Trung tâm gia sư Bách Khoa Đồng Nai

Trung tâm gia sư Bách Khoa Đồng Nai là nơi giảng dạy của nhiều giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, giảng dạy bằng phương pháp sư phạm mới, hiểu tâm lý của từng em học sinh, hiện đang công tác các trường THPT, THCS và Tiểu học ở Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM.


Đồng thời, học viên cao học và các sinh viên giỏi, đặc biệt sinh viên đã từng đạt điểm thủ khoa trong các kỳ thi đại học các năm trước, đến từ các trường đại học danh tiếng ở TP HCM cũng giảng dạy tại đây. Quan trọng nhất, với phương châm: “uy tín, chất lượng và trách nhiệm”, trung tâm ngày càng khẳng định hơn nữa giá trị của mình.


Trung tâm gia sư Bách Khoa Đồng Nai sẽ có các biện pháp nâng cao tinh thần học tập tốt hơn cho học sinh, giúp các em không bị nhàm chán. Trung tâm nhận dạy kèm tại nhà các môn toán, lý, hoá, sinh, văn, ngoại ngữ, tin học… cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Cũng như ôn luyện, lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh trung bình và yếu bằng phương pháp mới giúp đạt hiệu quả cao một cách nhanh nhất. Đặc biệt, trung tâm cũng nâng cao, bồi dưỡng kiến thức cho học sinh khá và giỏi, giúp các em nắm vững và phát huy năng lực của mình.

Gia sư Bách Khoa Đồng Nai có thế mạnh về dịch vụ gia sư dạy kèm các môn học chính như Toán, Văn, Anh, Lý, Hóa,… Đội ngũ gia sư của trung tâm sẽ tập trung củng cố kiến thức trong sách giáo khoa để học sinh đạt được điểm khá trong các bài thi. Sau khi các em đã nắm vững kiến thức, gia sư sẽ nâng cao kiến thức để các em có thể giải các câu hỏi khó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1:103 Phan Trung, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Cơ sở 2: B131, Cư xá Bệnh viện Tâm Thần Trung Ương 2, phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0937 302 369 & 0972 751 854 & 0963 550 264 & 0613 821 883

Website: http://gsbkdn.weebly.com/

Trung tâm gia sư Bách Khoa Đồng Nai
Trung tâm gia sư Bách Khoa Đồng Nai
Trung tâm gia sư Bách Khoa Đồng Nai
Trung tâm gia sư Bách Khoa Đồng Nai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy