Top 6 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hà Nam

  1. top 1 Owen Fashion
  2. top 2 Adam Store
  3. top 3 Savani Hà Nam
  4. top 4 Biluxury
  5. top 5 5S Fashion
  6. top 6 Mattana

Savani Hà Nam

top 3
Dương Thị Thảo

Với hơn 6 năm hình thành và phát triển, Savani trở thành một trong những thương hiệu thời trang trong nước nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ đông đảo từ khách hàng. Với slogan "Không chỉ là thời trang" Savani mong muốn không chỉ mang đến cho khách hàng những bộ trang phục đẹp mà còn có giá trị thời trang vượt giới hạn. Trong đó, cải thiện, nâng cấp chất lượng sản phẩm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chính là mục tiêu phát triển mà Savani hướng tới.


Savani chuyên cung cấp các sản phẩm áo vest nam cao cấp với đa dạng các chất liệu bền đẹp như: len, cashmere, cotton, polyester,.... Mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và sang trọng. Với thiết kế mới mẻ, thời thượng và đường may tinh xảo, mỗi sản phẩm áo vest Savani đều tôn lên được vóc dáng người mặc, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp. Mỗi mẫu áo tại cửa hàng đều có đầy đủ mẫu size và phù hợp với nhiều mức cân nặng khác nhau giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, Savani còn có các chính sách bảo hành đổi trả và sửa chữa nếu sản phẩm khách hàng nhận sản phẩm không đúng chất lượng, màu mắc và mẫu mã như trên hình sản phẩm và cam kết của cửa hàng. Thời gian đổi trả là 30 ngày và thời gian bảo hành lên đến 6 tháng kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.


Tại cửa hàng có có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn những kiểu dáng và màu sắc phù hợp với từng khách hàng để mỗi sản phẩm khách hàng lựa chọn sẽ những bộ trang phục đẹp nhất và tốt nhất. Savani thường xuyên có các chính sách khuyến mãi, giảm giá nhằm chi ân khách hàng lên đến 30% cho mỗi sản phẩm vì vậy còn chần chừ gì mà bạn không đến với Savani để trải nghiệm và lựa chọn cho mình những bộ vest hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 124 Lê Hoàn, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0888 566 599
Email: savanivietnam@savani.com.vn
Website: https://savani.vn/
Fanpage: www.facebook.com/savanihanam
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Savani Hà Nam
Savani Hà Nam
Savani Hà Nam
Savani Hà Nam

Top 6 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hà Nam

  1. top 1 Owen Fashion
  2. top 2 Adam Store
  3. top 3 Savani Hà Nam
  4. top 4 Biluxury
  5. top 5 5S Fashion
  6. top 6 Mattana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy