Top 4 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bến Tre

Huỳnh Nơ 57 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bến Tre có rất nhiều phòng khám mắt. Tuy nhiên, để tìm được một phòng khám mắt uy tín, chất lượng là điều không hề dễ dàng. Để giúp ... xem thêm...

  1. Mắt là cửa sổ tâm hồn, là một trong những giác quan quan trọng nhất của con người. Vì vậy, việc chăm sóc đôi mắt là vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám mắt uy tín tại Bến Tre, thì Phòng khám mắt ThS. Bs Lữ Bảo Minh là một lựa chọn tuyệt vời.


    Nằm trên đại lộ Đồng Khởi, TP. Bến Tre, Phòng khám mắt ThS. Bs Lữ Bảo Minh là một địa chỉ khám mắt uy tín, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn. Phòng khám được thành lập và điều hành bởi ThS. Bs Lữ Bảo Minh, một bác sĩ chuyên khoa mắt có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị khám mắt hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Nhật Bản,... Các thiết bị này giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác các bệnh lý về mắt, từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả.


    Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân. Các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35C Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0798 608 686
    Email: drlbminh@gmail.com
    Website: https://phongkhammatbsminh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammatbsminh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám mắt ThS. Bs Lữ Bảo Minh
    Phòng khám mắt ThS. Bs Lữ Bảo Minh
    Phòng khám mắt ThS. Bs Lữ Bảo Minh
    Phòng khám mắt ThS. Bs Lữ Bảo Minh

  2. Mắt là cửa sổ tâm hồn, là giác quan quan trọng nhất của con người. Vì vậy, việc chăm sóc mắt là vô cùng cần thiết. Nếu mắt gặp vấn đề, cần được thăm khám và điều trị kịp thời. Tại thành phố Bến Tre, có một phòng khám chuyên khoa mắt uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn là Phòng khám Chuyên khoa Mắt Bác sĩ Đức Thiện.


    Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám, chữa bệnh về mắt, bao gồm:

    • Khám, tư vấn các bệnh lý về mắt: cận thị, viễn thị, loạn thị, đục thủy tinh thể, glaucoma, viêm kết mạc, viêm giác mạc,...
    • Đo khúc xạ, cắt kính cận, viễn, loạn thị
    • Chiếu laser điều trị tật khúc xạ
    • ...

    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Bác Sĩ Đức Thiện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, giúp chẩn đoán và điều trị bệnh mắt chính xác, hiệu quả.

    Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. Phòng khám có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 572B1 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0939 911 189
    Email: Lamducthien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammatbsducthien
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Bác Sĩ Đức Thiện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Bác Sĩ Đức Thiện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Bác Sĩ Đức Thiện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Bác Sĩ Đức Thiện
  3. Do nhiều nguyên nhân khác nhau, đôi mắt của chúng ta có thể bị ảnh hưởng, gây ra các bệnh lý như cận thị, viễn thị, loạn thị, đục thủy tinh thể, đau mắt đỏ, viêm kết mạc... Những bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng đến thị lực mà còn gây ra nhiều phiền toái và khó chịu trong cuộc sống. Vì vậy, việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt là điều rất quan trọng.


    Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những địa chỉ khám và điều trị mắt uy tín và chất lượng. Nhiều người vẫn còn e ngại về chi phí, thời gian, chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị. Đó là lý do tại sao Phòng Khám Mắt BS Thi ở Bến Tre đã ra đời, để mang đến cho người dân một địa chỉ tin cậy cho sức khỏe đôi mắt.


    Phòng Khám Mắt BS Thi là một trong những phòng khám mắt hàng đầu tại Bến Tre, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh về mắt. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất trong ngành nhãn khoa. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của phòng khám đều là những người có tay nghề cao, nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp. Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị mắt. Ngoài ra, phòng khám còn có cơ sở dịch vụ kính thuốc, cung cấp nhiều loại kính mắt, kính áp tròng, thuốc nhỏ mắt, dung dịch vệ sinh mắt... với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144B Nguyễn Văn Tư, Phường 5, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0913 835 138
    Email: Bsthibentre@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057354223473
    Giờ mở cửa: 11:00 - 12:00 | 17:00 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt BS Thi
    Phòng Khám Mắt BS Thi
    Phòng Khám Mắt BS Thi
    Phòng Khám Mắt BS Thi
  4. Phòng khám mắt BS. Tâm là một trong những địa chỉ khám mắt uy tín hàng đầu tại Bến Tre. Phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Tâm, một bác sĩ chuyên khoa mắt với nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh về mắt.


    Tại Phòng khám mắt BS. Tâm, bệnh nhân được khám và tư vấn tận tình, chu đáo bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Quy trình khám chữa bệnh được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Mức chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám mắt BS. Tâm được niêm yết công khai, hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân.


    Một số dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám mắt BS. Tâm:

    • Khám mắt tổng quát
    • Khám mắt chuyên khoa
    • Cắt kính cận, viễn, loạn
    • Điều trị các bệnh về mắt như: viêm kết mạc, viêm giác mạc, viêm võng mạc,...
    • ...

    Phòng khám mắt BS. Tâm là địa chỉ uy tín, tin cậy để khám, chữa các bệnh về mắt. Nếu bạn đang có nhu cầu khám chữa bệnh mắt, hãy đến phòng khám để được tư vấn và điều trị tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105D Đoàn Hoàng Minh, Phường 6, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0918 596 677

    Gọi điện
    Phòng khám mắt BS. Tâm
    Phòng khám mắt BS. Tâm
    Phòng khám mắt BS. Tâm
    Phòng khám mắt BS. Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy