Top 10 Shop bán áo thun đẹp chất nhất ở Bình Dương

Linh Chu 8312 0 Báo lỗi

Dù bạn là một người bình thường hay là một fashionista, áo thun chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Áo thun mang đến cho người mặc một ... xem thêm...

  1. Top 1

    YaMe Shop

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng YaMe Shop là một trong những cửa hàng thời trang đông khách nhất tại Bình Dương. YaMe Shop có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang unisex trong và ngoài khu vực Thủ Dầu Một. Sự thuận tiện trong mua sắm cho các bạn trẻ là mối quan tâm hàng đầu mà YaMe đặt ra, với lối trưng bày theo phong cách "factory" mạnh mẽ, lôi cuốn và gần gũi, YaMe mang lại một không gian trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ.

    Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm áo thun mang phong cách hiện đại được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái đẹp cũng như phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai, cô gái mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang. Chất liệu và chất lượng là điều mà YaMe luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại.

    Không chỉ với áo thun, YaMe có tất cả các item thời trang cần thiết. Chỉ cần lượn nhẹ một vòng bạn sẽ trang bị đủ từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, cho đến phụ kiện đi kèm phù hợp với mọi nhu cầu: tiệc tùng, lễ hội, du lịch, đến trường hoặc đi làm... Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm nơi đây. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những items yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 187 Yersin, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 132 Ngô Quyền, Lái Thiêu, Tx. Thuận An, Bình Dương
    • 82A Nguyễn Văn Linh, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: yame.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Gọi điện
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop

  2. Top 2

    King Store TDM.Bình Dương

    Gọi điện

    Shop thời trang cá tính mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn tiếp đó là King Store. Cái tên đọc lướt qua chắc các bạn nghĩ đây là shop thời trang dành cho các bạn nam nhỉ? Nhưng đây là một shop thời trang dành cho nữ tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. King Store đã trở thành một shop thời trang độc - lạ, đặc biệt được các cô nàng có cá tính mạnh yêu thích tại Bình Dương. Các mẫu áo thun tại đây trông vô cùng độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần cá tính, năng động. Hơn nữa, thời trang tại shop update hàng ngày nhưng giá thì lại vô cùng rẻ cho các bạn tha hồ tự chọn.


    King Store được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Bình Dương. Những thiết kế áo thun unisex hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, chất" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Bộ sưu tập áo thun vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Các bạn nữ cũng có thể tìm cho mình hẳn một set đồ kết hợp với áo thun. Ngày hè nóng nực đương đến gần, nếu vẫn chưa biết nên mặc gì cho bộ ảnh gia đình hay kỉ yếu cùng lớp, Toplist mách bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến King Store TDM.Bình Dương và tậu về những mẫu thiết kế đẹp nhất để cùng diện chào hạ nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Yersin, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Điện thoại: 0975 786 953

    Fanpage: www.facebook.com/kingstorebinhduong/

      Gọi điện
      King Store TDM.Bình Dương
      King Store TDM.Bình Dương
      King Store TDM.Bình Dương
      King Store TDM.Bình Dương
    • Top 3

      Cherry store.vn

      Gọi điện

      Nếu nhắc đến shop bán áp thun đẹp tại Bình Dương thì không thể bỏ qua cái tên Cherry store Bình Dương được đúng không nào. Luôn hướng đến khách hàng tiềm năng là các bạn trẻ nên shop luôn mang lại các sản phẩm quần áo, phụ kiện,....năng động, đơn giản, nhưng cũng không thể thiếu các mặt hàng sang trọng cho các bạn dễ dàng lựa chọn để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, còn giá cả không thể nào thoải mái hơn.


      Áo thun ở đây mang những màu sắc nhẹ nhàng, với những tông màu cơ bản rất dễ phối đồ như đen, trắng, hồng,... nhưng vô cùng tươi tắn. Các loại áo có họa tiết rất trẻ trung, đáng yêu và phong cách. Các mặt hàng đều chất lượng với loại vải co giãn, mềm mịn. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, thoáng mát, độ co dãn tốt, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.

      Ngoài ra shop còn có rất nhiều sản phẩm váy, áo, quần trẻ trung khác để cho bạn lựa chọn. Giá cả ở đây cũng không quá cao phù hợp với nhiều bạn trẻ đặc biệt là học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa ghé qua Cherry store Bình Dương để sắm đồ ngay nhỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 185 Yesin, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0968 404 061

      Email: phuonghien0803@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Cherrybinhduong/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cherry store Bình Dương
      Cherry store Bình Dương
      Cherry store Bình Dương
      Cherry store Bình Dương
    • Top 4

      Totoday

      Gọi điện

      Totoday là một chuỗi cửa hàng thời trang khá quen thuộc đối với các bạn trẻ ở miền Nam. Nhờ phong cách thời trang mới lạ, hướng đến sự năng động của tuổi trẻ, Totoday đã từ một cửa hàng nhỏ ở thành phố Hồ Chí Minh phát triển thành một hệ thống cửa hàng thời trang lớn tại miền Nam, trong đó có cửa hàng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Áo quần của Totoday được chú trọng về mẫu mã, chất lượng, đặc biệt là theo phong cách Hàn Quốc, đã thu hút sự chú ý của các bạn nam nữ. Totoday hiểu rằng, áo thun không chỉ dừng lại ở tên gọi của nó, mà còn là một trang phục được mọi người, đặc biệt là các cô gái mặc hàng ngày, vậy nên luôn đầu tư về mẫu mã, giúp cho các bạn gái luôn hoàn hảo, trẻ trung dù ở bất cứ đâu, trong bất cứ khoảng thời gian nào.


      Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Totoday tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến cửa hàng. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, mang đậm tinh thần sáng tạo, độc đáo của một chàng trai, cô gái phá cách nhưng không kém phần thời thượng. Mức giá áo thun của Totoday luôn cực dễ chịu và vừa phải, phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm hay chính sách giao hàng,... bạn có thể để lại tin nhắn, nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của bạn sớm nhất.


      Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Totoday. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 1900 633 501

      Email: cskh@totoday.vn

      Website: totoday.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Totoday.vn

      Gọi điện
      Totoshop
      Totoshop
      Totoshop
      Totoshop
    • Top 5

      Yamps Store

      Gọi điện

      Yamps Store là cửa hàng bán các sản phẩm thời trang đẹp được nhiều người lựa chọn vì giá cả hợp lý. Đặc biệt các sản phẩm áo thun tại Yamps Store cung cấp luôn đa dạng phong phú với nhiều mẫu mã được nhập về để bán. Tương đối phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Bạn cũng dễ chọn các kiểu dáng và màu sắc hợp với mình tại đây. Các sản phẩm của Yamps Store luôn mang đến cho người mặc sự tự do, phóng khoáng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo và phá cách cho style riêng của chính bản thân mình. Có thể phối đồ một cách thoải mái, dễ dàng cho các nàng mong muốn biến hóa đa dạng phong cách của mình.

      Với chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn và mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất trong làng thời trang, Yamps Store hứa hẹn mang đến cho các cô nàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và mức giá phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Yamps Store có đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Mặt khác cửa hàng còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt. Đây là một cửa hàng quần áo thun đẹp và chất lượng tại Bình Dương mà bạn nên tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 575 CMT8, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0352 240 987
      Fanpage: www.facebook.com/yampsstore/photos
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Yamps Store
      Yamps Store
      Yamps Store
      Yamps Store
    • Top 6

      HiYu Store

      Gọi điện

      Tọa lạc tại Thủ Dầu Một - nơi được mệnh danh là "thiên đường thời trang" HiYu Store đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng giới trẻ Bình Dương, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp. HiYu Store trở nên nổi tiếng là nhờ vào các sản phẩm quần áo, giày dép thời trang mà shop mang đến cho các bạn trẻ chúng ta. Thời trang của HiYu không những chú trọng về chất lượng mà còn cả về hình thức, mẫu mã. Áo quần tại HiYu cũng là một trong những hàng hot được các bạn yêu thích.


      Đến với HiYu Store, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại. Bạn có thể tìm thấy gì ở đây? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo thun, quần jean, sơ mi,... cho đến những thiết kế vừa mang phong cách cá tính vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như jacket kaki... Sản phẩm áo quần được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, khách hàng có thể mặc áo thun unisex - một trong những items được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dạo phố cuối tuần cùng hội bạn thân. HiYu Store được đánh giá cao về thái độ phục vụ khá chuyên nghiệp, nhân viên shop luôn nhiệt tình lắng nghe, giới thiệu và tư vấn để giúp bạn lựa chọn được trang phục phù hợp với sở thích và cá tính bản thân nhất.


      HiYu còn đặc biệt quan tâm đến thời trang couple, vậy nên, chàng và nàng có thể mặc chung một mẫu áo nhưng vẫn rất thời trang và cá tính. Ngày kỉ niệm tình yêu sắp đến, hãy đến HiYu Store và tậu về những set áo đôi thật sự ưng ý, đem đến cho hai bạn cơ hội trở thành cặp đôi chính đầy quyến rũ và chất lừ trong các bộ phim điện ảnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 85 Ngô Quyền, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0916 221 693

      Fanpage: www.facebook.com/HiYuStore/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      HiYu Store
      HiYu Store
      HiYu Store
      HiYu Store
    • Top 7

      Shop 1986 Bình Dương

      Gọi điện

      Shop 1986 Bình Dương là một cửa hàng thời trang phong cách và độc đáo, nằm tại tỉnh Bình Dương. Với tâm huyết và đam mê với thời trang, Shop 1986 đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lòng các tín đồ yêu thời trang tại khu vực này. Bước chân vào Shop 1986, bạn sẽ được đắm mình trong không gian mua sắm thoải mái, sang trọng và tinh tế. Cửa hàng tự hào sở hữu bộ sưu tập đa dạng và phong cách, từ những trang phục hàng ngày đến những bộ trang phục dự tiệc lộng lẫy, đều được chọn lọc cẩn thận để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      Đội ngũ nhân viên tại Shop 1986 Bình Dương luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách cá nhân. Bạn sẽ cảm nhận được không khí vui vẻ, thân thiện và chuyên nghiệp tại cửa hàng này. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng thời trang đẳng cấp và độc đáo tại Bình Dương, hãy ghé thăm Shop 1986 và cùng khám phá những bộ trang phục thời trang mới nhất và sáng tạo nhất cho bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 178 Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0765 433 505

      Fanpage: www.facebook.com/shop1986fashion

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Shop 1986 Bình Dương
      Shop 1986 Bình Dương
      Shop 1986 Bình Dương
      Shop 1986 Bình Dương
    • Shop đồ nữ đẹp Bình Dương chuyên cung cấp các loại quần áo nữ đa dạng từ kiểu dáng cho đến chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Các mẫu quần áo của shop khá đa dạng với thiết kế nữ tính, đơn giản theo trào lưu hot của làng thời trang với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền chung của các bạn sinh viên và dân văn phòng. Những mẫu áo thun được bày bán tại Shop đồ nữ đẹp Bình Dương đều là những mẫu mới, hợp trend hiện nay.


      Tại đây, bạn có thể tha hồ chọn lựa các mẫu áo thun hay set đồ đa dạng với nhiều biến tấu đẹp mắt, tùy theo sở thích mà kiểu cách đơn giản hay nổi bât, tuy vậy nhưng giá tiền cũng rất hợp lý. Chắc hẳn bạn sẽ mê tít bộ sưu tập của Shop đồ nữ đẹp Bình Dương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, giá các sản phẩm đều rất phải chăng nên shop luôn chào đón nhiều khách hàng thân thuộc lẫn khách mới hàng ngày. Thái độ của nhân viên tại Shop đồ nữ đẹp Bình Dương nhiệt tình và thân thiện trong việc tư vấn trang phục và cách phối đồ cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Thủ Khoa Huân, Ấp Bình Phước A, P. Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại: 0366 703 173
      Email: lolem24091997@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/shopdonubinhduong

      Gọi điện
      Shop đồ nữ đẹp Bình Dương
      Shop đồ nữ đẹp Bình Dương
      Shop đồ nữ đẹp Bình Dương
      Shop đồ nữ đẹp Bình Dương
    • Top 9

      UniWow Store

      UniWow Store tại Bình Dương là một địa chỉ mua sắm thời trang uy tín và phổ biến đối với cư dân địa phương. Được biết đến với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, UniWow Store tại Bình Dương cung cấp một bộ sưu tập đa dạng các mẫu áo thun phong cách và mới lạ. Khi đến UniWow Store tại Bình Dương, bạn sẽ được lựa chọn từ những mẫu áo thun đa dạng như in hình, cổ tròn, cổ V, sọc, trơn và nhiều kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm áo thun tại đây được thiết kế với sự tinh tế và độc đáo, hướng đến sự năng động và trẻ trung cho người mặc.


      Không chỉ vậy, UniWow Store tại Bình Dương còn có chính sách giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn tận tình trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc áo thun thời trang và độc đáo tại Bình Dương, hãy ghé thăm UniWow Store để cùng khám phá và trải nghiệm những mẫu áo thun tuyệt vời tại cửa hàng này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Email: lethitrangdaklak@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/uniwowchuyenhangunisex

      UniWow Store
      UniWow Store
      UniWow Store
      UniWow Store
    • Top 10

      Shop Bảo Ngọc

      Gọi điện

      Shop Bảo Ngọc là một cửa hàng thời trang uy tín và đáng tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm áo thun đẹp và phong cách. Với phương châm mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc, Shop Bảo Ngọc luôn tập trung vào việc thiết kế và sản xuất những mẫu áo thun độc đáo và tinh tế. Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu tại Shop Bảo Ngọc. Các sản phẩm áo thun được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, thoáng mát và co giãn tốt, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi mặc trong mọi hoạt động hàng ngày.


      Không chỉ đa dạng về mẫu mã và chất lượng, giá cả tại Shop Bảo Ngọc cũng rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn lựa chọn những chiếc áo thun phù hợp với phong cách cá nhân. Với Shop Bảo Ngọc, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc áo thun đẹp và phong cách, giúp bạn tự tin và nổi bật trong mọi dịp. Hãy đến Shop Bảo Ngọc và trải nghiệm sự đa dạng và đẳng cấp của bộ sưu tập áo thun tại cửa hàng này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Đ. 30/4, Khu 5, P. Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0908 001 755

      Email: hanghieugiare.net@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/shopbaongocbd

      Gọi điện
      Shop Bảo Ngọc
      Shop Bảo Ngọc
      Shop Bảo Ngọc
      Shop Bảo Ngọc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy