Top 6 Phòng tập gym tốt nhất Bến Tre

Thuý Vy 340 0 Báo lỗi

Gym chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có được một vẻ đẹp hoàn hảo từ thể chất đến tinh thần. Loại hình rèn luyện sức khỏe này phổ biến đối với nhiều lứa ... xem thêm...

  1. Top 1

    The King Gym & Barber Center

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập gym tốt nhất Bến Tre chính là The King Gym & Barber Center. Khi tham gia rèn luyện tại The King Gym & Barber Center, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tập luyện giúp cho Body săn chắc, cơ thể cường tráng, rèn luyện sự dẻo dai. Hiện tại, The King Gym & Barber Center có hai chi nhánh tại Bến Tre, vị trí đều khá thuận tiện cho việc di chuyển, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân.



    Không gian sạch sẽ, thông thoáng gồm hai khu chính là tập gym và cắt tóc. The King Gym & Barber Center có phòng tập đạt tiêu chuẩn được trang bị hệ thống dụng cụ, máy móc tập hiện đại, sang trọng, an toàn. Hơn nữa, đối với những lớp học cùng PT, bạn sẽ có được sự hướng dẫn cụ thể, bài bản hơn từ PT chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Một số bộ phận hỗ trợ khác cũng có đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình với khách hàng. Ngoài ra, The King Gym & Barber Center cũng có trang bị tủ đồ cá nhân (Locker) miễn phí để khách hàng yên tâm tập luyện.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499B Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Tp. Bến Tre (CLB KING GYM cùng chỗ với tiệm cắt tóc nam KING BARBERSHOP, sát vách nhà thuốc Minh Châu. Đối diện Ngân Hàng HD Bank, Shop Con Cưng)

    Điện thoại: 0937 616 869

    Fanpage: https://www.facebook.com/kinggymkingbarber

    Giờ mở cửa: 5:15 - 20:30

    Gọi điện
    The King Gym & Barber Center Bến Tre
    The King Gym & Barber Center Bến Tre
    The King Gym & Barber Center Bến Tre
    The King Gym & Barber Center Bến Tre

  2. Top 2

    Gym Bến Tre

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym có chất lượng tốt, chi phí tập hợp lý tại Bến Tre thì có thể tham khảo thông tin về Gym Bến Tre ở đường Ca Văn Thỉnh. Gym Bến Tre là địa điểm sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, có bằng cấp để hướng dẫn học viên một cách bài bản, hiệu quả nhất. Bạn có thể yên tâm vì các khóa tập cùng PT chuyên nghiệp vẫn có nhiều mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Trang thiết bị, máy móc luyện tập hiện đại, được phân bố hợp lý để dù khách đông vẫn có thể rèn luyện tự do, thoải mái, không cần đợi chờ đến lượt. Trong phòng tập có lắp gương đầy đủ, giúp học viên quan sát và điều chỉnh lại tư thế. Hơn nữa, Gym Bến Tre đảm bảo công khai, minh mạch về chi phí tập luyện, giúp bạn không bị chèo kéo, mặc cả khi sử dụng dịch vụ. Địa chỉ này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tập thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm chất lượng trước khi bỏ tiền túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566b Ca Văn Thỉnh, khu phố 7, phường Phú Khương, TP. Bến Tre
    Điện thoại: 0344 709 506
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamHuanLuyenThiDauTDTTBenTre/

    Gọi điện
    Gym Bến Tre
    Gym Bến Tre
    Gym Bến Tre
    Gym Bến Tre
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng gym với nhiều tiện ích và chất lượng tốt tại Bến Tre thì chắc chắn không thể bỏ qua Galaxy Fitness Gym. Trong suốt quá trình hoạt động, cho đến nay, Galaxy Fitness Gym luôn là một trong những địa chỉ phòng tập gym được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    Tại Galaxy Fitness Gym, học viên được tập luyện theo giáo án +chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng cá nhân. Với 3 năm kinh nghiệm HLV, Tốt nghiệp Dược Đại Học, PT sẽ:

    • Giúp các bạn đạt được kết quả, mục tiêu một cách nhanh nhất.
    • Tư vấn, hỗ trợ các bạn không may mắc phải các bệnh lý liên quan hay không liên quan đến việc " thừa cân" hoặc " thiếu cân".
    • Không chỉ thay đổi về vóc dáng, cân nặng mà còn hỗ trợ học viên xây dựng thói quen sinh hoạt, ăn uống có khoa học => Trái Tim "Khỏe".

    Ưu điểm nổi bật của Galaxy Fitness Gym:

    • Được trang bị máy lạnh bật 24/24.
    • Được Phủ Gương đến 90% đi kèm với Tone trắng từ màu gạch và sơn. Đặc biệt vị trí nằm trên tầng 3 tòa nhà Galaxy của KĐT Hưng Phú (tầng 1,2 Coffe Monaco). Tất cả tạo nên 1 không gian Mở, Sang Trọng, Thoáng Mát.
    • Trang thiết bị mới, hiện đại, đa dạng
    • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, PT chuyên nghiệp với hơn 3 năm kinh nghiệm.
    • Bãi đỗ xe rộng rãi, xe Ô tô đậu thoải mái tránh được tình trạng xe đông đúc không có chỗ đậu. Có bảo vệ trông xe.
    • Trang bị tủ đồ cá nhân( Locker) miễn phí.
    • Có phòng thay đồ (rất thích hợp cho Khách văn phòng).
    • Mở cửa từ Thứ 2 đến thứ 7: Sáng: 6h00-11h & Trưa: 13-20h, nghỉ chủ nhật

    Với đội ngũ huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tập thể hình, Galaxy Fitness Gym sẽ giúp bạn có được những giờ học bổ ích để có một cơ thể săn chắc và khỏe đẹp nhất. Với mỗi mục đích luyện tập khác nhau, bạn sẽ được lên lộ trình và hướng dẫn luyện tập sao cho đạt được hiệu quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Định, tầng 3 tòa nhà Galaxy (tầng 1,2 là coffee Monaco), Khu Đô Thị Hưng Phú, Thành Phố Bến Tre.

    Phone/Zalo: 0983 810 618.

    Fanpage: https://www.facebook.com/gymbentre3?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Galaxy Fitness Gym
    Galaxy Fitness Gym
    Galaxy Fitness Gym
    Galaxy Fitness Gym
  4. Top 4

    Tatathi Gym Club Bến Tre

    Gọi điện

    Tatathi Gym Club Bến Tre sở hữu không gian được trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ tập thể hình hiện đại được sản xuất từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo mang đến cho khách hàng một không gian tập luyện lý tưởng, khoa học và chuyên nghiệp nhất. Đến với Tatathi Gym Club Bến Tre, bạn có thể thỏa sức tập luyện trong phòng tập rộng rãi, sạch đẹp, khang trang, tạo cảm giác thoải mái cho hội viên.

    Ưu điểm của Tatathi Gym Club Bến Tre:

    • Phòng tập với đầy đủ thiết bị đạt tiêu chuẩn
    • Khung giờ luyện tập linh hoạt
    • Đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm
    • Được tư vấn về lộ trình, phương pháp tập hiệu quả

    Với môi trường tập luyện chuyên nghiệp trong không gian khép kín có diện tích rộng rãi, đảm bảo mọi khách hàng đều sẽ hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy đăng ký ngay hôm nay để trở thành thành viên của Tatathi Gym Club Bến Tre và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88E ấp Bình Thành, xã Bình Phú, TP. Bến Tre - Tỉnh Bến Tre (Hẻm Thống Nhất kế Gà 7 Thép chạy vào 500m)

    Điện thoại: 0855 669 988

    Fanpage: https://www.facebook.com/TSweUltimateFitness

    Gọi điện
    Tatathi Gym Club Bến Tre
    Tatathi Gym Club Bến Tre
    Tatathi Gym Club Bến Tre
    Tatathi Gym Club Bến Tre
  5. Top 5

    The Best Gym

    Gọi điện

    The Best Gym hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người yêu thể thao, với mong muốn cải thiện sức khỏe và giảm cân, nhất là các bạn sinh viên. Với hai chi nhánh tại Bến Tre, địa điểm này lan tỏa tinh thần thể thao đến người dân xứ dừa với nhiều kiến thức về Gym một cách khoa học, bài bản. Vị trí của phòng tập đều rất dễ tìm, có khu vực giữ xe an toàn, khách hàng có thể yên tâm khi tập dù ở khung giờ nào. Tất cả trang thiết bị phòng gym tại The Best Gym đều chính hãng, thường xuyên chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho quý khách hàng.


    Đối với những lớp học có huấn luyện viên theo dõi 1-1 sẽ giúp học viên hoàn thành tốt các động tác khó, phức tạp, từ đó việc tập luyện đạt được hiệu quả cao hơn. Khách hàng của The Best Gym ở nhiều độ tuổi từ thanh niên đến người cao tuổi, với những mục tiêu tập luyện đa dạng, từ giảm cân, tăng cân, rèn luyện thể chất. Các bài tập và thiết bị sẽ được thiết kế phù hợp đáp ứng được mục tiêu của người tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ấp Bình An B, Chợ Lách, TP. Bến Tre
    • Cầu Tân Quý, ấp An Thạnh, Long Thới, TP. Bến Tre

    Điện thoại: 0353 865 466
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063576101417

    Gọi điện
    The Best Gym
    The Best Gym
    The Best Gym
    The Best Gym
  6. Top 6

    Thanh Phương Gym

    Nhắc đến phòng tập gym uy tín và chất lượng ở Bến Tre thì không thể không nhắc đến Thanh Phương Gym. Địa chỉ này có các môn tập và khu vực tập phù hợp riêng cho từng nhóm đối tượng, giới tính, lứa tuổi… Không gian tại Thanh Phương Gym thông thoáng, cũng được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi nhằm tạo sự dễ dàng trong quá trình luyện tập của học viên.


    Hình thức tập luyện linh động, các bạn có thể đến phòng tập tự do hoặc đăng ký các khóa tập có sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Với lớp học có PT tại Thanh Phương Gym, bạn sẽ được hướng dẫn nhiệt tình, các bài tập với tư thế động tác đúng, cơ bản của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Thời gian tập luyện linh động, sẽ thuận tiện cho việc sắp xếp để luyện tập của các học viên, từ đó đem lại sự vô cùng hứng thú luyện tập cho các bạn. Đối với khách hàng tập tự do, phòng tập cũng mở cửa nhiều khung giờ để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 7 Lộc Sơn, Bình Đại, TP.Bến Tre
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063483163116

    Thanh Phương Gym
    Thanh Phương Gym
    Thanh Phương Gym
    Thanh Phương Gym



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy