Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

top 2
Mặc Dung

Hơn 40 năm phát triển bền vững, Vinamilk đã và đang góp phần vào sự phát triển của ngành sữa Việt Nam và hiện thực hóa mục tiêu đưa sữa Việt vươn tầm thế giới. Năm 2019, Vinamilk thuộc Top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương (Best over a billion). Danh sách do tạp chí Forbes Châu Á lần đầu tiên công bố. Trong đó, Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong ngành thực phẩm, "sánh vai” cùng những tên tuổi lớn của nền kinh tế khu vực.


Về các sản phẩm sữa bột, nhà máy sữa bột của Vinamilk được trang bị dây chuyền sản xuất sữa bột với thiết bị hiện đại hàng đầu khu vực Châu Á với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu hiện nay. Nhà máy hoạt động với quy trình hoàn toàn khép kín, tự động hóa 100% từ khâu chế biến, đóng lon, đóng thùng, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Ngoài ra, nhà máy còn được trang bị hệ thống truy vết bằng mã vạch từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra để dễ dàng truy vết khi có bất kì khiếu nại nào liên quan đến sản phẩm.


Ngoài ra, nhà máy có một đội ngũ kiểm tra chất lượng sản phẩm có trình độ cao, được trang bị các thiết bị và phương pháp kiểm tra tiên tiến, hiện đại. Nguyên liệu với chất lượng tốt hàng đầu được kiểm tra dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt sẽ được nhập kho. Tất cả các công đoạn của quá trình chế biến đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, từ dịch sữa đến bán thành phẩm và thành phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10, Đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, Tp. HCM
Điện thoại: 028 5415 5555
Email: vinamilk@vinamilk.com.vn
Website: https://www.vinamilk.com.vn/vi
Vinamilk
Vinamilk
Vinamilk
Vinamilk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy