Top 4 Shop quần áo nam đẹp nhất Xã Đàn

  1. top 1 Remmy
  2. top 2 Mốc Boutique
  3. top 3 Kings Man
  4. top 4 Aristino

Kings Man

KINGS MAN là cửa hàng thời trang nam chuyên các mẫu áo sơ mi thiết kế độc quyền tại Xã Đàn. Các sản phẩm tại store đều được hoàn thiện thủ công 100%, tỉ mỉ, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất, mỗi mẫu áo gửi vào đó là tâm huyết của nhà thiết kế KingsMan. Lấy uy tín đặt lên hàng đầu, KingsMan luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với chất liệu vải được nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo không nhăn, không xù, mềm mịn, thoáng mát, tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc.


Chỉnh chu, hoàn mỹ và sang trọng là những giá trị cốt lõi tạo nên tiếng vang của những mẫu sơ mi luxury độc quyền thương hiệu KingsMan. Điều đó được thể hiện qua chiếc áo đẳng cấp được KingsMan thiết kế cho ngôi sao người mẫu hàng đầu Việt Nam hiện nay phải kể đến như: MC Trấn Thành, Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Isaac, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Lệ Hằng... Đặc biệt, sản phẩm của shop có đủ size dành cho nam và nữ nên các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình cặp áo yêu thích để diện vào những dịp hẹn hò.

Những chiếc áo sơ mi tưởng chừng như đơn giản nhưng qua bàn tay các nhà thiết kế của KingsMan chúng được biến tấu với nhiều kiểu dáng màu sắc họa tiết khác nhau tạo nên những sản phẩm vô cùng thời thượng. Thêm một điểm cộng nữa dành cho KingsMan là các sản phẩm của shop đều được bảo hành 1 năm từ nhà sản xuất nếu phát sinh lỗi sẽ đổi mới hoàn toàn, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Các quý ông đang có nhu cầu sắm thêm những chiếc áo sơ mi để bổ sung cho tủ đồ của mình thì hãy liên hệ với KINGSMAN ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 253 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0120 3648 708
Email: kingsman253xadan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/253xadanhanoi/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Kings Man
Kings Man
Kings Man
Kings Man

Top 4 Shop quần áo nam đẹp nhất Xã Đàn

  1. top 1 Remmy
  2. top 2 Mốc Boutique
  3. top 3 Kings Man
  4. top 4 Aristino

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy