Công ty Thép POMINA

top 3
Bùi Văn Thượng

Được thành lập vào năm 1999, POMINA là một chuỗi ba nhà máy luyện phôi và cán thép xây dựng với tổng công suất mỗi năm là 1,1 triệu tấn thép xây dựng và 1,5 triệu tấn phôi. Hiện nay, POMINA là một trong những nhà sản xuất thép xây dựng lớn nhất, hiện đại nhất Việt Nam và là doanh nghiệp dẫn đầu thị phần thép xây dựng tại khu vực phía Nam.


Với mục tiêu mang lại những sản phẩm là “cốt lõi sự sống”, POMINA là nhà sản xuất tiên phong trong việc đầu tư vào các dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới từ các nhà cung cấp thiết bị hàng đầu như Techint, Tenova, SMS Concast, Siemens – VAI. POMINA là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống nạp liệu liên tục ngang thân lò Consteel - một hệ thống sản xuất thân thiện với môi trường - Công nghệ này giúp tái tạo nguồn nguyên liệu tái chế với hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn tuần hoàn kép, nguồn nước sẽ được tái sử dụng không thải ra bên ngoài và đó cũng chính là xu hướng chung của các nước có nền công nghiệp tiên tiến trên thế giới. POMINA là nhà máy thép đầu tiên tại khu vực phía Nam đạt chứng nhận bảo vệ môi trường ISO 14001:2008 tại thời điểm đó.


POMINA - Chất lượng sản phẩm cao và giá thành cạnh tranh - Đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua - Mang lại giá trị gia tăng cho xã hội và POMINA không ngừng phấn đấu là niềm tự hào của ngành công nghiệp nặng Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 289 Lý Thường Kiệt, P.5, Q.11, TP. HCM
  • Đường số 27, Khu Công Nghiệp Sóng Thần II, Dĩ An, Bình Dương
  • KCN Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 028 3865 2505 - 0274 3710051

Email: thepviet@thepviet.vn

Website: http://www.pomina-steel.com/

Thép cuộn của công ty thép Pomina
Thép cuộn của công ty thép Pomina
Công ty thép POMINA
Công ty thép POMINA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy