Top 10 Công ty sữa lớn tại Việt Nam

Mặc Dung 9722 0 Báo lỗi

Hiện nay, thị trường sữa có sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu đến từ các công ty trong và ngoài nước khác nhau. Mỗi loại sữa đều có những ưu điểm riêng ... xem thêm...

  1. Vượt bão COVID-19, VitaDairy Việt Nam xuất sắc lọt Top đầu công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2021 (theo báo cáo xếp hạng của Vietnam Report). Nằm trong top 3 công ty sữa bột nội địa lớn nhất Việt Nam, bên cạnh Vinamilk và Nutifood.

    Ngày 25/11, VitaDairy được xướng tên tại Lễ Vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021 diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải thưởng uy tín được xây dựng theo các nguyên tắc khoa học và khách quan do Vietnam Report đánh giá dựa trên các tiêu chí về Năng lực tài chính, uy tín truyền thông và quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm.

    Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có sự am hiểu về thể trạng của người Việt Nam nên các sản phẩm của VitaDairy đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y Tế lựa chọn là đối tác đồng hành duy nhất trong năm hành động dinh dưỡng miễn dịch, cùng Bộ Y tế thực hiện nhiều Hội thảo về Dinh dưỡng miễn dịch trên các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và các tỉnh thành trên cả nước nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc tăng cường miễn dịch để bảo vệ sức khỏe.

    Không chỉ đi đầu về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy luôn tiên phong hành động vì cộng đồng với nhiều hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19, tiêu biểu là chiến dịch Vaccine - Hành trình miễn dịch, chiến dịch Bảo vệ Y Bác Sĩ 24h nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Với những đóng góp ý nghĩa trên, VitaDairy đã được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại giải Wechoice Awards 2020 và “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” tại giải Ngôi sao của năm 2020.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng tại Hà Nội: Toà nhà CT1 - The Zen Residence, Khu đô thị C2 - Gamuda Gardens, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh: 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 633 559
    Email: info@vitadairy.vn
    Website: https://vitadairy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitadairy.vn

    Gọi điện
    Đại diện công ty cổ phần Sữa VitaDairy tại Lễ vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021
    Đại diện công ty cổ phần Sữa VitaDairy tại Lễ vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021
    VitaDairy là doanh nghiệp nhập khẩu độc quyền sữa non ColosIgG 24h
    VitaDairy là doanh nghiệp nhập khẩu độc quyền sữa non ColosIgG 24h

  2. Hơn 40 năm phát triển bền vững, Vinamilk đã và đang góp phần vào sự phát triển của ngành sữa Việt Nam và hiện thực hóa mục tiêu đưa sữa Việt vươn tầm thế giới. Năm 2019, Vinamilk thuộc Top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương (Best over a billion). Danh sách do tạp chí Forbes Châu Á lần đầu tiên công bố. Trong đó, Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong ngành thực phẩm, "sánh vai” cùng những tên tuổi lớn của nền kinh tế khu vực.


    Về các sản phẩm sữa bột, nhà máy sữa bột của Vinamilk được trang bị dây chuyền sản xuất sữa bột với thiết bị hiện đại hàng đầu khu vực Châu Á với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu hiện nay. Nhà máy hoạt động với quy trình hoàn toàn khép kín, tự động hóa 100% từ khâu chế biến, đóng lon, đóng thùng, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Ngoài ra, nhà máy còn được trang bị hệ thống truy vết bằng mã vạch từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra để dễ dàng truy vết khi có bất kì khiếu nại nào liên quan đến sản phẩm.


    Ngoài ra, nhà máy có một đội ngũ kiểm tra chất lượng sản phẩm có trình độ cao, được trang bị các thiết bị và phương pháp kiểm tra tiên tiến, hiện đại. Nguyên liệu với chất lượng tốt hàng đầu được kiểm tra dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt sẽ được nhập kho. Tất cả các công đoạn của quá trình chế biến đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, từ dịch sữa đến bán thành phẩm và thành phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10, Đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, Tp. HCM
    Điện thoại: 028 5415 5555
    Email: vinamilk@vinamilk.com.vn
    Website: https://www.vinamilk.com.vn/vi
    Gọi điện
    Vinamilk
    Vinamilk
    Vinamilk
    Vinamilk
  3. Hiện tại, NutiFood đang là một trong 3 nhà sản xuất và kinh doanh sữa lớn nhất Việt Nam. Với slogan “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia”, được coi là kim chỉ nam cho định hướng hoạt động của mình, NutiFood đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu phát triển sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt.


    Với sự hợp tác của các chuyên gia dinh dưỡng trong và ngoài nước, NutiFood là công ty đầu tiên trong nước đưa ra thị trường các loại sữa đặc trị dành cho người bệnh có thể nuôi ăn qua ống thông dạ dày với giá chỉ hơn phân nửa so với sản phẩm nhập ngoại; sản phẩm đặc trị cho người bệnh tiểu đường, cho trẻ biếng ăn, cho người béo phì; các dòng sản phẩm theo vòng đời từ trẻ sơ sinh, đến các lứa tuổi cần phát triển trí não, phát triển chiều cao, cho bà mẹ mang thai và cho con bú, cho đến người già cần bổ sung canxi…


    Công ty NutiFood xác định "Luôn tập trung nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng phù hợp, an toàn và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý" là chính sách cạnh tranh để đưa NutiFood trở thành một trong những Công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281-283 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3826 7999
    Email: nutifood@nutifood.com.vn
    Website: https://nutifood.com.vn/
    Gọi điện
    NutiFood
    NutiFood
    NutiFood
    NutiFood
  4. Nestlé là tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới. Tính đến nay, Nestlé đang điều hành 6 nhà máy và gần 2300 nhân viên trên toàn quốc. Với tổng vốn đầu tư hơn 600 triệu USD, Nestlé không chỉ thể hiện cam kết phát triển lâu dài của Công ty tại Việt Nam, mà còn mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho các thế hệ gia đình Việt.


    Gần đây Nestle khá được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam với dòng sữa bột NAN (Pre Nan, Nan Pro, Nan Kid) dành cho trẻ từ 0 – 2 tuổi (pre Nan, Nan pro) và từ 2 – 4 tuổi (Nan Kid). Ngoài ra Nestle còn có dòng sữa Lactogen Gold dành cho trẻ từ 0 – 3 tuổi.


    Ngoài các dòng sữa bột được yêu thích, thương hiệu Nestle còn có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, và đang hiện diện tại 191 quốc gia trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3911 3737
    Email: consumer.services@vn.nestle.com
    Website: https://www.nestle.com.vn/vi
    Gọi điện
    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
  5. Top 5

    Cô gái Hà Lan - Dutch Lady

    Gọi điện

    Cô gái Hà Lan - Dutch Lady là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn FrieslandCampina. FrieslandCampina đã trở thành tập đoàn đa quốc gia thuộc 5 công ty sữa lớn nhất hành tinh. Tập đoàn hiện hoạt động tại 34 nước, với 18.645 nông dân thành viên, cung cấp gần 30.000 tấn sữa trên toàn thế giới mỗi ngày.


    Khởi nguồn tại Hà Lan từ năm 1871, Dutch Lady luôn đồng hành và hỗ trợ các bà mẹ khắp thế giới xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình. Công ty sữa này được sở hữu bởi các gia đình nông dân Hà Lan với hơn 7 thế hệ có chuyên môn và niềm đam mê về sữa. Điều này đồng nghĩa với việc đây không chỉ là việc kinh doanh thuần túy, nó còn là công việc của cả gia đình và họ luôn đảm bảo mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm sữa chất lượng tốt nhất.


    Mỗi sản phẩm của Dutch Lady khi được đưa ra thị trường đều phải trải qua một quá trình nghiêm ngặt từ khâu đầu vào chọn lọc, vận chuyển sữa tươi nhanh chóng trong “20 phút vàng” từ nông trại đến nơi làm lạnh để bảo toàn nguồn dưỡng chất và đảm bảo tỷ lệ tạp trùng ở mức thấp nhất, mang đến nguồn sữa tươi an toàn tinh khiết vượt chuẩn 11 lần cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Bình Hòa, Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 065 0375 4422
    Email: cskh@frieslandcampina.com
    Website: https://www.dutchlady.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/dutchladyvn

    Gọi điện
    Cô gái Hà Lan - Dutch Lady
    Cô gái Hà Lan - Dutch Lady
    Cô gái Hà Lan - Dutch Lady
    Cô gái Hà Lan - Dutch Lady
  6. TH True Milk là công ty sản xuất sữa có trụ sở tại tỉnh Thái Bình, được thành lập vào năm 2009. Với hơn 200.000 đầu bò và một hệ thống trang trại hiện đại, TH True Milk đã trở thành một trong những công ty sản xuất sữa lớn nhất tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á.


    TH True Milk là một thương hiệu sữa được thành lập sau Vinamilk, nhưng đã dần chiếm lĩnh thị phần và thống trị thị trường sữa Việt Nam hiện nay. Công ty tập trung vào các sản phẩm sữa có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và bổ dưỡng. Các sản phẩm sữa của TH True Milk được đánh giá cao bởi nhiều người dùng vì vị thơm ngon và béo ngậy.

    TH sở hữu nhà máy sản xuất và chế biến sữa hiện đại nhất thế giới, với khả năng sản xuất đáp ứng 40% dung lượng thị trường trong phân khúc sữa tươi tại thị trường bán lẻ trong nước. Tính đến hiện tại, công ty đã phát triển hơn 70 sản phẩm sữa và thực phẩm từ sữa trên thị trường, với mục tiêu tạo ra dòng sản phẩm sạch và an toàn nguyên chất.

    Các sản phẩm của TH True Milk có mặt hầu hết tại các cửa hàng lớn nhỏ, hệ thống siêu thị trên toàn quốc, và đến năm 2010 đã vinh dự đứng top “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Hà Nội: Tầng 2 - Tòa nhà BAC A BANK, Số 09 Đào Duy Anh, P.Phương Liên, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
    • TP.HCM: Tháp B, Tầng 6 - Tòa nhà Viettel, Số 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: 024 3573 9777 & 028 6291 8888
    Website: https://www.thmilk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thmilk/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH True milk
    Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH True milk
    Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH True milk
    Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH True milk
  7. Công ty sữa đậu nành nổi bật với dòng sản phẩm Fami, mang đến sức khỏe cho mọi người với sữa đậu nành chất lượng được ưa chuộng. Fami chiếm hơn 80% thị phần sữa đậu nành trên toàn quốc và được cung ứng đến hệ thống bán lẻ, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Vinasoy ngày càng khẳng định vị trí của mình với nguồn cung dồi dào và chất lượng, phân phối trên toàn quốc từ thành phố đến nông thôn.


    Câu chuyện bắt đầu vào năm 1997. Khi ấy, một nhà máy sữa được thành lập trực thuộc công ty Đường Quảng Ngãi với tên gọi Trường Xuân – ấp ủ hoài bão của những người sáng lập về một mùa xuân trường tồn. Với số vốn đầu tư ban đầu 60 tỷ đồng, nhà máy được trang bị một dây chuyền thiết bị hiện đại của tập đoàn Tetra Pak- Thụy Điển công suất 10 triệu lít/ năm, 100 công nhân. Mặt hàng chủ lực của công ty lúc bấy giờ là sữa tiệt trùng, sữa chua và kem, riêng sữa đậu nành Fami chỉ là một sản phẩm nhỏ trong đa dạng sản phẩm.


    Từ khi chuyển sang giai đoạn phát triển bền vững cho đến nay, Công ty sữa đậu nành Việt Nam –Vinasoy đã từng bước khẳng định uy tín chất lượng qua các sản phẩm đạt tiêu chuẩn và được người tiêu dùng tin tưởng. Tiêu biểu là các giải thưởng và bằng khen được trao tặng liên tiếp trong 5 năm qua như những dấu ấn vàng son khích lệ tập thể công ty càng phải nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với lòng tin yêu của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Chí Thanh, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1800 6020
    Email: info@vinasoy.com
    Fax: (055) 3810 391
    Website: https://vinasoy.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/vinasoycorp/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy
    Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy
    Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy
    Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy
  8. Nutricare là một công ty sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sữa đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng theo chuẩn Y học. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư và nhà khoa học hàng đầu được đào tạo tại Mỹ, Châu Âu, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu dành cho người Việt.


    Nutricare quan tâm đến dây chuyền sản xuất và nghiên cứu sản phẩm đảm bảo dinh dưỡng cho mọi người ở nhiều độ tuổi khác nhau. Với các sản phẩm dinh dưỡng vượt trội, Nutricare đã chiếm được niềm tin của người dùng và ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Hiện nay, Nutricare là một trong những công ty sản xuất sữa lớn nhất tại Việt Nam. Nutricare hiểu rằng những năm tháng đầu đời là thời điểm quan trọng để trẻ phát triển nhận thức, ngôn ngữ và thể chất. Một nguồn dinh dưỡng toàn diện chính là sự chuẩn bị tốt nhất cho sự phát triển cả đời của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tòa nhà NUTRICARE, Số 1, Liền kề 2, Khu đô thị Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
    • Lô VII.2, Lô V.11 và Lô V.12, Khu công nghiệp Thuận Thành 3, Xã Thanh Khương, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh
    • Phòng 526, Lầu 5, Tòa nhà M-Building Số 9 đường số 8, Lô C7B-02A, KĐT mới Nam Thành Phố, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6011 & 024 6683 3368

    Email: contact@nutricare.com.vn
    Website: https://nutricare.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare
    Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare
    Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare
    Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare
  9. Top 9

    Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu

    Gọi điện

    Công ty sữa Mộc Châu chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa và cung cấp giống bò sữa cho ngành sữa tại Việt Nam. Sản phẩm chính của công ty là các loại sữa tiệt trùng được đóng gói bằng công nghệ hiện đại. Ngoài ra, công ty còn sản xuất các loại bánh từ sữa vô cùng thơm ngon và được ưa chuộng trên thị trường.


    Công ty sữa Mộc Châu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch từ chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và khép kín. Với mô hình phát triển bền vững từ chăn nuôi bò sữa đến sản xuất, phân phối các sản phẩm từ sữa tươi, Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu luôn nỗ lực vì mục tiêu phát triển cùng cộng đồng, thân thiện với môi trường, mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và toàn xã hội.


    Mộc Châu Milk hiểu rõ thành công chỉ có thể đạt được khi không ngừng cố gắng mang lại giá trị cho cuộc sống khách hàng, hành động có trách nhiệm với môi trường và toàn xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La
    Điện thoại: 024 3736 8114
    Email: cskh@mcmilk.com.vn
    Website: https://www.mcmilk.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu
    Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu
    Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu
    Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu
  10. Công ty sữa quốc tế IDP sở hữu nhà máy Sữa Chương Mỹ và nhà máy sữa Ba Vì tọa lạc tại Hà Nội, với dây chuyền sản xuất mở rộng và hiện đại, chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu sữa sạch cho người dùng Việt Nam trên toàn quốc. Sản phẩm sữa IDP được sử dụng từ các nguyên liệu sạch và vô trùng trong dây chuyền sản xuất, cho ra đời các sản phẩm sữa nổi tiếng nhận được lời khen từ người tiêu dùng.


    Công ty sữa quốc tế IDP cung cấp các sản phẩm với chất lượng quốc tế và phù hợp với con người Việt Nam. Áp dụng công nghệ tiên tiến phối hợp với giải pháp dinh dưỡng, Công ty sữa quốc tế IDP mang tính tự nhiên nhất để thỏa mãn tối đa nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15 đường Tây Hồ, Ph.Quảng An, Q.Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
    • 217 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Km 29, Quốc lộ 6, Xã Trường Yên, H.Chương Mỹ, Hà Nội
    • Xã Tản Lĩnh, H.Ba Vì, Hà Nội
    • Lô C2-2-1 khu công nghiệp Tây Bắc, Củ Chi. TPHCM

    Điện thoại: 024 6258 0218 & 024 3823 8132 & 024 3381 1082 & 024 3396 6344
    Website: https://idp.vn/vi/

      Gọi điện
      Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP
      Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP
      Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP
      Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy