Top 7 Quán ăn ngon tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hồng Nhung 951 1 Báo lỗi

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đến KFC bạn sẽ say đắm những món gà rán tuyệt hảo, những ly pepsi mát lạnh chuẩn combo mà ai cũng yêu thích.


    Đến với KFC bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến từ gà như gà rán giòn cay, gà nướng tiêu hay món gà truyền thống thơm lừng chỉ có ở tại KFC. Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng cảm thấy hào hứng muốn được thưởng thức ngay những món gà thơm ngon, giòn rụm. Không gian lấy màu đỏ làm chủ đạo tạo cảm giác trẻ trung, thân thiện và thoải mái nhất cho khách hàng. Không chỉ có vậy KFC Quang Trung còn có view cực kì đẹp. Tại đây có hẳn một tầng hầm để xe cho khách rất tiện lợi nên khách hàng cứ yên tâm đến thưởng thức đồ ăn mà không lo lắng về chỗ để xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 448 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Cột Điện Quán

    Gọi điện
    Quán Cột Điện Quán không chỉ thơm ngon mà còn mang kí ức của rất nhiều thực khách. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng, gồm những bộ bàn ghế nhựa trải dài ven đường nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, sạch sẽ, thoáng mát. Người bán hàng thao tác làm bánh mì rất vệ sinh và nhanh nhẹn. Bánh mì ở Cột Điện Quán hiện tại có hai loại bánh là bánh mì kẹp thịt tiện cho khách mua mang đi và bánh mì chảo dành cho khách thích ngồi thưởng thức tại chỗ.

    Chảo bánh mì ở quán Cột Điện Quán không nhiều nhưng cũng vừa đủ, topping đều cắt phần to, chảo thập cẩm sẽ gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Cột Điện Quán phục vụ bánh mì để dĩa riêng, có thêm chén đồ chua, ổ bánh mì ở quán Cột Điện Quán khá to, giòn thơm, đặc ruột, kiểu bánh mì baguette dài, phải cắt đôi luôn nóng và thơm. Nếu muốn ăn thử thì bạn hãy ghé đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 386 246
    Fanpage: https://www.facebook.com/cotdienquan128quangtrung/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cột Điện Quán
    Cột Điện Quán
    Cột Điện Quán
    Cột Điện Quán
  3. Những món nướng xì xèo, nóng hổi được nướng trực tiếp trên bếp nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức đồ nưlẩu, lẩu tươi ngon với giá hấp dẫn thì nhất định không nên bỏ qua Lẩu nướng Chịch nhé.


    Với set menu đồ ăn phong phú, khách có thể bắt đầu khai vị bằng các món salad rau củ quả, kimchi salad, khoai chiên, chân gà rang, phở cuối, nem rán, bánh bao… trong lúc chờ đợi nhân viên chuẩn bị các set đồ lần đầu cho khách hàng. Với set đồ nướng – lẩu phong phú gần 50 món, thực khách có thể thoả thích thưởng thức các món nướng và lẩu được chế biến và tẩm ướp đặc trưng độc quyền chỉ có tại Lẩu nướng Chịch. Bí quyết để làm nên những món nướng thơm ngon, khác biệt của nhà hàng nằm ở khâu tẩm ướp, với các loại sốt được pha chế theo phong cách riêng, thơm ngon hợp khẩu vị. Bên cạnh đó, các món lẩu ấm nóng cũng là điều khiến thực khách say mê khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 899 696 & 0944 305 555
    Fanpage: www.facebook.com/lauchich218quangtrung

    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Gọi điện
    Lẩu nướng Chịch
    Lẩu nướng Chịch
    Lẩu nướng Chịch
    Lẩu nướng Chịch
  4. Thêm một địa chỉ quán ăn ngon ở Quang Trung, Hà Đông nữa là Ốc Gạo Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ, quán là địa chỉ lui tới quen thuộc của đông đảo thực khách. Kể cả là cặp đôi, gia đình, nhóm bạn hay dân nhậu,… Quán đơn giản với bàn inox và ghế nhựa, nhưng rất sáng sủa và thoáng mát, khá rộng rãi, có thể đi nhóm khách đông người, có bàn trong nhà và bàn ngoài vỉa hè.


    Menu ốc của quán vô cùng phong phú với đủ loại như: ốc nhồi nướng tiêu/xào me, ốc khế, ốc mít, ốc gai, ốc bông,… Ốc nguyên liệu được sơ chế cẩn thận kỹ lưỡng để sạch bùn đất, khử mùi tanh. Khi thực khách thưởng thức món ăn sẽ không thấy mùi khó chịu. Đặc biệt, vị của ốc nổi bật hơn khi dùng kèm với nước chấm được pha chế theo công thức riêng của quán Ốc Gạo Sài Gòn. Món ngao xào cay thơm nức mùi nước cốt dừa, nước ngao có vị ngọt thanh hơi hơi cay thôi rất ngon. Cánh gà chiên mắm cũng rất ngon và vừa miệng. Còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay những món ăn vặt hấp dẫn này chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 555 660

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063664609277
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 13:00 I 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Gạo Sài Gòn
    Ốc Gạo Sài Gòn
    Ốc Gạo Sài Gòn
    Ốc Gạo Sài Gòn
  5. Top 5

    Bún Ngọc Lan

    Gọi điện

    Bún Ngọc Lan là một trong những quán bún riêu được yêu thích nhất đường Quang Trung. Điểm đặc biệt là quán khá thoáng, đem đến một không gian trải nghiệm thoải mái dành cho khách hàng. Bún riêu cua ngon, thịt bò mềm nước dùng ngon. Một bát thập cẩm thường có topping đầy đủ các món đậu, riêu, ốc, giò, bò đến chả cá với sụn. Nước dùng khá vừa miệng, chua vừa phải, mang đến một vị thanh nhẹ. Một bát full topping mà nhìn căng cả mắt vị độ đầy đặn.


    Nếu ai muốn thưởng thức một bát bún riêu cua chua dìu dịu, đơn giản, nhẹ nhàng thì nên ghé qua đây. Cái nét đạm bạc đơn sơ ấy đủ mê hoặc bất kì ai, không cần thêm thịt bò, giò, hay bất cứ topping nào. Nhưng nếu bạn muốn, thì hãy gọi một bát đầy đủ. Bởi thịt bò ở đây cực mềm, giò có nấm siêu ngon. Chỉ cần gọi thêm vài chiếc quẩy, gắp một gắp rau sống, hương vị hài hòa của bát bún quyện với mùi hành phi thơm nức quẩn quanh sẽ làm bạn nhớ mãi. Chỉ với một chút review nhẹ nhàng như vậy thôi đã đủ làm lí do cho bạn ghé tới Bún Ngọc Lan rồi đúng không nào. Một tô bún nghi ngút khói thơm nức mũi mùi gạch cua thì còn gì tuyệt bằng cho một ngày se lạnh nữa nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 782 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0345 233 268

    Website: https://bunngoclan.business.site/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Ngọc Lan
    Bún Ngọc Lan
    Bún Ngọc Lan
    Bún Ngọc Lan
  6. Top 6

    Phở Hùng Gù

    Gọi điện
    Phở Hùng Gù chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Hiện nay, tại Hà Đông có một cửa hàng của hiệu phở này hoạt động trên đường Đường Trung. Phở Hùng Gù với công thức nấu truyền thống khiến món phở của quán cực kỳ đặc biệt. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh với xương heo trong nhiều giờ đồng hồ. Thịt bò được thái mỏng, ăn rất mềm mà không hề dai. Sợi phở mềm dẻo thơm, được làm từ từ hạt gạo tinh túy của người nông dân Việt. Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo".

    Phở ở Phở Hùng Gù được chế biến đa dạng để có thể phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách nhau. Từ tái gầu, tái chín đến tái nạm, bắp nạm gầu, gân nhừ,... mỗi bát đều có đầy đủ các topping khiến bạn ăn vào là tràn đầy năng lượng cho một ngày. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Phở Hùng Gù để lại ấn tượng tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước chân vào quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 845 959
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Phở Hùng Gù
    Phở Hùng Gù
    Phở Hùng Gù
    Phở Hùng Gù
  7. Top 7

    Bún Chả Sơn Xuyến

    Gọi điện
    Cùng nằm trên 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, quán Bún Chả Sơn Xuyến cũng đông khách không kém những quán khác. Điểm nhấn tạo nên sự thu hút của quán Bún Chả Sơn Xuyến chính là chất lượng của chả nướng - linh hồn của món bún chả nướng. Nguyên liệu để chế biến chả được lựa chọn từ thịt heo mới mổ, còn nóng, kết hợp cùng với sả và một số các phụ gia khác, nướng trên than hồng.

    Bún chả ở đây có nước dùng ngon đặc biệt, bởi chủ quán pha chế theo kiểu xưa mà nhiều quán bún ở Hà Nội bây giờ cũng không có. Đó là việc dùng nước mắm truyền thống, thêm nhiều gia vị, pha chế nêm nếm vừa vặn, không thể thêm hay bớt vị gì. Thịt nướng tẩm ướp đậm đà, được nướng bằng than hồng ngay ngoài quán, thơm nức mũi. Bún chả nướng ở quán Bún Chả Sơn Xuyến cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng bún chả theo khả năng, bán trong ngày nên suất bún chả lại càng ngon khó cưỡng. Bạn cứ từ từ thưởng thức mà không hề bị ngán một chút nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 055 899
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Chả Sơn Xuyến
    Bún Chả Sơn Xuyến
    Bún Chả Sơn Xuyến
    Bún Chả Sơn Xuyến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy