Top 4 Shop quần áo nam đẹp nhất Xã Đàn

  1. Top 1 Remmy
  2. Top 2 Mốc Boutique
  3. Top 3 Kings Man
  4. Top 4 Aristino

Top 4 Shop quần áo nam đẹp nhất Xã Đàn

Dũng Béo 1144 0 Báo lỗi

Xã Đàn không chỉ được biết đến là một con đường đẹp, sầm uất của Hà Nội mà tại đây còn có rất nhiều shop thời trang nam đẹp, được giới trẻ Hà Thành yêu mến. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Remmy

    Remmy là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Phong cách mà Remmy hướng tới là phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng. Năm 2012 là mốc đánh dấu quan trọng của Remmy khi cho ra mắt cửa hàng đại diện đầu tiên tại Hà Nội.


    Khách hàng mà Remmy hướng đến là các teenboy trẻ trung, nam giới hiện đại làm việc tại công sở. Ưu tiên hàng đầu của Remmy là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người.

    Đến với Remmy, các bạn sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, shop còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Chắc chắn đến với Remmy bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 444 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 6524 888

    Website: http://www.remmy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.remmy.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Remmy
    Remmy
    Remmy
    Remmy

  2. Nhắc đến những địa chỉ shop quần áo nam uy tín tại Xã Đàn, chắc chắn không thể không kể đến Mốc Boutique. Những ai đã từng ghé qua có lẽ đều cảm nhận được sự phong phú trong các sản phẩm thời trang mà cửa hàng mang lại. Tại đây, gần như không thiếu vắng bất kì items "đinh" nào trong tủ đồ nam giới mọi thời nói chung và những chàng trai hiện đại thế kỷ 21 nói riêng.


    Những thiết kế chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy! Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, lại mang tính ứng dụng cao.


    Bạn hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm, hoặc diện trong những buổi dạo phố hay dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân. Một chiếc áo có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Đặc biệt, bảng giá được cập nhật liên tục, sao cho có thể mang lại cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lí tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 255 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 966 969

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocboutique.90/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mốc Boutique
    Mốc Boutique
    Mốc Boutique
    Mốc Boutique
  3. KINGS MAN là cửa hàng thời trang nam chuyên các mẫu áo sơ mi thiết kế độc quyền tại Xã Đàn. Các sản phẩm tại store đều được hoàn thiện thủ công 100%, tỉ mỉ, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất, mỗi mẫu áo gửi vào đó là tâm huyết của nhà thiết kế KingsMan. Lấy uy tín đặt lên hàng đầu, KingsMan luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với chất liệu vải được nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo không nhăn, không xù, mềm mịn, thoáng mát, tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc.


    Chỉnh chu, hoàn mỹ và sang trọng là những giá trị cốt lõi tạo nên tiếng vang của những mẫu sơ mi luxury độc quyền thương hiệu KingsMan. Điều đó được thể hiện qua chiếc áo đẳng cấp được KingsMan thiết kế cho ngôi sao người mẫu hàng đầu Việt Nam hiện nay phải kể đến như: MC Trấn Thành, Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Isaac, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Lệ Hằng... Đặc biệt, sản phẩm của shop có đủ size dành cho nam và nữ nên các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình cặp áo yêu thích để diện vào những dịp hẹn hò.

    Những chiếc áo sơ mi tưởng chừng như đơn giản nhưng qua bàn tay các nhà thiết kế của KingsMan chúng được biến tấu với nhiều kiểu dáng màu sắc họa tiết khác nhau tạo nên những sản phẩm vô cùng thời thượng. Thêm một điểm cộng nữa dành cho KingsMan là các sản phẩm của shop đều được bảo hành 1 năm từ nhà sản xuất nếu phát sinh lỗi sẽ đổi mới hoàn toàn, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Các quý ông đang có nhu cầu sắm thêm những chiếc áo sơ mi để bổ sung cho tủ đồ của mình thì hãy liên hệ với KINGSMAN ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 253 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0120 3648 708
    Email: kingsman253xadan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/253xadanhanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Kings Man
    Kings Man
    Kings Man
    Kings Man
  4. Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino từ lâu đã chinh phục khách hàng trong nước bằng những thiết kế lịch lãm, sang trọng theo phong cách, tiêu chuẩn Ý, đồng thời dựa trên nền tảng cảm hứng về chính đất nước và con người Việt Nam. Trong hơn 8 năm qua, thương hiệu này đã có được định vị rõ rệt trong giới, cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ với hơn 80 cửa hàng và hàng trăm điểm bán, đều đặn ra mắt các bộ sưu tập và liên tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm.


    Thay vì chạy theo xu hướng, Aristino tập trung khai phá “chất” đàn ông bên trong phái mạnh, thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu của họ. Các trang phục của Aristino được thiết kế theo phong cách châu Âu lịch lãm, được cắt may tinh tế, vừa vặn với số đo hình thể nam giới Việt, tôn dáng người mặc. Aristino đa dạng về mặt hàng và mẫu mã, chú trọng vào form dáng, tỉ mỉ trong từng đường dệt, may và sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp như Bamboo, Modal… Kiểu dáng sang trọng với những đường nét phá cách và màu sắc đa dạng, làm tôn lên vẻ đẹp nam tính đầy khí phách cho phái mạnh.


    Đặc biệt, với mong muốn đồng hành cùng quý ông mọi lúc mọi nơi, Aristino phát triển đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang công sở lịch lãm, dạo phố phong cách, thể thao năng động cho tới bộ đồ ngủ cực kỳ thoải mái. Đến với Aristino, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình đón tiếp, vui vẻ tư vấn cho bạn những trang phục phù hợp nhất. Với sự nổ lực và không ngừng sáng tạo, Aristino Xã Đàn chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 368 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 3153 999
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/253xadanhanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy