Top 10 Quán nướng ngon khu vực Quận Hà Đông, Hà Nội

Phương Kem 16260 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Quận Hà Đông, Hà Nội và đang muốn tìm một địa chỉ ăn uống vào dịp cuối tuần? Bạn là người yêu thích các món nướng, cần một quán ăn để bạn bè họp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Gogi House trong danh sách những địa chỉ ăn đồ nướng ngon và chất lượng nhất Quận Hà Đông. Cái tên Gogi House không còn quá xa lạ với thực khách sành ăn không những ở Hà Đông mà còn nhiều tỉnh thành khác bởi hệ thống chi nhánh trải dài nhiều khu vực của Gogi House. Đến với Gogi House điều ấn tượng hơn cả đó chính là chất lượng món ăn thơm ngon tại đây. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của Gogi.


    Đến với Gogi House bạn sẽ được thưởng thức món dè sườn bò nướng, thăn bò nướng, thịt ba chỉ heo nướng cùng nhiều món nướng khác cực thơm ngon, hấp dẫn. Nguyên liệu tại đây đều được tuyển chọn kĩ càng, có nguồn gốc bò Úc, bò Mỹ chất lượng, đảm bảo đem lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng đến thực khách. Chính vì ưu điểm mùi vị thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm là thế nên Gogi House nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 20-21 shop house Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Khu nhà ở liền kề 3C-10, 11, 24, 25 đường Nguyễn Văn Lộc, KĐT Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Lô T254 -255, tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    King BBQ Buffet

    Gọi điện

    Là một trong những cơ sở thuộc chuỗi King BBQ lừng danh, King BBQ tại Quận Hà Đông cũng mang đến cho thực khách thực đơn với hơn 200 món ăn là sự kết hợp của những hương vị món ăn Hàn Quốc đặc trưng và hương vị ẩm thực Việt gần gũi, thực đơn của King BBQ thể chiều lòng bất cứ thực khách nào. Để thưởng thức cùng thịt nướng các loại, King BBQ đem tới cho thực khách nhiều loại panchan (món ăn kèm) thay đổi theo ngày. Các món salad và rau cuốn như xà lách, lá nhíp tươi sạch cùng hàng trăm loại sốt sẽ đưa bạn vào thiên đường của các món nướng bulgogi thơm ngon.


    Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng. Các món đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm sốt. Nước chấm được pha với tỉ lệ: chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực. King BBQ rộng, thoáng mát, nhưng tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách. Dù đông khách nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Shop 07 tầng 01 TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Tầng 2 TTMM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: cskh@redsun-iti.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 3

      Sumo BBQ

      Gọi điện

      Sumo BBQ là quán nướng ngon ở Hà Đông nổi tiếng với các món nướng chất lượng mang hương vị đặc trưng của xứ sở hoa anh đào như: bò Wagyu, bò Canada, Yaki Suki, cá hồi sashimi, bánh xèo Nhật,… Các món nướng tại Sumo BBQ được tẩm ướp vô cùng công phu, đảm bảo đúng độ và được nướng theo phong cách Yakiniku Nhật Bản vừa đậm đà vừa giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên.


      Đến với nhà hàng thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như: sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,… Tất cả các món ăn ở Sumo BBQ đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món pan chan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô T166 tầng 1 TTTM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

        Gọi điện
        Sumo BBQ
        Sumo BBQ
        Sumo BBQ
        Sumo BBQ
      • Top 4

        Kim Grill House

        Gọi điện

        Kim Grill House thường được biết đến là quán nướng Hàn Quốc, tuy nhiên ít ai biết nhà hàng này còn phục vụ cả lẩu. Team nghiện thịt nướng BBQ và đồ Hàn nhất định phải ghé đến 1 lần. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát cho bạn thoải mái dùng bữa. Thịt nướng ở đây rất tươi và mềm, món ăn được yêu thích nhiều nhất là gầu và ba chỉ bò. Thịt được ướp nhạt nhạt kiểu Hàn, mục đích là để chấm nước sốt đậm đà mới dậy được hương vị của món ăn.


        Kim Grill House có 3 loại nước sốt chấm, đó là sốt me, sốt tiêu đen và sốt tương. Khi ăn thịt nướng thì bạn nên ăn kèm với kim chi cho ngon miệng hơn nhé. Ngoài ra, nhà hàng còn nhiều món ăn khác như: salad, tokbokki, cơm kim chi, mì tương đen, kimbap và miến trộn nên có dịp bạn có thể thử nhé. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và luôn hết mình phục vụ. Đây sẽ là một quán chắc chắn sẽ khiến bạn thích và quay lại vào lần tiếp theo đấy. Thịt nướng không được tẩm ướp với sốt mà chỉ nêm thêm chút gia vị và tiêu cho đậm đà. Vì vậy, khi được vị ngọt của thịt được giữ nguyên, ăn kèm kim chi hơi cay nhẹ cùng nước sốt ưng cực kỳ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 158 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0912 341 363

        Email: thuyle.85hn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/kimgrillhouse/

        Gọi điện
        Kim Grill House
        Kim Grill House
        Kim Grill House
        Kim Grill House
      • Đồ nướng luôn nằm trong những lựa chọn mỗi khi muốn tụ tập đi ăn đông hay nhân dịp một ngày trọng đại nào đó. Không chỉ những ngày lạnh đồ nướng mới lên ngôi, đi ăn nướng được ưa chuộng quanh năm vì vừa được thưởng thức đồ nướng thơm nức vừa được ngồi mát trong các nhà hàng có điều hòa. Deli 4B - BBQ & Hotpot là địa điểm nổi bật về các món nướng tại Hà Đông.


        Deli 4B - BBQ & Hotpot là cái tên không thể quen thuộc hơn với tín đồ các món nướng tại Quận Hà Đông. Sở hữu một trong những nhà hàng nướng lớn nhất Hà Nội, Deli 4B dễ dàng có cho mình lượng khách hàng trung thành. Thay vì nướng lòng đường hay nướng chuẩn Hàn như một vài nhà hàng khác, quán nướng ở Hà Đông này bao năm nay vẫn trung thành với phong cách Trung Hoa. Điểm sáng trong các menu tại Deli chính là các món dimsum chuẩn Trung như: hoành thánh, bánh bao kim sa, bánh bao trà xanh, xíu mại, há cảo tôm ngô… ăn cùng các món nướng quen thuộc. Chính sự mới mẻ trong cách kết hợp món ăn khiến cho tên tuổi Deli ngày càng lớn trong giới ẩm thực. Các bữa tiệc nướng tại đây chưa bao giờ khiến thực khách thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0836 233 232
        Email: deli4b.cskh@gmail.com
        Website: http://deli4b.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/Deli4b/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Gọi điện
        Deli 4B - BBQ & Hotpot
        Deli 4B - BBQ & Hotpot
        Deli 4B - BBQ & Hotpot
        Deli 4B - BBQ & Hotpot
      • Top 6

        Yakimono

        Gọi điện

        Là một trong những thương hiệu đầu tiên mang văn hóa ẩm thực đường phố Nhật Bản đến với Việt Nam, Yakimono đã và đang là địa chỉ tin cậy của nhiều tín đồ đam mê thịt nướng, là sự lựa chọn hàng đầu của những buổi hẹn hò, tụ họp người thân, anh em chiến hữu. Tại Yakimono, từ khâu chọn lựa nguyên liệu đảm bảo tươi ngon cho đến cách tẩm ướp cầu kì với các loại gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, khiến mỗi món ăn đều mang trọn vẹn hương vị Nhật truyền thống.


        Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức: ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh... Với những hương vị hoàn toàn khác biệt bởi bí quyết tẩm ướp độc đáo, nhưng hết sức sức khéo léo khi vẫn giữ được độ tươi ngon tự nhiên của món ăn. Nhà hàng Yakimono vẫn đi theo một phong cách thiết kế không gian như các cơ sở khác - đó là phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không mất đi những nét thiết kế Nhật đặc trưng. Được thiết kế hiện đại, ấm cúng với nội thất gỗ tinh tế mà gần gũi, mang lại cho thực khách cảm giác thân thiện ngay những lần đầu tới đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 107 Nguyễn Văn Lộc, Làng Việt kiều Châu Âu, Quận Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 633 640

        Email: yakimonohn@gmail.com

        Website: http://yakimono.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn

          Gọi điện
          Yakimono
          Yakimono
          Yakimono
          Yakimono
        • Top 7

          Chất BBQ

          Gọi điện

          Chất BBQ với không gian quán sang trọng, hiện đại và khá rộng rãi. Thực đơn của Chất BBQ không cố định mà các món có thể thay đổi theo ngày và theo tuần đem đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng. Đồ nướng của Chất BBQ có thể nói là điểm cộng lớn cho quán, với các món rất phong phú và được tẩm ướp vừa vặn như: tôm ướp tỏi ớt, mực sốt cay, vai heo tẩm sốt BBQ, sụn heo sate, ba chỉ heo sốt BBQ,... Và còn kèm theo đa dạng những món ăn kèm khác: shushi, dưa muối, súp cua, ngao hấp,... rất phù hợp để bạn nhậu lai rai trong tiết trời lành lạnh này.


          Ngoài ra, quán cũng không quên phần nước chấm quan trọng với 5 loại: nước chấm thịt heo, bột canh chua ngọt, chao chấm đồ nướng, muối ớt xiêm xanh, xì dầu nhật cho thấy sự trách nhiệm đối với việc thưởng thức của bạn. Miếng thịt cuốn với rau xà lách kèm lát kim chi, sau đó chấm cùng nước sốt tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo nhất. Vậy thì còn lí do gì mà không thử lựa chọn Chất BBQ bạn nhỉ?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 153 Nguyễn Viết Xuân, Quận Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 0931 026 699
          Email: chatbbq153@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/chatbbq153

          Gọi điện
          Chất BBQ
          Chất BBQ
          Chất BBQ
          Chất BBQ
        • Top 8

          Đỉnh Nướng

          Gọi điện

          Ăn buffet vừa rẻ, vừa ngon ở thì phải nhắc đến Đỉnh Nướng. Rất nhiều tín đồ ẩm thực ở Hà Đông, đặc biệt là các bạn trẻ đến với quán ăn này đều dành lời khen: đồ ăn đa dạng, nêm nếm vừa miệng và đặc biệt thái độ phục vụ tốt. Quán Đỉnh Nướng đúng như tên gọi của nó, chủ yếu phục vụ các nướng, với hệ thống bàn nướng hiện đại, an toàn. Quán bày sẵn rất nhiều khay đồ ăn sống để khách hàng tùy ý lựa chọn: có các loại thịt ướp sốt, có hải sản tươi, có rau củ sạch, có cả viên chiên hay xúc xích nữa.


          Về phần không gian, quán không trang trí, thiết kế theo phong cách đơn giản, gần gũi như nhiều quán nướng tại Hà Nội. Quán bài trí đơn giản, tạo không gian mở, rộng rãi, thoáng mát. Quán có sức chứa lớn lại thêm giá cả phải chăng bởi vậy quán buffet này thường xuyên được bạn teen ở Quận Hà Đông chọn là nơi tổ chức sinh nhật, họp nhóm, họp lớp. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nướng ngon, giá phải chăng ở Hà Đông thì hãy đến với Đỉnh Nướng để thưởng thức nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 36 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3359 1111 & 0832 811 111
          Email: dinhnuong36nguyenkhuyen@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/DinhNuongFanpage

          Gọi điện
          Đỉnh Nướng
          Đỉnh Nướng
          Đỉnh Nướng
          Đỉnh Nướng
        • Top 9

          Shin+ BBQ

          Gọi điện

          Bạn là một “fan cứng” của ẩm thực Hàn Quốc? Bạn đam mê vị ngon khó cưỡng của các món nướng béo ngậy, hay vị chua cay đậm đà của những món lẩu xứ kim chi? Vậy thì Shin+ BBQ chính là điểm đến mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Đến với Shin+ BBQ, nhiều thực khách vô cùng thích thú trước một menu hấp dẫn được thiết kế theo 3 hình thức phục vụ: gọi món, combo và buffet.


          Trong khi menu combo cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm dành cho các cặp đôi, nhóm bạn 3-4 người hoặc gia đình 4-6 người; thì menu cọi món hoặc buffet lại có thế mạnh về sự đa dạng và linh hoạt trong việc lựa chọn món ăn. Tuy nhiên, hãy chọn cho mình một menu phù hợp theo nhu cầu và sở thích, rồi tận hưởng vị ngon khó cưỡng của những món nướng đậm đà như: lõi bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ tẩm gia vị, ba chỉ heo tẩm cay/ tẩm mật ong,... Sử dụng những gam màu trầm ấm làm chủ đạo, kết hợp cùng cách bố trí nội thất tinh tế và hợp lý, Shin+ BBQ không chỉ mang đến một không gian văn hóa - ẩm thực Hàn Quốc sống động, mà còn tạo ra bầu không khí ấm cúng, thoải mái giúp khách hàng có được cảm giác thân thuộc như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 22-23 lô 06 khu đô thị Shophouse Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3203 2166 & 0962 464 012
          Email: shinplusbbq@gmail.com

          Website: https://www.shinbbq.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/Shinplusbbq/

          Gọi điện
          Shin+ BBQ
          Shin+ BBQ
          Shin+ BBQ
          Shin+ BBQ
        • Top 10

          Wang Wang

          Gọi điện

          Đồ nướng Hàn Quốc tuy ngon và hợp khẩu vị, nhưng lại có nhược điểm là giá cả không mấy dễ chịu. Các nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc dù nhiều nhưng chẳng mấy nơi có mức giá vừa phải, hợp túi tiền người trẻ. Chưa kể, hương vị của những nơi này cũng không "chuẩn", nhiều khi chỉ là cái "mác" Hàn Quốc chứ ăn vào không hề cảm nhận được mùi vị của đất nước kim chi. Toplist xin gợi ý cho bạn một địa chỉ, đó là Wang Wang - quán thịt nướng Hàn Quốc Quận Hà Đông nơi mà bạn nên tìm đến để tận hưởng trọn vẹn những hương vị thuần chất Hàn Quốc.


          Nếu đã một lần thưởng thức lẩu, nướng tại Wang Wang, bạn sẽ khó có thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món thịt nướng khi hòa quyện cùng các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Đó là nạc vai bò Mỹ, lõi vai bò Úc, dẻ sườn bò Mỹ rút xương, ba chỉ bò Mỹ, thịt heo đen, tôm sú, mực trứng, bạch tuộc và rất nhiều món ăn hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Là một nhà hàng sở hữu trong mình nét ẩm thực xứ Kim chi nhưng không gian nơi đây không phải là những đường nét truyền thống với gam màu trầm, mà ngược lại, là những sắc màu tươi sáng từ những bàn ghế gỗ, từ màu sơn tường, từ nền gạch tất cả, không cầu kỳ nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái và thân thiện với thực khách. Wang Wang là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng đăt tiệc, tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu biệt thự số 02 BT-1B Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

          Điện thoại: 0859 540 123

          Email: kien.tran@wangwwang.vn

          Website: https://wangwang.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/WangWang.HoVanQuan/

          Gọi điện
          Wang Wang
          Wang Wang
          Wang Wang
          Wang Wang




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy