Top 8 Trung tâm gia sư uy tín và chất lượng ở Biên Hòa, Đồng Nai

An Phong 3516 0 Báo lỗi

Hiện nay tại Biên Hòa, dịch vụ gia sư hoạt động khá mạnh do nhu cầu học tập tăng lên rõ rệt. Các bậc phụ huynh lo con cái mình học hành không đến nơi, đến ... xem thêm...

  1. Với những giảng viên, giáo viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết, Trí Đức đem đến cho học viên những phương pháp giảng dạy khoa học và hiệu quả nhất. Trung tâm sẽ thay đổi tư duy và cách học để các bạn có thể tiếp thu những kiến thức một cách nhanh chóng.


    Trung tâm gia sư Trí Đức
    luôn quan tâm đến chất lượng, ở mỗi bài giảng dạy, giáo viên luôn đặt tiêu chí hiểu cặn kẽ vấn đề lên hàng đầu. Bởi vì khi hiểu rõ được một vấn đề thì mới có được khả năng tư duy, và tiếp cận được kiến thức một cách trọn vẹn nhất.


    Gia sư Trí Đức đảm bảo cho các bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng với dịch vụ dạy kèm chất lượng. Số lượng học viên trong mỗi lớp rất ít để giảng viên, giáo viên có thể theo sát học viên của mình. Các học viên sẽ được cung cấp những tài liệu liên quan, tham gia các hoạt động giải trí liên quan đến môn học của mình, tạo môi trường vui vẻ, vừa chơi vừa học, giúp học viên có tinh thần thoải mái khi đến lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22b Khu Phố 1, phường Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0918 350 497

    Fanpage: https://www.facebook.com/Gia-Sư-Trí-Đức-Biên-Hòa-479369122180864/

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Trí Đức
    Trung tâm gia sư Trí Đức
    Trung tâm gia sư Trí Đức
    Trung tâm gia sư Trí Đức

  2. Trung tâm gia sư Đại Thắng vừa mới được thành lập nhưng đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều phụ huynh học sinh. Với Slogan "tư duy đột phá - hướng đến thành công", trung tâm chú trọng vào cách học hiệu quả hơn là học một cách tràn lan, không có chủ đích cuối cùng.


    Đó là cách học có tư duy, logic, không mất quá nhiều thời gian mà trung tâm gia sư Đại Thắng áp dụng cho các học viên của mình. Đến với trung tâm, học viên không chỉ học được những bài giảng hay, ngắn gọn, súc tích mà còn học được những kỹ năng sống vô cùng hữu ích. Đó là kỹ năng sắp xếp thời gian học khoa học, tự động viện bản thân...

    Trung tâm gia sư Đại Thắng nhận dạy kèm tất cả các khối lớp từ lớp 7 - lớp 12 với các môn học: toán, lý, hoá, tiếng Anh, mà giá cả lại rất phải chăng. Điều này đã giúp cho trung tâm được nhiều quý phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26/6 Nguyễn Thành Phương, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0613 840 168 & 093 718 214

    Email: thangdaihoang@yahoo.com

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Đại Thắng
    Trung tâm gia sư Đại Thắng
    Trung tâm gia sư Đại Thắng
    Trung tâm gia sư Đại Thắng
  3. Trung tâm gia sư Olympic là những giáo viên, sinh viên đang công tác giảng dạy và học tập tại khu vực thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai được trung tâm cộng tác hướng dẫn các lớp gia sư tại khu vực Biên Hòa. Với phương châm hoạt động: “uy tín - chất lượng - 100% phụ huynh hài lòng”.


    Trung tâm gia sư Olympic có nhiều ưu điểm:

    • Miễn phí test kiến thức và rèn luyện kỹ năng
    • Học theo nhóm nhỏ (tối đa 6 học viên)
    • Cam kết tiến bộ
    • Phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập của con em
    • Phương pháp học tập hiệu quả
    • Học phí phù hợp

    Trung tâm gia sư Olympic ý thức được rằng chỉ có chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh là chìa khóa dẫn đến thành công. Vì thế, trung tâm luôn luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mình bằng việc nâng cao trách nhiệm và khả năng tập huấn phương pháp sư phạm cho gia sư đồng thời luôn tuyển chọn đội ngũ gia sư chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của quý phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141/7 Khu phố 2, phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0937 440 437 & 0978 432 472

    Email: giaoducolympic@gmail.com

    Website: http://www.giasubienhoa.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Olympic
    Trung tâm gia sư Olympic
    Trung tâm gia sư Olympic
    Trung tâm gia sư Olympic
  4. Trung tâm gia sư Mạnh Quang là tập hợp của nhiều gia sư xuất sắc, gia sư giỏi tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là nơi luôn đi tiên phong về chất lượng giảng dạy, phụ huynh học sinh làm trọng tâm của sự phát triển. Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, nơi tập trung nhiều trường học nổi tiếng, đồng nghĩa với áp lực học tập. Do vậy, phụ huynh mời gia sư về dạy cho con cũng là một trong những hành động quan tâm đén con em của mình. Trung tâm gia sư Mạnh Quang sẽ là nơi mang đến sự tin tưởng & chất lượng tốt nhất.


    Với mong muốn nâng tầm tri thức Việt, trung tâm gia sư Mạnh Quang luôn nỗ lực mang đến cho học viên dịch vụ gia sư có chất lượng tốt nhất. Sở hữu đội ngũ gia sư có năng lực, kinh nghiệm bao gồm các giáo viên giỏi và sinh viên ưu tú, Gia sư Mạnh Quang cam kết sẽ giúp học viên cải thiện trình độ chỉ trong một thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10C, Khu phố 4, phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0974 117 556

    Email: trungtamgiasuhcmmq@gmail.com

    Website: http://trungtamgiasuhcmmq.com/

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Mạnh Quang
    Trung tâm gia sư Mạnh Quang
    Trung tâm gia sư Mạnh Quang
    Trung tâm gia sư Mạnh Quang
  5. Trung tâm gia sư Tài Năng là một trong những trung tâm gia sư không thể không kể đến trong bài viết này. Bởi vì qua thời gian, trung tâm đã dần khẳng định được giá trị cũng như chất lượng giảng dạy của mình.


    Trung tâm gia sư Tài Năng hội tụ hàng chục Giáo viên - Sinh viên giỏi nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, tận tâm với nghề giáo. Luôn sẵn sàng hỗ trợ các em học sinh những bài tập khó giải ở trên lớp, có trách nhiệm củng cố kiến thức đối với những bé mất căn bản. Gia Sư Tài Năng Biên Hòa thường xuyên khai giảng các lớp mới hàng tuần, cam kết học thử miễn phí tại trung tâm.


    Trung tâm gia sư Tài Năng cũng hiểu rõ rằng học lực cũng như khả năng tiếp thu của mỗi học sinh là khác nhau. Không thể áp dụng một phương pháp cho nhiều đối tượng học sinh. Cần phải tổ chức kiểm tra phân loại học sinh về kiến thức, khả năng tiếp thu, khả năng ghi nhớ... Để từ đó, xây dựng ở các em nhiều phương pháp học tập phù hợp nhất, nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 KP2, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Biên Hòa
    Điện thoại: 0939 418 939
    Website: https://giasutainang.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giasutainangbienhoa.edu.vn/
    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Tài Năng
    Trung tâm gia sư Tài Năng
    Trung tâm gia sư Tài Năng
    Trung tâm gia sư Tài Năng
  6. Trung tâm gia sư Bách Khoa Đồng Nai là nơi giảng dạy của nhiều giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, giảng dạy bằng phương pháp sư phạm mới, hiểu tâm lý của từng em học sinh, hiện đang công tác các trường THPT, THCS và Tiểu học ở Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM.


    Đồng thời, học viên cao học và các sinh viên giỏi, đặc biệt sinh viên đã từng đạt điểm thủ khoa trong các kỳ thi đại học các năm trước, đến từ các trường đại học danh tiếng ở TP HCM cũng giảng dạy tại đây. Quan trọng nhất, với phương châm: “uy tín, chất lượng và trách nhiệm”, trung tâm ngày càng khẳng định hơn nữa giá trị của mình.


    Trung tâm gia sư Bách Khoa Đồng Nai sẽ có các biện pháp nâng cao tinh thần học tập tốt hơn cho học sinh, giúp các em không bị nhàm chán. Trung tâm nhận dạy kèm tại nhà các môn toán, lý, hoá, sinh, văn, ngoại ngữ, tin học… cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Cũng như ôn luyện, lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh trung bình và yếu bằng phương pháp mới giúp đạt hiệu quả cao một cách nhanh nhất. Đặc biệt, trung tâm cũng nâng cao, bồi dưỡng kiến thức cho học sinh khá và giỏi, giúp các em nắm vững và phát huy năng lực của mình.

    Gia sư Bách Khoa Đồng Nai có thế mạnh về dịch vụ gia sư dạy kèm các môn học chính như Toán, Văn, Anh, Lý, Hóa,… Đội ngũ gia sư của trung tâm sẽ tập trung củng cố kiến thức trong sách giáo khoa để học sinh đạt được điểm khá trong các bài thi. Sau khi các em đã nắm vững kiến thức, gia sư sẽ nâng cao kiến thức để các em có thể giải các câu hỏi khó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1:103 Phan Trung, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
    • Cơ sở 2: B131, Cư xá Bệnh viện Tâm Thần Trung Ương 2, phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0937 302 369 & 0972 751 854 & 0963 550 264 & 0613 821 883

    Website: http://gsbkdn.weebly.com/

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Bách Khoa Đồng Nai
    Trung tâm gia sư Bách Khoa Đồng Nai
    Trung tâm gia sư Bách Khoa Đồng Nai
    Trung tâm gia sư Bách Khoa Đồng Nai
  7. Trung tâm Gia sư Thành Được thành lập vì đã thấu hiểu với sự trăn trở của những người là phụ huynh - học viên, đã rất gian nan trong việc tìm gia sư về dạy kèm tại nhà. Vì vậy, mục đích lớn nhất của Thành Được giúp cho các em học viên nắm vững kiến thức, có thành tích cao trong học tập và đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi quan trọng.


    Gia sư Thành Được quy tụ nhiều đội ngũ giáo viên dạy kèm là thầy cô đang dạy tại các trường tiểu học, THCS, THPT, và hàng ngàn các bạn sinh viên hoặc đã tốt nghiệp các trường đại học TOP đầu có kinh nghiệm dạy tốt. Trung tâm có các khoá học về lấy lại cơ bản cho các em học sinh yếu kém và bồi dưỡng học sinh khá giỏi.

    Phụ huynh, học viên có thể yêu cầu gia sư là sinh viên hoặc giáo viên, nam hay nữ, yêu cầu về chuyên ngành, thế mạnh gia sư. Gia sư có thể tới nhà, thư viện, trường học hoặc địa điểm theo yêu cầu của học viên. Gia sư dạy theo khung giờ học viên đưa ra. Học phí trả theo tháng hoặc nửa tháng /lần tùy thỏa thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0617 308 006

    Email: giasuthanhduoc@gmail.com

    Website: https://daythem.edu.vn/

    Gọi điện
    Gia sư Thành Được
    Gia sư Thành Được
    Gia sư Thành Được
    Gia sư Thành Được
  8. Với uy tín - chất lượng - tin cậy văn phòng gia sư Biên Hoà được thành lập và mong muốn được đóng góp một phần nhỏ trên bước thành công của con em các bạn. Đến với trung tâm, chắc chắn bạn sẽ được hài lòng bởi cách phục vụ ân cần và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, chất lượng của đội ngũ gia sư tại đây.


    Với phương châm “Nâng tầm chất lượng giáo dục”, trung tâm Gia sư Biên Hoà đã không ngừng nỗ lực từ khi thành lập cho đến nay. Bằng sự cố gắng và định hướng rõ ràng, trung tâm đã từng bước khẳng định được uy tín và chất lượng dịch vụ.


    Gia sư tại Biên Hoà được tuyển chọn và đào tạo theo quy trình bài bản, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, trung tâm còn chú trọng xây dựng đội ngũ chuyên môn quản lý và theo dõi tình hình dạy và học của Gia sư và Học sinh. Lộ trình cá nhân và báo cáo học tập là điểm đặc biệt của trung tâm gia sư Biên Hoà trong việc quản lý chất lượng học tập của Học sinh, đảm bảo các em đang học theo đúng tiến độ và đạt mục tiêu một cách nhanh chóng nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 304 Đường Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • Cơ sở 2: 117/2, KP5, Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai
    • Cơ sở 3: 30/2, quốc lộ 1A, Khu phố 1, Phường Tân Hòa, Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 440 437 & 0978 432 472
    Website: http://giasubienhoa.vn/
    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Biên Hoà
    Trung tâm gia sư Biên Hoà
    Trung tâm gia sư Biên Hoà
    Trung tâm gia sư Biên Hoà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy