếc duy nhất mà thôi. Vì thế, đây là địa điểm yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên có niềm đam mê với hàng secondhand.


        Nếu đến Lộn Xộn, có thể bạn sẽ mất cả ngày quanh quẩn tại đây vì có quá nhiều món đồ xinh, chất, giá cả thì "hạt dẻ" vô cùng mà còn rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Bạn không thể đến cửa hàng thì đừng lo, hãy tìm Lộn Xộn trên Instagram để tậu cho mình vài món đồ mới lạ nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 36 Ngõ Giếng, Đông Các, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0913 060 588

        Email: lonxonclothing@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/lonxon159

        Instagram: https://www.instagram.com/lonxonclothingg/

        Gọi điện
        Lộn Xộn
        Lộn Xộn
        Lộn Xộn
        Lộn Xộn
      • Top 5

        muahathangsau_

        Nếu bạn là một cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì muahathangsau_ là một địa chỉ bạn nên bấm nút "follow" ngay đấy nhé! Các sản phẩm ở Hạ chủ yếu là những chiếc váy xinh xắn, áo kiểu theo hơi hướng retro, vintage với độ mới lên đến 95%.


        Các sản phẩm của shop được lựa chọn rất kĩ lưỡng về kiểu dáng và chất liệu vải, đa số là vải linen, đũi, bông, xô... - chất vải không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc mà còn rất tôn dáng. Trước khi gửi hàng đi, các bạn nhân viên còn tỉ mỉ giặt ủi sạch sẽ, xử lí những khuyết điểm nhỏ nhất để mang đến cho bạn những chiếc váy áo xinh xắn nhất.


        Giống như cô chủ của Hạ đã từng chia sẻ, những món đồ muahathangsau_ gửi đi không chỉ đơn thuần chỉ là một chiếc váy, áo mà còn gói cả tấm lòng, sự nâng niu những món đồ cũ ấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Instagram: https://www.instagram.com/muahathangsau_/


        muahathangsau_
        muahathangsau_
        muahathangsau_
        muahathangsau_
      • Top 6

        Kho nhà mình

        Gọi điện

        Cùng với những cái tên trên, Kho nhà mình cũng là một shop quần áo 2hand chất lượng được lòng khách hàng, đặc biệt là những ai sinh sống tại TP. HCM. Ở đây, luôn có những mẫu hot trend và hàng được khui mới hàng ngày - hàng tuần, chất lượng ổn định kèm với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của những bạn sinh viên đến nhân viên văn phòng. Shop luôn có những khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nên bạn có thể mua được những món đồ xa xỉ với mức giá không tưởng.


        Các hình ảnh của shop cũng được cập nhật thường xuyên và có sự đầu tư để khách hàng dù mua online vẫn có thể có được sự hình dung rõ ràng nhất về sản phẩm của shop. Bên cạnh chất lượng hàng hóa, nhiệt tình trong việc tư vấn và xử lý các vấn đề thắc mắc của khách hàng cũng góp một phần không nhỏ tạo nên sự uy tín cho cái tên Kho nhà mình như hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 385/2A Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 0899 969 768

        Email: info.khonhaminh@gmail.com

        Website: https://khonhaminh.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Khonhaminh.official

        Instagram: https://www.instagram.com/khonhaminh.official/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00


        Gọi điện
        Kho nhà mình
        Kho nhà mình
        Kho nhà mình
        Kho nhà mình
      • Top 7

        Vạc

        Gọi điện

        Vạc là nơi tập hợp quần áo secondhand được tuyển chọn kỹ càng, với rất nhiều mặt hàng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…. Sản phẩm quần áo tại shop này có chất vải rất tốt, được giặt ủi cẩn thận trước khi bán đảm bảo an toàn cho người mua. Quần áo của Vạc rất phong phú, phù hợp với tính cách của nhiều người đặc biệt là giới trẻ, trong đó các kiểu áo về sơ mi là điểm sáng của địa chỉ 2hand này.


        Hàng hóa ở shop có nguồn gốc rõ ràng, dịch vụ tốt, nhân viên niềm nở nhiệt tình dù bạn mua nhiều hay mua ít. Bên cạnh đó Vạc thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, vào những đợt sale hấp dẫn này, bạn có thể thỏa sức mua sắm với những mức giá rất thấp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 497/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 925 291

        Email: info@vaccloset.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/vac.closet/

        Instagram: https://www.instagram.com/vac.closet/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Vạc
        Vạc
        Vạc
        Vạc
      • Top 8

        Vintage.anan

        Shop Vintage.anan sẽ mang đến cho bạn những set đồ cực kỳ đẹp nhưng không bao giờ lỗi mốt, hơn thế nữa, mỗi mẫu đều là độc nhất nên không lo bị đụng hàng. Nhân viên của vintage.anan cực kỳ dễ thương và thân thiện, trả lời tư vấn khách hàng rất nhiệt tình, giá cả lại vô cùng hợp lí vì thế rất được lòng khách hàng.


        Mặc dù là hàng thanh lý nhưng không hề lỗi mốt đâu nhé, không những vậy giá thành rẻ rất nhiều so với mua một sản phẩm mới tương tự. Dù là hàng đã sử dụng nhưng Vintage.anan luôn tuyển chọn kĩ lưỡng để quần áo không bị rách hay có quá nhiều lỗi, để khách hàng có thể trông xinh xắn nhất với trang phục của shop. Các sản phẩm khi giao đến tay khách đều được đóng gói chỉn chu và đảm bảo giặt sạch nên khách hàng có thể yên tâm nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        56 Phan Trọng Tuệ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Email: anhthuok19@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/anan7749

        Instagram: https://www.instagram.com/vintage.anan/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        vintage.anan
        vintage.anan
        vintage.anan
        vintage.anan
      • Top 9

        3Bich

        Gọi điện

        Tại 3Bich, nổi bật hơn cả là các mẫu áo thun, hoodie và sweater, đây chính xác là sự lựa chọn số 1 dành cho những chàng trai, cô nàng nào yêu thích phong cách thời trang phóng khoáng hay street style, có thể phối với mọi thứ, mọi phụ kiện, lại còn mang đậm chất chơi, đảm bảo hiện đại và vô cùng thời thượng cho người mặc.


        Slogan của tiệm khá thú vị nên luôn gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu: "Đến 3Bich, cái quần gì cũng thích!". Nếu bạn là một tín đồ của phong cách retro hay đang muốn xây dựng hình ảnh vintage cổ điển thì 3Bich có đầy đủ nguyên phụ liệu để lựa chọn với giá cả cạnh tranh: từ sơ mi họa tiết, sơ mi nhung tăm, denim jacket, sơ mi ka ki, đến cả những dòng linh hoạt hơn như: áo khoác bóng chày, jersey, áo thun oversize, quần jeans, yếm jeans, len hoạ tiết...


        Các món đồ luôn được 3Bich lựa chọn nghiêm túc và xử lí từng đường kim mũi chỉ trước khi tung ra sản phẩm. Đến 3BICH bạn sẽ được nhân viên chăm sóc, hỗ trợ nhiệt tình. Như này đã có thể chấm 3BICH 10 điểm chưa nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 127B/10 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • 385E2 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0345 614 100

        Email: 3bich.diy@gmail.com

        Website: https://3bich.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/3bichdenim

        Instagram: https://www.instagram.com/3bich.denim/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        3Bich
        3Bich
        3Bich
        3Bich
      • Top 10

        Smokeyy

        Gọi điện

        Smokeyy là 1 shop online tại TP. Hồ Chí Minh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích secondhand biết đến. Shop chuyên các loại phông Mỹ, hoodie, sweater vô cùng chất lượng.


        Các mẫu áo ở đây hầu như mỗi cái chỉ có một chiếc độc nhất vô nhị và được chị chủ cũng như các bạn nhân viên kiểm tra tỉ mỉ trước khi đưa đến tay khách. Những lỗi ở áo cũng được Smokeyy công khai trên các bài đăng đảm bảo khách hàng biết, ưng mới lấy. Toàn bộ là áo Âu với chất liệu dày dặn và form dáng cực mê. Size áo siêu to (chủ yếu 2xl) cho các bạn mê thùng thình và khó kiếm áo. Đặc biệt là giá cực mềm và độ mới cực cao.


        Nếu bạn ưa thích và đang cần tìm những chiếc áo 2hand chất lượng thì Smokeyy là một điểm đến uy tín. Khâu tư vấn vô cùng nhiệt tình, giao hàng nhanh và đóng gói cẩn thận, đảm bảo bạn sẽ mê tít luôn đó nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Điện thoại: 0988 115 721

        Email: nguyenvannam090892@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/smokeyy.2hand

        Instagram: https://www.instagram.com/smokeyy.2hand_/

        Shopee: https://shopee.vn/smokeyy.2hand



        Gọi điện
        Smokeyy
        Smokeyy
        Smokeyy
        Smokeyy



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy