Tinh dầu nước hoa LEOSIA

Và cuối cùng nằm trong danh sách ngày hôm nay chúng ta phải nhắc đến một vũ khí bí mật của chị em trong việc lưu giữ sự quyến rũ của mình. Đó chính là Tinh dầu nước hoa LEOSIA. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại tinh dầu tự nhiên, mang đến hương thơm dịu nhẹ, thanh mát, an toàn cho sức khỏe. Tinh dầu nước hoa LEOSIA có các tính năng nổi bật như hương thơm dịu nhẹ, thanh mát. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại tinh dầu tự nhiên, mang đến hương thơm dịu nhẹ, thanh mát, không gây kích ứng da. Bên cạnh đó nó cũng rất an toàn vì được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất hóa học độc hại, an toàn cho sức khỏe. Tinh dầu nước hoa thích hợp sử dụng trong cả ngày lẫn đêm, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bỏ túi cho mình chiếc vũ khí bí mật đặc biệt này đi nào.


Mùi hương đặc trưng:

  • Hương chính: Hoa huệ, hoa nhài kết hợp với đậu Tonka, ca cao, hạnh nhân, cà phê….tạo nên hương thơm quyến rũ, tinh tế.
  • Hương đầu: Cam hương bergamot
  • Hương giữa: Hạnh nhân, cà phê, hoa huệ chanh , hoa nhài, hoa hồng Damascus, hoa cam, đậu orris tonka, cacao, vani, quế, cashmere
  • Hương cuối: Hoắc hương, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, xạ hương, xạ hương.

Link mua hàng: shopee.vn/Tinh-dầu-nước-hoa-LEOSIA-Good-Girl-Cá-tính-Ngọt-ngào-Gợi-cảm-10ml-Dạng-Lăn-i.895248826.19361240234?


Tinh dầu nước hoa LEOSIA
Tinh dầu nước hoa LEOSIA
Tinh dầu nước hoa LEOSIA
Tinh dầu nước hoa LEOSIA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy