Top 5 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Phan Thị Hoàng Diễm 146 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại, việc tiếp xúc với nhiều thiết bị điện tử làm gia tăng các bệnh về mắt ngày một nhiều. Do đó, bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Bác Sĩ Mắt Phan Ngô Huyên là một trong những phòng khám mắt uy tín ở Quảng Nam. Đến với phòng khám bạn có thể lựa chọn khám, chữa và điều trị các bệnh về thị lực từ nhẹ đến nặng. Bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và luôn tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân. Kiến thức và kinh nghiệm dày dặn trong nghề của bác sĩ cũng được các nhà khoa học đánh giá cao.


    Phòng Khám Bác Sĩ Mắt Phan Ngô Huyên vận dụng một cách tối ưu những tiến bộ của nhãn khoa từ khâu chẩn đoán đến điều trị các bệnh về mắt. Phòng khám luôn cố gắng cải thiện dịch vụ, cơ sở vật chất để phục vụ người bệnh tốt nhất. Bác sĩ tại đây luôn không ngừng nâng cao, cập nhật thêm nhiều kiến thức để phục vụ việc chuẩn đoán, điều trị bệnh.


    Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị. Ngoài ra, cơ sở cũng đang đầu tư trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chẩn đoán và điều trị. Nếu bạn gặp phải các vấn đề về mắt hãy liên hệ ngay với phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5386 4698

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Phòng Khám - Bs Dương Ngọc Vinh không chỉ đưa ra những chẩn đoán điều trị rất hay, phù hợp với bệnh nhân mà còn rất nhiệt tình, tận tâm trong quá trình khám chữa bệnh. Phòng khám chuyên khám và điều trị các vấn đề Nhãn khoa: Khám mắt tổng quát và đo khúc xạ: cận, loạn, viễn thị; Điều trị các bệnh lý về mắt: đau mắt đỏ, đau mắt, viêm giác mạc,...


    Phòng Khám - Bs Dương Ngọc Vinh có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa các bệnh về mắt. Phòng khám được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại, đáp ứng theo yêu cầu của Bộ Y tế ban hành.


    Không chỉ công tác khám chữa bệnh chất lượng mà tại phòng khám còn tư vấn giúp bạn các biện pháp để bảo vệ tốt cho đôi mắt của bạn. Bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bạn sớm khỏi các bệnh về mắt và giữ cho đôi mắt luôn khỏe mạnh. Chính vì sự tận tâm đó mà phòng khám luôn được mọi người tin tưởng và giới thiệu cho nhiều người biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Huỳnh Thúc Kháng, An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5382 4335

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Phòng Khám Mắt Chuyên Khoa II - Bác sỹ Dương Tấn Hùng là một trong những phòng khám mắt tốt nhất Quảng Nam, đã khám chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân với nhiều loại bệnh khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Phòng khám mắt bác sĩ Hùng cũng được đánh giá là địa chỉ thăm khám, chữa các bệnh liên quan đến mắt uy tín tại Quảng Nam.


    Phòng Khám Mắt Chuyên Khoa II - Bác sỹ Dương Tấn Hùng thăm khám và điều trị bệnh về mắt như:

    • Nhãn khoa (mí mắt, kết mạc, màng bồ đào, hốc mắt, thủy tinh thể võng mạc)
    • Các bệnh như cận thị, lão thị, loạn thị, viễn thị
    • Bệnh võng mạc tiểu đường
    • Bệnh thủy tinh thể
    • Thoái hóa võng mạc do tuổi tác
    • Các bệnh về mắt ở trẻ em

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám mắt Quảng Nam uy tín và chất lượng thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ và sự tận tâm của bác sĩ tại đây sẽ mang lại cho bạn sự hài hòng. Nếu gặp các vấn đề về mắt và cần đến một địa chỉ uy tín thì đây là nơi mà bạn nên ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trần Cao Vân, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0903 527 504
    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Phòng khám Mắt - Bs. Lê Văn Hiếu chuyên khám và điều trị các tật khúc xạ về mắt. Nơi đây được trang bị đầy đủ những trang thiết bị phục vụ cho việc khám chữa bệnh theo yêu cầu của Bộ Y tế. Các trang thiết bị ở đây luôn được vệ sinh sạch sẽ an toàn cho bệnh nhân, tránh các bện về lây nhiễm. Do đó bạn có thể yên tâm về các dịch vụ thăm khám tại đây.


    Bên cạnh đó, để khuyến khích mọi người chú ý đến đôi mắt của mình nhiều hơn. Phòng khám Mắt - Bs. Lê Văn Hiếu có những ưu đãi về chi phí khi bệnh nhân thăm khám tại đây. Phòng khám Mắt - Bs. Lê Văn Hiếu luôn cố gắng trau dồi, bồi dưỡng kiến thúc để nâng cao tay nghề.


    Phòng khám luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa về dịch vụ, cơ sở vật chất, để phục vụ người bệnh tốt hơn nữa. Phòng khám luôn lắng nghe ý kiến đóng góp thế nên được đánh giá cao trong việc tham khám, chữa các bệnh về mắt. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ cao, đạt chuẩn cùng dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn khám mắt tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19b Nguyễn Thái Học, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 858 115

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Phòng khám mắt BS Tường Vi là cơ sở y tế tư nhân chuyên cung cấp các dịch vụ y tế trong lĩnh vực mắt. Đây là phòng khám được đầu tư trang thiết bị công nghệ tiên tiến, chú trọng phát triển thành phòng khám chuyên khoa mắt đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế yêu cầu.


    Với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại cùng bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, Phòng khám mắt BS Tường Vi nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực này và trở thành nơi gửi gắm niềm tin của rất nhiều bệnh nhân. Phòng khám mắt BS Tường Vi không chỉ cung cấp các dịch vụ đa dạng, chất lượng cao mà còn có chế độ chăm sóc khách hàng tốt, chuyên nghiệp.


    Hiện tại, phòng khám có nhiều máy móc, thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tốt hơn việc chuẩn đoán, điều trọ các bệnh lý về mắt. Nhờ có cơ sở vững vàng, bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, tin cậy trong khu vực. Phòng khám mắt BS Tường Vi chắc chắn là địa chỉ mà bạn cần phải lưu tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Trần Quý Cáp, Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0388 618 884

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy