Top 3 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Mẹ Ben Big Size
  2. Top 2 The BS
  3. Top 3 AKYOO Đồng Nai

Top 3 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai

Mặn Mặn 390 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang đắn đo giữa việc chọn lựa những bộ trang phục bigsize phù hợp, hãy theo chân Toplist để đến với các cửa hàng thời trang bigsize chất lượng ở Biên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mẹ Ben Big Size

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm thời trang bigsize phù hợp cho những buổi dạo phố, trà sữa, checkin sống ảo,... hay đơn giản là đồ đi tập thể dục, đồ thường ngày, và bạn ở Biên Hoà, thì nhất định nên ghé qua Mẹ Ben Big Size. Đây là cửa hàng quá đỗi nổi tiếng trên địa bàn và các tỉnh thành khác nói chung.


    Mẹ Ben Big Size chuyên sỉ & lẻ quần áo đầm bigsize, giày dép ngoại cỡ, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Mẹ Ben Big Size luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, giúp khách hàng luôn nổi bật trong mọi "sàn diễn" họ xuất hiện. Đó cũng chính là những đánh giá chân thật nhất đến từ các khách hàng "ruột" của Mẹ Ben Big Size. Còn bạn thì sao, trải nghiệm của bạn sẽ thú vị nhường nào? Cùng bắt đầu hành trình khám phá thời trang bigsize chất lượng tại Mẹ Ben Big Size nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1583 Phạm Văn Thuận, khu phố 3, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 555 697
    Email: Mebenbigsize@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopthoitrangbigsizenu

    Gọi điện
    Mẹ Ben Big Size
    Mẹ Ben Big Size
    Mẹ Ben Big Size
    Mẹ Ben Big Size

  2. Top 2

    The BS

    Gọi điện

    Không có gì đáng bàn cãi khi The BS là một trong những địa chỉ được đề cập trong bài này. The BS rất tự hào khi sở hữu và cung cấp cho khách hàng các bộ sưu tập đa dạng, từ áo thun cá tính, sơ mi lịch lãm đến quần dài, quần ngắn và áo khoác phong cách.


    The BS luôn cố gắng hết sức trong việc chăm chút vào chất lượng và kiểu dáng cho từng loại sản phẩm trước khi treo lên kệ. Mỗi một món hàng ở The BS đều thể hiện tốt sự thanh lịch, nam tính và đẳng cấp cho phái mạnh.


    Bạn nam nào chưa thật sự am hiểu về trang phục bigsize thì khi đến với The BS bạn không cần lo thêm điều gì nữa. Bởi vì nhân viên tại The BS đều là những người giàu kinh nghiệm tư vấn cũng như sở hữu trang phục bigsize cực chất. Họ luôn luôn vui vẻ để sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn bạn chọn lựa trang phục thích hợp nhất cho cá tính của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 448 Phạm Văn Thuận, Khóm 3, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0283 622 2000

    Email: gopy@oldsailor.com.vn

    Website: https://oldsailor.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/oldsailor1984

    Gọi điện
    The BS
    The BS
    The BS
    The BS
  3. Top 3

    AKYOO Đồng Nai

    Gọi điện

    AKYOO Đồng Nai là địa chỉ uy tín trong làng thời trang. Shop chuyên thời trang nam 80kg-140kg dành cho người Việt. Ngoài quần áo, shop còn có bán giày dép hay thắt lưng. Tất cả đều bigsize nên bạn có thể thoải mái lựa chọn và mix and match cho phù hợp.


    Dù có nhiều mặt hàng nhưng điều mà AKYOO Đồng Nai không bao giờ quên chú trọng đó là chất lượng của sản phẩm. Tất cả đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt, chọn lọc kĩ lưỡng nên khi đồ lên sào chắc chắn rất hiếm khi có lỗi. Điều đó giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và vui vẻ hơn.


    Bạn muốn tìm trang phục cho hàng ngày, trang phục công sở, đồ dạo phố hay thậm chí là trang phục dự tiệc? Ở AKYOO Đồng Nai bạn sẽ tìm thấy những món đồ mình cần. Đường đến AKYOO Đồng Nai rất dễ tìm thấy. Vậy nên bạn hãy nhanh chân đến đây để mua sắm trực tiếp, hoặc liên hệ fanpage họ để được tư vấn và shopping online nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 776 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 769 555
    Email: akyojsc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/akyodongnai

    Gọi điện
    AKYOO Đồng Nai
    AKYOO Đồng Nai
    AKYOO Đồng Nai
    AKYOO Đồng Nai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy