Top 6 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hà Nam

  1. top 1 Owen Fashion
  2. top 2 Adam Store
  3. top 3 Savani Hà Nam
  4. top 4 Biluxury
  5. top 5 5S Fashion
  6. top 6 Mattana

Owen Fashion

top 1
Dương Thị Thảo

Owen là một trong những thương hiệu thời trang nam chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp tại Việt Nam. Thương hiệu này luôn được phái mạnh săn đón và yêu thích bởi sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế, sang trọng và chất lượng sản phẩm vượt trội. Thương hiệu Owen luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, từ chất liệu vải đến đường may, mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và phong cách lịch lãm cho người mặc.


Đặc điểm nổi bật của áo vest nam Owen:

  • Chất liệu cao cấp: Owen luôn chú trọng cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vì vậy sản phẩm tại cửa hàng luôn được lựa chọn kỹ lưỡng từng loại vải khác nhau vừa đảm bảo sự tinh tế, sang trọng vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Owen thường sử dụng các loại vải chất lượng cao như len, cotton pha và polyester đảm bảo độ bền đẹp và độ giữ form tốt.
  • Thiết kế sang trọng: Áo vest Owen luôn mang đến cho người mặc cảm giác sang trọng, thời thưởng bởi những thiết kế mang phong cách hiện đại, lịch lãm. Tại cửa hàng có nhiều mẫu thiết kế khác nhau phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ công sở, dạ tiệc, hay các sự kiện quan trọng.
  • Màu sắc đa dạng: Mỗi thiết kế của Owen đều được may từ nhiều gam màu khác nhau như đen, xanh navy, xám đỏ burgundy, xanh rêu,...Đảm bảo khách hàng có nhiều lựa chọn mua sản phẩm.
  • Dễ dàng phối đồ: Với thiết kế và màu sắc đa dạng, áo vest Owen dễ dàng có thể kết hợp với nhiều trang phục như áo sơ mi, cà vạt, khăn vuông,... tạo nên nhiều phong cách từ trang trọng đến năng động.

Áo vest nam Owen là lựa chọn tuyệt vời cho những phái mạnh đang tìm kiếm sự kết hợp giữa chất lượng và phong cách thời trang hiện đại, mẻ. Với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và giá cả hợp lý, áo vest Owen chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Biên Hòa, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0356 083 935
Email: cskh@owen.com.vn.
Website: https://owen.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Owen Fashion
Owen Fashion
Owen Fashion
Owen Fashion

Top 6 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hà Nam

  1. top 1 Owen Fashion
  2. top 2 Adam Store
  3. top 3 Savani Hà Nam
  4. top 4 Biluxury
  5. top 5 5S Fashion
  6. top 6 Mattana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy