Top 5 Shop bán áo thun đẹp chất nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top o Yody
  2. top o Dâu Tây Biên Hoà
  3. top o Shopchinguyen.com - thời trang nữ Biên Hòa
  4. top o Couple TX
  5. top o 117 STORE

Dâu Tây Biên Hoà

top o
Linh Chu

Áo quần của Dâu Tây Biên Hoà được chú trọng về mẫu mã, chất lượng, đặc biệt là theo phong cách Hàn Quốc, đã thu hút sự chú ý của các bạn nam nữ. Dâu Tây Biên Hoà hiểu rằng, áo thun không chỉ dừng lại ở tên gọi của nó, mà còn là một trang phục được mọi người, đặc biệt là các cô gái mặc hàng ngày, vậy nên luôn đầu tư về mẫu mã, giúp cho các bạn gái luôn hoàn hảo, trẻ trung dù ở bất cứ đâu, trong bất cứ khoảng thời gian nào.


Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Dâu Tây Biên Hoà tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, mang đậm tinh thần sáng tạo, độc đáo của một cô gái phá cách nhưng không kém phần thời thượng. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, thoáng mát, độ co dãn tốt, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


Mức giá áo thun của Dâu Tây Biên Hoà tương đối dễ chịu và vừa phải, phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm hay chính sách giao hàng,... bạn có thể để lại tin nhắn, nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của bạn sớm nhất. Điều này cũng không quá khó hiểu nếu bạn đã từng một lần có cơ hội trải nghiệm qua sản phẩm, sẽ nhận ra những lời đánh giá năm sao tích cực trên trang chủ Facebook của các "thượng đế khó tính" dành cho Dâu Tây Biên Hoà là hoàn toàn xứng đáng.


Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Dâu Tây Biên Hoà. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 460 Phạm Văn Thuận, Khóm 3, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • 377 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 093 252 32 08 & 0945 302 312

Fanpage: www.facebook.com/dautaybienhoa/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Dâu Tây Biên Hoà
    Dâu Tây Biên Hoà
    Dâu Tây Biên Hoà
    Dâu Tây Biên Hoà

    Top 5 Shop bán áo thun đẹp chất nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai

    1. top o Yody
    2. top o Dâu Tây Biên Hoà
    3. top o Shopchinguyen.com - thời trang nữ Biên Hòa
    4. top o Couple TX
    5. top o 117 STORE

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy