Tập đoàn Hoa Sen

top 6
Bùi Văn Thượng

Tập đoàn Hoa Sen ra đời ngày 8 tháng 8 năm 2001 với tiền thân chỉ là một doanh nghiệp nhỏ lẻ, dưới sự điều hành của ông Lê Phước Vũ và các cộng sự đã đưa tập đoàn Hoa Sen trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép lớn tại Việt Nam. Là một tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và ASEAN, thép Hoa Sen phân phối vật liệu xây dựng thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi. Nhờ đó, tập đoàn Hoa Sen đã sản xuất và cung cấp các sản phẩm có chất lượng quốc tế và giá hợp lý, đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu của người tiêu dùng trên hầu khắp các tỉnh thành và khu vực quốc tế. Sự ra đời của tập đoàn Hoa Sen đã góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.


Tập đoàn Hoa Sen hoạt động trong các lĩnh vực: Tôn Hoa Sen, Thép Dày Mạ, Ống Kẽm Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen. Với sự điều hành linh hoạt và sáng tạo của Ông Lê Phước Vũ và các cộng sự, từ một công ty nhỏ với số vốn điều lệ ban đầu 30 tỷ đồng và 22 nhân viên, tập đoàn Hoa Sen đã vươn lên trở thành doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tôn, thép số 1 Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn, thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á với vốn điều lệ 3500 tỷ đồng, doanh thu đạt gần 20.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 1500 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho khoảng gần 10.000 nhân viên. Theo thống kê của Hiệp hội Thép Việt Nam năm 2016, tập đoàn Hoa Sen dẫn đầu các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép tại Việt Nam với 33,1% thị phần tôn và 20,3% thị phần ống thép.

Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, thời gian giao hàng nhanh, giá thành hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt, tập đoàn Hoa Sen luôn đáp ứng tốt nhất và nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng ở cả thị trường nội địa lẫn xuất khẩu. Hiện nay, tập đoàn Hoa Sen đang sở hữu 11 nhà máy lớn, hệ thống gần 300 chi nhánh phân phối – bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Ngoài ra, tập đoàn Hoa Sen còn đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu, sản phẩm của Hoa Sen đang có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Ngoài những đối tác xuất khẩu truyền thống, tập đoàn còn mở rộng xuất khẩu tại những thị trường giàu tiềm năng như các nước Châu Mỹ, Châu Âu,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 028 3999 0111

Website: https://hoasengroup.vn/

Fanpage: facebook.com/hoasengroup.vn/

Nhà máy sản xuất ống thép Hoa Sen
Nhà máy sản xuất ống thép Hoa Sen
Nhà máy sản xuất ống thép Hoa Sen
Nhà máy sản xuất ống thép Hoa Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy