Top 5 Shop bán áo thun đẹp chất nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top o Yody
  2. Top o Dâu Tây Biên Hoà
  3. Top o Shopchinguyen.com - thời trang nữ Biên Hòa
  4. Top o Couple TX
  5. Top o 117 STORE

Top 5 Shop bán áo thun đẹp chất nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai

Linh Chu 4604 0 Báo lỗi

Dù bạn là một người bình thường hay là một fashionista, áo thun chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Áo thun mang đến cho người mặc một ... xem thêm...

  1. Top o

    Yody

    Gọi điện
    Yody là điểm đến hàng đầu cho những tín đồ thời trang với bộ sưu tập áo thun nữ đa dạng và phong phú. Đến với Yody, chị em không chỉ có nhiều lựa chọn về mẫu mã mà còn được trải nghiệm chất lượng vượt trội. Với hơn hàng trăm mẫu áo thun nữ, Yody không ngừng mang đến những xu hướng mới và sáng tạo cho khách hàng.

    Điều đặc biệt là sự đa dạng không chỉ xuất phát từ thiết kế mà còn từ quy mô cửa hàng khổng lồ. Chỉ sau 2 năm từ năm 2018, Yody đã nhanh chóng mở 73 cửa hàng và đến năm 2019, con số này đã lên đến 82 cửa hàng. Hiện tại, Yody tự hào với hơn 240 cửa hàng trải rộng trên khắp cả nước.

    Chất liệu là một yếu tố quan trọng mà Yody chú trọng. Tất cả sản phẩm áo thun của họ được làm từ chất liệu co giãn tốt, thấm hút mồ hôi siêu đỉnh, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc. Sự linh hoạt của áo thun Yody còn thể hiện qua việc dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. Cho dù bạn kết hợp với quần jean cá tính hay chân váy ngắn tinh tế. Chắc chắn, mỗi chiếc áo thun tại Yody không chỉ là sản phẩm mà còn là biểu tượng của phong cách và sự tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Đ. Nguyễn Khuyến, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 024 9998 6999
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yodydongnai/
    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody

  2. Top o

    Dâu Tây Biên Hoà

    Gọi điện

    Áo quần của Dâu Tây Biên Hoà được chú trọng về mẫu mã, chất lượng, đặc biệt là theo phong cách Hàn Quốc, đã thu hút sự chú ý của các bạn nam nữ. Dâu Tây Biên Hoà hiểu rằng, áo thun không chỉ dừng lại ở tên gọi của nó, mà còn là một trang phục được mọi người, đặc biệt là các cô gái mặc hàng ngày, vậy nên luôn đầu tư về mẫu mã, giúp cho các bạn gái luôn hoàn hảo, trẻ trung dù ở bất cứ đâu, trong bất cứ khoảng thời gian nào.


    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Dâu Tây Biên Hoà tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


    Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, mang đậm tinh thần sáng tạo, độc đáo của một cô gái phá cách nhưng không kém phần thời thượng. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, thoáng mát, độ co dãn tốt, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


    Mức giá áo thun của Dâu Tây Biên Hoà tương đối dễ chịu và vừa phải, phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm hay chính sách giao hàng,... bạn có thể để lại tin nhắn, nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của bạn sớm nhất. Điều này cũng không quá khó hiểu nếu bạn đã từng một lần có cơ hội trải nghiệm qua sản phẩm, sẽ nhận ra những lời đánh giá năm sao tích cực trên trang chủ Facebook của các "thượng đế khó tính" dành cho Dâu Tây Biên Hoà là hoàn toàn xứng đáng.


    Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Dâu Tây Biên Hoà. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 460 Phạm Văn Thuận, Khóm 3, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 377 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 093 252 32 08 & 0945 302 312

    Fanpage: www.facebook.com/dautaybienhoa/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

      Gọi điện
      Dâu Tây Biên Hoà
      Dâu Tây Biên Hoà
      Dâu Tây Biên Hoà
      Dâu Tây Biên Hoà
    • Tọa lạc tại Biên Hòa - nơi được mệnh danh là "thiên đường thời trang", sánh ngang với những tên tuổi như Couple TX hay Nóng Store, Shopchinguyen.com đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng giới trẻ Đồng Nai, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp.

      Shopchinguyen.com - thời trang nữ Biên Hòa trở nên nổi tiếng là nhờ vào các sản phẩm quần áo thời trang mà shop mang đến cho các bạn trẻ chúng ta. Thời trang của Shopchinguyen.com - thời trang nữ Biên Hòa không những chú trọng về chất lượng mà còn cả về hình thức, mẫu mã. Áo quần tại Shopchinguyen.com - thời trang nữ Biên Hòa cũng là một trong những hàng hot được các bạn yêu thích.

      Đến với Shopchinguyen.com - thời trang nữ Biên Hòa, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại. Bạn có thể tìm thấy gì ở đây? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo thun, quần jean, sơ mi,... cho đến những thiết kế vừa mang phong cách cá tính vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như bomber... Sản phẩm áo quần được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách.


      Những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, khách hàng có thể mặc áo thun - một trong những items được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dạo phố cuối tuần cùng hội bạn thân. Shopchinguyen.com - thời trang nữ Biên Hòa được đánh giá cao về thái độ phục vụ khá chuyên nghiệp, nhân viên shop luôn nhiệt tình lắng nghe, giới thiệu và tư vấn để giúp bạn lựa chọn được trang phục phù hợp với sở thích và cá tính bản thân nhất.

      Ngày sinh nhật của nửa kia, hãy đến Shopchinguyen.com - thời trang nữ Biên Hòa và tậu về những set áo thật sự ưng ý, đem đến bất ngờ tuyệt vời cho người thương của mình nào các bạn ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Kios 5-6-7 Lồng Chợ Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0903 454 945

      Email: minichi84@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/shopChinguyen/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

        Gọi điện
        Shopchinguyen.com - thời trang nữ Biên Hòa
        Shopchinguyen.com - thời trang nữ Biên Hòa
        Shopchinguyen.com - thời trang nữ Biên Hòa
        Shopchinguyen.com - thời trang nữ Biên Hòa
      • Top o

        Couple TX

        Gọi điện

        Không ngoa khi nói rằng Couple TX là một trong những cửa hàng thời trang đông khách nhất trên trục đường Phạm Văn Thuận. Couple TX Shop có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang unisex trong và ngoài khu vực Biên Hòa, Đồng Nai.


        Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm áo thun mang phong cách hiện đại được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái đẹp cũng như phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai, cô gái mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


        Trên trang chủ facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm nơi đây. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những items yêu thích nhất.


        Couple TX còn đặc biệt quan tâm đến thời trang couple, vậy nên, chàng và nàng có thể mặc chung một mẫu áo nhưng vẫn rất thời trang và cá tính. Ngày kỉ niệm tình yêu sắp đến, hãy đến Couple TX và tậu về những set áo đôi thật sự ưng ý, đem đến cho hai bạn cơ hội trở thành cặp đôi chính đầy quyến rũ và chất lừ trong các bộ phim điện ảnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 264 Phạm Văn Thuận, Khóm 3, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 1800 6516

        Email: contact@couplegroup.com

        Website: https://coupletx.com/

        Fanpage: www.facebook.com/CoupleTX/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

          Gọi điện
          Couple TX
          Couple TX
          Couple TX
          Couple TX
        • Top o

          117 STORE

          Gọi điện

          117 STORE là cửa hàng bán các sản phẩm thời trang đẹp được nhiều người lựa chọn vì giá cả hợp lý. Đặc biệt các sản phẩm áo thun tại shop cung cấp luôn đa dạng phong phú với nhiều mẫu mã được nhập về để bán. Tương đối phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Bạn cũng dễ chọn các kiểu dáng và màu sắc hợp với mình tại đây.


          Các sản phẩm của 117 STORE luôn mang đến cho người mặc sự tự do, phóng khoáng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo và phá cách cho style riêng của chính bản thân mình. Có thể phối đồ một cách thoải mái, dễ dàng cho các nàng mong muốn biến hóa đa dạng phong cách của mình.


          Với chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn và mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất trong làng thời trang, 117 STORE hứa hẹn mang đến cho các cô nàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và mức giá phù hợp nhất. Bên cạnh đó, 117 STORE có đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Mặt khác cửa hàng còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt. Đây là một cửa hàng quần áo thun đẹp và chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai mà bạn nên tham khảo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          198 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại:
          0344 127 127
          Fanpage:
          www.facebook.com/117-STORE-1831758810412007/

          Gọi điện
          117 STORE
          117 STORE
          117 STORE
          117 STORE




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy